Cách pha sữa non Alpha Lipid Lifeline, uống lúc nào tốt?

Đối với người tiêu dùng Việt Nam chắc chắn không còn cảm thấy xa lạ cái tên sữa non Alpha Lipid Lifeline. Tuy nhiên vẫn có một số người tiêu dùng vẫn chưa hiểu rõ. Cách pha sữa non Alpha Lipid Lifeline, uống lúc nào tốt? Để có thể trả lời câu hỏi này một cách chính xác nhất. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Nên làm trước khi khui hộp

Sữa non Alpha Lipid được nhập khẩu trực tiếp từ quốc gia New ZeaLand. Vì thế mà khi vận chuyển về Việt Nam sẽ mất một khoảng thời gian khá lâu. Trong quá trình vận chuyển sẽ khiến cho những dưỡng chất. Có trong sữa sẽ không được phân tán đều. Do đó trước khi khui hộp sữa non các bạn nên lắc đều lon sữa từ 1 đến 2 phút. Việc này sẽ giúp cho những dưỡng chất có trong sữa được trộn đều. Đồng thời còn giúp tăng thể tích sữa trong hộp.

Sữa non Alpha Lipid Lifeline

Cách làm nhà phân phối sữa non Alpha Lipid [Chính Hãng

Cách khui hộp sữa non Alpha Lipid và nhiệt độ nước pha

Để đảm bảo được chất lượng của sản phẩm trước khi sử dụng sữa non Alpha Lipid. Các bạn cần lắc đều sản phẩm và sau đỏ chỉ cần mở nắp hộp ra và dùng mỗi ngày. Nhiệt độ pha phù hợp nhất với dòng sản phẩm này là tầm 30 độ C. Các bạn nhớ lưu ý vấn đề này để đạt được kết quả như mong muốn nhé!

So sánh chi tiết sữa Alpha Lipid Lifeline và Ensure

Cách pha sữa Alpha Lipid

Khác với những dòng sản phẩm sữa thông thường khác. Nếu như bạn muốn đạt được kết quả cao trong quá trình uống sữa non Alpha Lipid. Thì phải sử dụng bình pha sữa chuyên dụng. Và tuyệt đối không pha sữa với nhiệt độ quá cao. Nhiệt độ cao sẽ rất dễ làm mất đi những thành phần dinh dưỡng quý giá vốn có ở trong sữa non. Tùy vào đối tượng sử dụng đang ở trong độ tuổi nào. Hay gặp những vấn đề gì về sức khỏe thì sẽ có những liều lượng dùng khác nhau.

Cách pha sữa Alpha Lipid cho trẻ em và trẻ sơ sinh

Các bạn cần lưu ý một điều rằng là sữa non Alpha Lipid Lifeline nhập khẩu trực tiếp từ New ZeaLand. Chỉ sử dụng được với trẻ em trên 3 tuổi. Còn đối với trẻ sơ sinh thì nguồn sữa mẹ chính là sự lựa chọn tốt nhất.

Trong tuần đầu tiên mới sử dụng cho trẻ sử dụng mỗi ngày 3 lần sữa non Alpha Lipid. Mỗi lần pha 0,5 muỗng với 50ml nước. Từ tuần thứ hai trở đi các bạn có thể cho trẻ. Dùng 0,75 muỗng sữa pha với 100ml nước sôi để nguội. Đối với những trẻ đang trong giai đoạn phát triển xương khớp. Thì nên cho trẻ mỗi ngày uống 2 lần sữa non Alpha Lipid. Và mỗi lần như vậy sẽ pha từ 1 – 1,5 muỗng pha cùng với 100 – 150ml nước.

Sữa non Alpha Lipid Lifeline

Cách pha sữa Alpha Lipid cho bà bầu và người lớn

Sữa non Alpha Lipid đối với bà bầu mang lại những tác dụng rất đặc biệt. Vì thế mỗi ngày bà bầu nên sử dụng sữa non Alpha Lipid từ 1 đến 2 lần. Mỗi lần pha 1,5 muỗng sữa non với 150ml nước. Để có thể cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho sự phát triển của mẹ và bé nhé!

Sữa non Alpha Lipid Lifeline có thật sự tốt hay không?

Sữa non Alpha Lipid uống lúc nào là tốt nhất?

Theo như lời khuyên của các chuyên gia thì uống sữa non vào lúc sáng sớm. Khi vừa mới thức dậy và lúc bụng đói sẽ đạt kết quả tốt hơn. Tuy nhiên đối với những người tiêu dùng quá bận rộn với công việc của mình. Không có nhiều thời gian để sử dụng sữa vào buổi sáng. Thì có thể lựa chọn uống sữa Alpha Lipid vào những thời điểm khác trong ngày, lúc bụng đang đói. Một lưu ý nữa dành cho các bạn là không nên sử dụng sữa non Alpha Lipid vào buổi tối. Như chúng ta đã biết hàm lượng canxi có trong sữa non Alpha Lipid là rất cao. Khi sử dụng sữa vào buổi tối thì cơ thể khó lòng mà hấp thụ hết các dưỡng chất.

Sữa non Alpha Lipid Lifeline

Sữa non Alpha Lipid là gì? Công nghệ Alpha Lipid là gì?

Liều lượng khuyên dùng

Vậy liều lượng khuyên dùng của sữa non Alpha Lipid Lifeline như thế nào? 3 ngày đầu mới sử dụng sữa non thì chỉ nên dùng. 1 muỗng Alpha Lipid pha cùng với 100ml nước sôi để nguội hoặc nước ấm tầm 30 độ C. Bắt đầu từ ngày thứ 4 nếu như cảm thấy cơ thể không có gì bất thường. Thì tăng liều lượng sử dụng lên 1,5 muỗng sữa Alpha pha cùng 150ml nước. Đây được xem là liều lượng chuẩn cho những người muốn duy trì một sức khỏe tốt. Tuy nhiên còn tùy vào đối tượng sử dụng là ai thì sẽ có liều lượng sử dụng cụ thể hơn.

Đối với trẻ em từ 3 tuổi trở lên mỗi ngày dùng sữa non Alpha Lipid từ 1 đến 2 lần. Còn đối với những người trưởng thành có sức khoẻ tốt. Thì mỗi ngày dùng sữa Alpha Lipid 1 lần.

Đối với người lớn tuổi có sức khỏe tốt thì mỗi ngày chỉ cần uống sữa non Alpha Lipid Lifeline 1 lần. Còn đối với những người lớn tuổi đang gặp các vấn đề về xương khớp. Hay đau dạ dày, mất ngủ, ăn không ngon miệng. Thì nên sử dụng sữa non ngày 2 lần để đạt được kết quả tốt hơn. Và khi đã đạt được kết quả như mong muốn thì có thể giảm liều lượng xuống.

Vậy đối với liều lượng sử dụng của người bệnh hay người đang trong quá trình điều trị thì sẽ như thế nào? Tuần đầu tiên sử dụng người bệnh chỉ nên dùng ½ muỗng sữa pha với 50ml nước. Tuần thứ hai sẽ tăng liều lượng lên 1 muỗng pha với 100ml. Sau đó sẽ tăng liều lượng lên dần 1,5 muỗng. Nếu như trong quá trình sử dụng sữa non Alpha Lipid không có gì đáng ngờ. Thì mỗi ngày người bệnh nên dùng sữa non Alpha Lipid 2 lần. Để cơ thể được bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng và nhanh chóng hồi phục sức khỏe.

Đối với những trường hợp khác nếu như muốn sử dụng sữa non Alpha Lipid Lifeline nhập khẩu trực tiếp từ New ZeaLand. Thì cần tham khảo ý kiến của các chuyên gia dinh dưỡng hoặc các bác sĩ. Để có được lời tư vấn phù hợp nhất nhé!

Sữa non Alpha Lipid Lifeline

Hướng dẫn sử dụng Alpha Lipid chi tiết từ nhà sản xuất

Phản ứng của cơ thể khi mới sử dụng sữa non Alpha Lipid

Khi mới lần đầu sử dụng dòng sản phẩm này cơ thể của bạn sẽ có những sự thay đổi nhất định. Chúng ta có thể phân chia phản ứng của cơ thể khi dùng sữa non Alpha Lipid thành 4 giai đoạn khác nhau.

Giai đoạn thứ nhất: Đây là thời gian mà cơ thể của người sử dụng. Được bổ sung những thành phần dinh dưỡng quý giá. Đối với những người gặp phải tình trạng suy nhược cơ thể. Khi lần đầu uống sữa non Alpha lipid sẽ xảy ra hiện tượng trao đổi chất. Nhằm mục đích giúp cơ thể hồi phục sức khoẻ như lúc bình thường. Trong giai đoạn này đôi lúc bạn sẽ gặp phải triệu chứng mất ngủ. Nhưng không hề gây ra cảm giác mệt mỏi và đau đớn.

Giai đoạn 2: Ở giai đoạn này cơ thể bắt đầu đào thải ra các yếu tố độc hại. Vì thế sẽ bắt gặp một số hiện tượng sau: đi tiểu nhiều lần, nước tiểu đổi màu đậm hơn, ho, ngứa da, đổ nhiều mồ hôi,…Đối với những người có vấn đề về xương khớp hay mắc phải bệnh Gút. Sẽ cảm thấy đau mỏi xương khớp hơn so với lúc bình thường rất nhiều. Nhưng hiện tượng này chỉ kéo dài trong một vài tuần đầu sử dụng và sau đó sẽ dần ổn định.

Giai đoạn 3: Các mạch máu bị tắc nghẽn sẽ được đã thông và dần đi vào quỹ đạo. Những bệnh nhân bị đau mỏi xương khớp và bệnh gút ở giai đoạn này. Sẽ cảm nhận được sự chuyển biến tích cực rõ rệt của cơ thể. Đó là những cơn đau nhức xương khớp diễn ra nhiều hơn. Tuy nhiên các bạn không cần quá lo lắng. Vì đây chính là những phản ứng hết sức bình thường của cơ thể.

Giai đoạn cuối: Các tế bào bị hư tổn hay những tế bào cũ. Sẽ được thay thế bằng những tế bào mới. Ở giai đoạn này triệu chứng rõ ràng nhận biết nhất. Đó là cảm giác mất ngủ và cơ thể cảm thấy uể oải.

Sữa non Alpha Lipid Lifeline

Alpha Lipid giá bao nhiêu? Đây là 3 mức giá bán chính xác

Lưu ý khi uống sữa non Alpha Lipid Lifeline

Với mong muốn giúp người tiêu dùng đạt được kết quả cao. Trong quá trình uống sữa non Alpha Lipid. Hôm nay bài viết sẽ mang đến cho các bạn một vài điểm. Cần lưu ý khi chọn dùng dòng sản phẩm này. Chỉ pha sữa non với nước sôi để nguội hoặc nước ấm 30 độ C. Nếu như pha sữa ở nhiệt độ quá cao thì các kháng thể tự nhiên có trong sữa sẽ bị mất đi. Và không thể phát huy được công năng tối đa của sản phẩm.

Pha sữa với bình lắc chuyên dùng sẽ mang đến kết quả tốt hơn. So với những cách pha thông thường khác. Khi pha sữa non Alpha Lipid các bạn phải nhớ dùng ngay không nên để sữa trong thời gian quá lâu. Vì như vậy vi khuẩn sẽ rất dễ xâm nhập vào.

Trong giai đoạn đầu mới sử dụng sữa non Alpha Lipid thì cơ thể sẽ có một số phản ứng. Nhưng có rất nhiều người tiêu dùng cho rằng đây là tác dụng phụ. Vì thế họ đã lựa chọn ngưng dùng sữa non. Tuy nhiên các bạn cần nhớ một điều rằng là sữa non Alpha Lipid không hề gây ra những tác dụng. Những triệu chứng như đau nhức xương khớp, mất ngủ, mệt mỏi. Chỉ là những phản ứng tích cực và vô cùng bình thường của cơ thể mà thôi.

Trên đây là tất cả những thông tin mà chúng tôi chia sẻ liên quan đến. Cách pha sữa non Alpha Lipid Lifeline, uống lúc nào tốt. Hy vọng với những gì bài viết mang lại. Sẽ giúp cho người tiêu dùng đạt được kết quả cao hơn trong quá trình sử dụng dòng sản phẩm này.

4.7/5 - (23 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *