Cách pha sữa non Colostrum với sữa công thức chuẩn nhất

Sữa non Colostrum được các ông bố bà mẹ trên toàn thế giới biết đến là sản phẩm sữa bột giúp trẻ phát triển toàn diện về mặt trí tuệ lẫn thể chất. Có lẽ vì độ nổi tiếng đến như vậy, nên cũng có rất nhiều người thắc mắc về cách pha sữa non Colostrum với sữa công thức để đảm bảo tính hiệu quả và an toàn cho trẻ khi sử dụng.

Cách pha sữa non Colostrum với sữa công thức chuẩn quy trình, hợp vệ sinh

Chúng ta hoàn toàn có thể chọn pha sữa non Colostrum cùng với sữa công thức cho trẻ dùng hàng ngày. Nhưng phải đảm bảo rằng là các bạn có thể thực hiện đầy đủ các bước giống như hướng dẫn ở dưới đây của bài viết.

Bước 1: Vệ sinh thật kĩ dụng cụ dùng để pha sữa

Lưu ý quan trọng trong cách pha sữa non Colostrum với sữa công thức đang được nhiều bậc phụ huynh áp dụng nhất đó chính là các mẹ hãy rửa tay mình sạch sẽ. Tốt nhất là nên sát khuẩn để có thể loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn gây hại trực tiếp đến sức khoẻ của bé.

Bước 1: Vệ sinh thật kĩ dụng cụ dùng để pha sữa

Thêm vào đó, các bạn cũng nhớ ngâm dụng cụ pha sữa bằng nước sôi hoặc nếu muốn tiện hơn, thì có thể chọn dụng máy tiệt trùng sữa chuyên dụng đang được bán ở trên thị trường.

Bước 2: Đun nước sôi và để nước nguội tầm khoảng 30 đến 40 độ C

Theo như hướng dẫn của các chuyên gia, nếu như bạn muốn pha sữa non Colostrum đúng chuẩn, thì hãy đun nước sôi và sau đó để nguội trong khoảng từ 30 đến 40 độ C thì mới tiến hành pha sữa.

Nếu như các mẹ pha sữa non cùng với nước sôi có nhiệt độ quá nóng, thì nó sẽ dễ khiến cho sữa bị mất đi chất và các dưỡng chất quý giá có ở trong sản phẩm.

Bước 3: Pha sữa non Colostrum cùng với sữa công thức

Đối với một thìa sữa non hãng Colostrum thì cần dùng từ 30 đến 40ml nước và các mẹ hãy pha đúng chuẩn với hướng dẫn của nhà sản xuất là được nhé! Khi pha, nhớ dùng thìa của nhà sản xuất để đảm bảo dùng đúng liều lượng. Cuối cùng, pha sữa non với sữa công thức và cho trẻ uống.

Các lưu ý quan trọng khi áp dụng cách pha sữa non Colostrum với sữa công thức

Trong quá trình áp dụng cách pha sữa non Colostrum với sữa công thức mà bài viết hướng dẫn các bạn nên để ý các vấn đề như sau:

Các lưu ý quan trọng khi áp dụng cách pha sữa non Colostrum với sữa công thức 

  • Trước khi pha sữa cho bé dùng, thì các mẹ nên tiệt trùng kỹ càng dụng cụ và bình sữa.
  • Pha sữa đúng với hướng dẫn của nhà sản xuất Colostrum, tránh tình trạng pha sữa quá đặc hoặc quá loãng. Bởi vì khi pha sữa quá đặc hoặc quá loãng thì nó sẽ làm ảnh hưởng đến hệ tiêu hoá hoặc khiến trẻ bị táo bón.
  • Sản phẩm sữa non Colostrum không thể nào sử dụng để thay thế cho bữa ăn hàng ngày của trẻ.
  • Nên cho trẻ dùng sữa non kết hợp với sữa công thức theo một tỉ lệ nhất định. Mỗi ngày như vậy thì có thể dùng từ 1 đến 2 lần để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Hướng dẫn cách bảo quản sản phẩm sữa non Colostrum một cách hiệu quả nhất

Khi dùng sản phẩm sữa non Colostrum thì các mẹ nhớ bảo quản kĩ, bảo quản ở những nơi thoáng mát, có độ khô ráo.

Khi đã mở sửa ra thì phải dùng hết trong vòng 1 tháng nếu như đã quá khoảng thời gian này thì không nên cho trẻ dùng nữa nhé!

Sản phẩm sữa non Colostrum là cái tên cung cấp cho trẻ rất nhiều các dưỡng chất quý giá. Do đó khi các bạn pha sữa non cùng với sữa công thức thì cũng mang đến kết quả rất tốt, tuy nhiên cần lưu ý các vấn đề quan trọng mà bài viết vừa chia sẻ ở trên nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *