Sữa Tăng Cân cho bé nên dùng cho trẻ còi xương chậm lớn

Bé lười ăn, còi xương, chậm lớn? Làm sao để khắc phục tình trạng này? Sữa tăng cân cho bé sẽ là thức uống hiệu quả giúp các mẹ giải quyết nỗi lo trên.

Con còi xương chậm lớn do đâu?

Bậc cha mẹ nào khi sinh con ra đều muốn con mình lớn khôn, khỏe mạnh từng ngày, đó cũng là mong ước rất bình dị mà ai làm cha mẹ đều có. Tuy nhiên, không phải đứa trẻ nào được sinh ra cũng mang trong mình một thể trạng tốt nhất. Tại Việt Nam, rất nhiều trẻ em đang trong tình trạng chậm lớn hay không thể phát triển chiều cao, cân nặng. Muốn thay đổi điều đó, cha mẹ cần quan tâm và chú trọng làm sao để con có thể hấp thụ các chất dinh dưỡng một cách tốt nhất.

Theo các chuyên gia, muốn trẻ tăng cân thì lượng calo khi nạp vào cơ thể phải nhiều hơn lượng calo cần thiết mà bé tiêu thụ. Nhưng vẫn còn rất nhiều trẻ em biếng ăn, chậm lớn, không phát triển cân nặng và chiều cao dẫn đến suy dinh dưỡng, thấp còi.

Vì vậy, chỉ tăng khẩu phần ăn của bé là chưa đủ, sữa tăng cân cho bé sẽ giúp cha mẹ giải quyết tất cả mối lo về cân nặng của trẻ. Với những thành phần đa dạng, giàu vitamin và chất dinh dưỡng có trong từng loại sữa, nếu dùng lâu dài bé sẽ được phát triển cả về cân nặng, chiều cao và trí tuệ. Sau đây là một số loại sữa tăng cân mà cha mẹ nên thử cho con để có thể phát triển một cách tốt nhất.

Trẻ tăng cân tự nhiên với sữa tăng cân cho bé- Nutren Junior

Khi con bạn luôn chậm ăn, lười biếng, không chịu nhai thì sữa tăng cân cho bé Nutren Junior sẽ là lựa chọn thích hợp để kích thích trẻ ăn ngon miệng và hệ tiêu hóa ổn định hơn.

Với Synbiotics cùng các Vitamin thiết yếu và dưỡng chất, sữa tăng cân cho bé Nutren Junior giúp kích thích não bộ, tăng khả năng trí nhớ, làm trẻ thông minh hơn và đặc biệt giúp trẻ tăng cân, ăn khỏe. Ngoài ra, các thành phần được điều chế trong sữa tăng cân cho bé Nutren Junior như Synbiotics và một số chất khác sẽ làm bé có thể hấp thụ các chất cần thiết một cách tốt nhất, tăng khả năng ghi nhớ và giúp trẻ phát triển. Bên cạnh đó, làm gia tăng hệ miễn dịch đường ruột, giúp trẻ tăng sức đề kháng và bổ mắt, bảo vệ thị giác cho trẻ.

Sữa tăng cân cho bé Nutren Junior sẽ là lựa chọn đáng tin cậy của các bậc cha mẹ trên toàn quốc. Nếu còn đang lo lắng về vấn đề cân nặng hay chuyện ăn uống của con cái thì hãy tìm hiểu ngay Nutren Junior để có thể giúp bé tăng cân một cách toàn diện nhất.

sua-tang-can-Nutren-Junior.

Sản phẩm sữa tăng cân cho bé sản xuất tại Úc đang được bán chạy phải kể đến là sữa Kid Essentials

Sữa tăng cân cho bé Kid Essentials là mặt hàng được người dân Úc và quốc tế vô cùng ưa chuộng bởi độ an toàn và chất lượng cao.

Ba mẹ nào cũng muốn con mình được khỏe mạnh và cân nặng cân đối theo cách an toàn nhất. Vậy thì sữa tăng cân cho bé Kid Essentials với đầy đủ các loại dinh dưỡng cùng với vitamin, chất khoáng sẽ giúp trẻ tránh tình trạng còi xương, gầy gò mà sẽ làm trẻ ăn ngon miệng và hấp thụ chất tốt hơn. Trẻ khi uống sữa tăng cân cho bé Kid Essentials sẽ thông minh, nhanh nhẹn, hoạt bát cũng như hấp thụ đầy đủ các chất dinh dưỡng hơn.

Đặc biệt, với các bạn nhỏ không may mắn bị mắc bệnh hoặc đau ốm, chán ăn thì chỉ với lượng nhỏ sữa tăng cân cho bé Kid Essentials, bé đã có thể nạp đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể mà không cần đến thức ăn.

sua-Kid-Essentials

Con tăng cân và trở nên khỏe mạnh sau 9 tuần với sữa tăng cân cho bé Pediasure BA

Pediasure BA là loại sữa tăng cân cho bé chỉ với 9 tuần sử dụng bằng các chất dinh dưỡng có trong thành phần như đạm Whey, Synbiotic và 37 chất thiết yếu khác. Sữa tăng cân cho bé Pediasure BA đã khiến cha mẹ yên tâm bởi độ an toàn và hiệu quả lớn, giúp trẻ trong độ tuổi từ 1 đến 10 tuổi hấp thụ tốt các chất dinh dưỡng vào cơ thể.

Ngoài ra, sữa tăng cân cho bé Pediasure BA có thể hoàn toàn thay thế thành bữa ăn của trẻ nhỏ vì đây là loại sữa chứa đầy đủ các chất cần thiết cho bé, giúp bé ăn ngon và khỏe mạnh hơn. Dưới sự kiểm chứng của các nhà nghiên cứu như giúp trẻ nhỏ tăng cường sức khỏe, phát triển trí tuệ và thân hình, góp phần giúp trẻ nâng cao cả về chiều cao và cân nặng. Peddiasure BA có thể là lựa chọn thích hợp cho các bậc cha mẹ muốn con cao lớn, khỏe mạnh hơn.

Pediasure-BA

 

Sử dụng sữa tăng cân cho bé cần có những lưu ý nào?

Các loại sữa tăng cân cho bé đều có hàm lượng chất béo, đường cao so với các sản phẩm khác, cùng với đó đa phần các loại sữa đều có mùi vị thơm, ngọt để thu hút trẻ lười ăn, chán ăn. Tuy nhiên, cha mẹ không nên quá lo lắng về vấn đề này do vị ngọt là sản phẩm của các thành phần dinh dưỡng góp phần vào sự phát triển, tăng cường sức đề kháng cho bé chứ không phải gây hại cho trẻ.

Trên thực tế, xuất hiện rất nhiều trường hợp cha mẹ vì muốn con nhanh tăng cân, khỏe mạnh và phát triển một cách nhanh chóng mà đã tăng lượng sữa mỗi lần uống của con. Điều này là hoàn toàn sai lầm vì sữa tăng cân cho bé sẽ chỉ có tác dụng hiệu quả nhất khi được sử dụng đúng theo chỉ định nhà sản xuất. Nếu cố tình pha đặc sữa hơn có thể không những làm trẻ chậm phát triển mà còn có tác dụng ngược lại ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bé.

Vì vậy khi sử dụng sữa tăng cân cho bé, cha mẹ phải sử dụng đúng bằng cách pha sữa đúng theo tỷ lệ được nhà sản xuất quy định. Ngoài ra, cần theo dõi thường xuyên chiều cao cân nặng của bé theo bảng chiều cao cân nặng của WHO để điều chỉnh lượng sữa tăng cân cho bé một lượng hợp lý. Nếu trong quá trình sử dụng bé tiếp tục phát triển tốt thì do bé hợp loại sữa đó, còn nếu bé chậm phát triển cha mẹ nên cân nhắc để đổi sang loại sữa tăng cân cho bé phù hợp hơn.

 

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *