Sữa ColosBaby có thực sự tốt cho sức khỏe trẻ nhỏ?

Nếu ba mẹ đang tìm một sản phẩm sữa có thể đáp ứng được tiêu chí về độ an toàn cũng như giúp trẻ tăng cường sức đề kháng, phát triển trí não và khỏe mạnh hơn thì không thể bỏ qua sản phẩm sữa ColosBaby.

Sữa ColosBabytốt cho trẻ nhỏ

Với quá trình sản xuất nghiêm ngặt và được tuyển chọn kỹ lưỡng, Mỹ đã cho ra đời dòng sản phẩm sữa mang lại giá trị dinh dưỡng nguyên chất từ trang trại bò sữa top đầu, đạt tiêu chuẩn quốc tế, đó là sữa ColosBaby.

Không chỉ chứa rất nhiều các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển của trẻ như các loại vitamin, protein, IgG, carbohydrate, oligosacarit, các yếu tố tăng trưởng, miễn dịch và các khoáng chất. Sữa ColosBaby còn chứa lượng IgG lớn gấp 100 lần so với các loại sữa trưởng thành. Từ đó, tạo ra các chất dinh dưỡng cần thiết cho trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ sơ sinh.

Nhờ các thành phần như IgG hay Lactoferrin mà sữa ColosBaby có công dụng rất lớn giúp đẩy nhanh quá trình sinh trưởng và phát triển ở trẻ. Đồng thời, với các thành phần giàu dinh dưỡng có trong sữa ColosBaby, trẻ sẽ được tăng khả năng miễn dịch, ổn định hệ tiêu hóa cũng như phát triển cả về trí não lẫn thị giác nhờ các loại vitamin và dưỡng chất có trong sữa.

Đặc biệt trong thời đại dịch bệnh, sữa ColosBaby với các dưỡng chất và vitamin sẽ giúp bé tăng khả năng miễn dịch, nâng cao sức đề kháng để trẻ tránh khỏi các loại virus độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Do đó, sữa ColosBaby là sản phẩm được bộ y tế khuyên dùng cho trẻ từ 0 đến 12 tháng tuổi.

Sữa ColosBabytốt cho trẻ nhỏ

Sữa ColosBaby có công dụng như thế nào?

Sữa ColosBaby không chỉ chứa các chất dinh dưỡng, khoáng chất để giúp trẻ tăng cường sức khỏe một cách tốt nhất mà đây còn là sản phẩm chưa chất lượng chất đặc biệt có trong ColosBabyG24h và ngày càng được các bà mẹ lựa chọn, tin dùng.

Với hàm lượng sữa non dồi dào có trong thành phần, sữa non ColosBaby đã tăng cường hệ miễn dịch, ổn định hệ tiêu hóa nhờ 2 thành phần IgG và Lactoferrin. Trẻ em khi sử dụng sữa ColosBaby sẽ được cải thiện về mặt sức khỏe cũng như nâng cao sức đề kháng, ngăn chặn sự xâm nhập của viruss nhờ sử dụng ColosBaby thường xuyên và đúng quy định. Ngoài ra, còn có thể giúp trẻ dễ dàng hấp thụ sắt, chống thiếu máu và nhờ lượng sữa non cao trong thành phần đã giúp trẻ chống oxy hóa và có số lượng kháng thể vượt trội hơn.

Sữa ColosBaby còn giúp chống táo bón và hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé. Với lượng chất xơ được hòa tan FOS, ColosBaby là dòng sữa có nhiều lợi ích cho đường tiêu hóa của trẻ như: Tạo ra môi trường thuận lợi cho các hệ miễn dịch đường ruột phát triển, tăng miễn dịch đường tiêu hóa và giúp trẻ không còn mắc các bệnh như đi ngoài, đau bụng, buồn nôn hay tiêu chảy, táo bón,… Từ đó, sẽ giúp trẻ hấp thụ các chất dinh dưỡng đầy đủ hơn vả về sức khỏe và cân nặng, chiều cao.

Chỉ bằng ăn uống và tập luyện thể thao thường xuyên, nhiều trẻ nhỏ hay thậm chí người lớn không thể phát triển một cách tối đa trí não và thị giác. Thay vào đó, sữa ColosBaby sẽ giúp trẻ phát triển cả về chiều cao, thị giác và trí thông minh ở trẻ.

Sữa ColosBabytốt cho trẻ nhỏ

Làm thế nào để pha sữa ColosBaby đúng cách?

Để sử dụng sữa ColosBaby đúng cách và hiệu quả thì ba mẹ cần biết làm thế nào để pha sữa theo đúng quy định. Trước hết, ba mẹ hãy lựa chọn các sản phẩm sữa ColosBaby mà trẻ có thể sử dụng 2 đến 3 ly mỗi ngày để từ đó bổ sung thêm chất dinh dưỡng cần thiết cho trẻ.

Đối vẻ trẻ sơ sinh, nếu các mẹ muốn pha sữa ColosBaby cùng sữa mẹ thông thường thì cần chú ý làm theo đúng các hướng dẫn và chỉ định của nhà sản xuất hoặc cơ sở y tế để trẻ được sử dụng một cách an toàn và hiệu quả.

Dưới đây là cách pha sữa ColosBaby được tham khảo từ các nhà sản xuất:

– Trước khi thực hiện pha sữa cho bé uống, các mẹ cần đảm bảo tay được rửa sạch và các dụng cụ cần thiết để pha sữa phải được tiệt trùng trong nước sôi khoảng 5 phút. Sau đó, chuẩn bị nước đun sôi rồi để nguội đến khoảng 40-50 độ C.

– Sử dụng muỗng được chuẩn bị sẵn trong hộp sữa ColosBaby để đong 1 muỗng đầy sữa (bằng 4,8g bột sữa) vào 28ml nước ấm (khoảng 40-50 độ C).

– Sau khi cho bột sữa vào trong nước đun sôi với nhiệt độ quy định, các mẹ khuấy đều và lắc nhẹ để sữa hòa tan hết và thử lại nhiệt độ sữa trước khi cho bé uống.

Qua mỗi giai đoạn sẽ được sử dụng sữa ColosBaby với lượng theo khuyến nghị như sau:

+ Đối với các bé từ 0 đến 1 tháng tuổi, các mẹ có thể đong cho con 2 muỗng sữa ColosBaby với 55ml nước và nên cho con bú từ 7 đến 8 lần một ngày.

+ Đối với bé sinh từ 1 đến 4 tháng tuổi, các mẹ tăng lượng sữa lên thành đong 4 muỗng với 110ml nước và một ngày cho con bú khoảng 5 đến 6 lần.

+ Còn đối với bé từ 4 đến 6 tháng tuổi, các mẹ đong 6 muỗng sữa ColosBaby với 165ml nước để cho con bú và mỗi ngày trung bình cho trẻ bú từ 4 đến 5 lần.

+ Cuối cùng, đối với bé từ 6 tháng tuổi, các mẹ có thể đong 7 muỗng sữa cho con hòa với 180ml nước và một ngày cho con bú khoảng 3 đến 4 lần.

Chú ý: Cha mẹ lưu ý pha sữa theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất để đạt hiệu quả cao nhất. Nên cho con dùng sữa ColosBaby ngay sau khi pha và trong khoảng 1 giờ. Ngoài ra, có thể tự điều chỉnh số lần ăn theo nhu cầu của con. Tránh để bé ăn lại sữa quá 1 giờ và bảo quản sữa ColosBaby tại nơi thoáng mát, không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Sữa ColosBaby là sản phẩm sữa ưa chuộng của nhiều bà mẹ Việt Nam và được phân bố rộng khắp cả nước. Tuy nhiên, đây là sản phẩm sữa dành riêng cho trẻ có nhu cầu muốn nạp thêm hàm lượng sữa non. Vì thế, các bà mẹ có thể đến các đại lý chuyên bán các sản phẩm sữa các loại hoặc viện dinh dưỡng để mua sữa ColosBaby cho bé sử dụng.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *