Sữa Meiji chất lượng vàng cho trẻ nhỏ

Nổi tiếng trên toàn thế giới bởi chất lượng và độ an toàn tuyệt đối, sữa Meiji sản xuất tại Nhật Bản đã trở thành lựa chọn hàng đầu của các gia đình đang có con nhỏ tại Việt Nam. Là sản phẩm sữa nổi tiếng được sử dụng rộng rãi cho trẻ em từ 0 đến 1 tuổi, sữa Meiji đã và đang chiếm trọn sự tin tưởng, được rất nhiều các bà mẹ tin dùng.

Sữa Meiji

Sữa Meiji có những ưu điểm vượt trội thu hút nhiều người tiêu dùng trên khắp thế giới

Một trong những thành phần giúp sữa Meiji vươn tới thị trường quốc tế bởi hàm lượng Protein dồi dào có trong sữa gồm casein và whey protein sẽ giúp trẻ sử dụng sữa Meiji cũng có thể tăng trưởng với tốc độ ngang bằng trẻ bú sữa mẹ.

Bên cạnh đó, sữa Meiji còn giữ được nguyên hàm lượng protein nhờ sử dụng công nghệ độc quyền để giúp trẻ tăng cường sức đề kháng và khỏe mạnh hơn.

Ngoài ra, trải qua rất nhiều khâu kiểm duyệt chất lượng nghiêm ngặt từ chất lượng sữa đến bao bì, mẫu mã. Sữa Meiji đã được bán ra thị trường với các thành phần giàu chất dinh dưỡng cùng các chất giúp trẻ cao lớn, khỏe mạnh và thông minh hơn các dòng sữa khác.

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa và lợi ích khi cho trẻ sử dụng sữa Meiji

Từ những nghiên cứu và tính toán kỹ lưỡng, sữa Meiji đã sản xuất và cho ra dòng sữa với đầy đủ các thành phần và chất dinh giúp trẻ vừa cao lớn, tăng trưởng khỏe mạnh vừa phát triển tốt về trí não và nhanh nhẹn hơn. Rất nhiều bà mẹ Việt Nam đã tin tưởng và lựa chọn sữa Meiji cho con sử dụng bởi mùi vị thơm ngon, béo ngậy và ngọt gần giống với sữa mẹ, khiến trẻ ăn ngon, mau lớn.

Các thành phần như sắt, Canxi hay các loại Vitamin D, khoáng chất có trong sữa Meiji. Các bé khoảng từ 0 đến 1 tuổi sẽ có thể hấp thụ đầy đủ các chất dinh dưỡng và đạt thể trạng tốt nhất khi sử dụng.

Từ 6 tháng sau khi sinh, trẻ sẽ có nguy cơ giảm lượng sắt có trong cơ thể. Do đó, hàm lượng Vitamin C có trong thành phần sữa Meiji sẽ giúp trẻ tăng cường sắt có trong máu, từ đó cao lớn và khỏe mạnh hơn.

Ngoài ra, các dưỡng chất khác như Choline, Biotin, Mangan, i-ốt cùng lượng DHA được bổ sung vào sữa giúp tăng trưởng trí não và phát triển mắt của trẻ với tỉ lệ lên tới 100mg/100g.

Các chuyên gia và nghiên cứu của sữa Meiji đã cho ra đời công thức sữa với hàm lượng cân bằng Omega 6 và Omega 3. Giúp trẻ phát triển thế giới quan và gia tăng khả năng nhận thức và học hỏi thêm nhiều điều ở thế giới xung quanh.

Đối với trẻ trong giai đoạn đầu đời, cha mẹ có thể yên tâm cho con sử dụng sữa Meiji vì trong thành phần của sữa có các thành phần như Arachidonic, Cholesterol và DHA với tỉ lệ cân bằng giúp trẻ phát triển và mau lớn hơn.

Hiện nay có rất nhiều các loại vi khuẩn gây bệnh và nguy hiểm cho chúng ta, đặc biệt là với các trẻ nhỏ. Vì vậy, các thành phần nucleotides, taurine và fructooligosaccharides có trong sữa Meiji giúp ngăn chặn đường xâm nhập của các vi khuẩn có hại và tăng cường hệ miễn dịch ở trẻ nhỏ.

Để giúp trẻ khỏe mạnh hơn thì cũng cần phải bổ sung các vi khuẩn có lợi vào trong cơ thể bé. Hiểu được điều đó, sữa Meiji đã cho FOS vào làm thành phần, giúp tăng cường hệ miễn dịch ở trẻ và tạo ra các vi khuẩn có lợi cho đường ruột của bé. Trẻ nhỏ sẽ không còn bị chướng bụng, đầy hơi hay xuất hiện tình trạng táo bón khi sử dụng sản phẩm sữa Meiji.

Sữa Meiji khiến người mua có thể yên tâm vì chất lượng được đảm bảo tại hầu hết các cơ sở sản xuất và có giấy chứng nhận đạt chuẩn quốc tế ISO9001. Do đó, Meiji đang ngày càng được không chỉ các bà mẹ ở Nhật ưa chuộng mà còn bán chạy trên toàn thế giới.

Sữa Meiji

Cách pha sữa Meiji theo đúng quy định của nhà sản xuất

Muốn trẻ có thể khỏe mạnh và hấp thụ chất dinh dưỡng một cách tốt nhất, cha mẹ phải cẩn thận kỹ lưỡng ngay từ khâu pha sữa cho con. Và để làm được điều đó, cha mẹ hãy cùng tham khảo các bước pha sữa đạt chuẩn quy định của nhà sản xuất.

Trước khi bắt đầu pha sữa cho con, cha mẹ phải vệ sinh tay sạch sẽ, tránh để bụi bẩn dính vào bình và các dụng cụ pha sữa.

Tiếp đến, cha mẹ tiệt trùng dụng cụ pha, bình sữa của bé trong nước sôi khoảng 5 phút và đun sôi nước rồi để nguội đến nhiệt độ khoảng 70 độ C.

Sau khi nước đạt đủ tiêu chuẩn về nhiệt độ, cha mẹ bắt đầu tiến hành pha sữa cho con theo đúng tỷ lệ của nhà sản xuất bằng cách lấy thìa có sẵn trong hộp đong lượng sữa Meiji sao cho tương đương với độ tuổi của bé. Rồi cho lượng sữa vừa lấy vào bình nước với 2/3 lượng nước vừa đun sôi trong bình và khuấy đều hoặc lắc nhẹ theo hình tròn khoảng 10 giây đến khi sữa trong bình tan hết. Cha mẹ có thể đổ thêm lượng nước còn lại để từ bình nước sôi vừa rồi để pha sữa cho con nếu thiếu và làm theo các bước đã nêu trên.

Chú ý: Cha mẹ lưu ý pha sữa theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất để đạt hiệu quả cao nhất. Nên cho con dùng sữa Meiji ngay sau khi pha và trong khoảng 1 giờ. Ngoài ra, có thể tự điều chỉnh số lần ăn theo nhu cầu của con. Tránh để bé ăn lại sữa quá 1 giờ và bảo quản sữa Meiji tại nơi thoáng mát, không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Sữa Meiji là sản phẩm sữa ưa chuộng của nhiều bà mẹ Việt Nam và được phân bố rộng khắp cả nước. Các bà mẹ có thể đến các đại lý chuyên bán các sản phẩm sữa các loại hoặc viện dinh dưỡng để mua sữa Meiji cho bé sử dụng.

Sữa Meiji

Mệnh danh là dòng sữa đặc biệt dành riêng cho trẻ từ 0 đến 1 tuổi, sữa Meiji xuất khẩu tại Nhật Bản ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường quốc tế. Rất nhiều sản phẩm sữa ngày nay được bày bán tràn lan trên thị trường, sữa Meiji vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của các bậc cha mẹ với mong muốn con có thể khỏe mạnh và phát triển tốt nhất.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *