Giải đáp những người không nên uống sữa Alpha Lipid?

Đối với mỗi con người, tài sản quý giá và đáng để trân trọng nhất chính là sức khoẻ. Vì thế, các bạn đừng để đến lúc sức khỏe của mình gặp vấn đề hoặc có những dấu hiệu xuống cấp thì mới tìm cách để nâng cấp và bảo vệ bản thân. Các bạn hoàn toàn có thể chọn lựa sản phẩm sữa non Alpha Lipid để bảo vệ cho chính mình. Vậy bên cạnh những đối tượng nên sử dụng thì những người không nên uống sữa Alpha Lipid là ai.

Những người không nên uống sữa Alpha Lipid là những đối tượng nào?

Dị ứng với thành phần sữa

Với những ai dị ứng với bất kỳ thành phần nào có trong sản phẩm thì nên cân nhắc việc chọn dùng dòng sản phẩm này hằng ngày nhé! Tuy nhiên, bảng thành phần có trong sữa non Alpha Lipid là hoàn toàn tự nhiên nên sẽ rất hiếm các trường hợp bị dị ứng.

Người cấy ghép tạng

Lưu ý: Sản phẩm không nên dùng cho người cấy ghép tạng. Vì trong thành phần sữa non luôn chứa hàm lượng kháng thể cao, kháng thể thì luôn chống lại virus, vi khuẩn và các tế bào lạ. Với người được cấy ghép tạng thì kháng thể coi bộ phận được cấy ghép là những tế bào lạ, chúng sẽ vô tình tấn công các tế bào đó. Do đó, sản phẩm Alpha Lipid không được dùng cho người cấy ghép tạng, nếu dùng cần tham khảo ý kiến bác sĩ

Trẻ em dưới 3 tuổi

Theo khuyến cáo cũng như hướng dẫn sử dụng, sữa non Alpha Lipid chỉ được dùng cho trẻ em từ 3 tuổi trở lên. Do đó, nếu bạn muốn dùng sản phẩm này cho trẻ em dưới 3 tuổi thì cần tham khảo ý kiến bác sỹ.

Những người không nên uống sữa Alpha Lipid là những đối tượng nào?

Các đối tượng có thể sử dụng được sữa non Alpha Lipid

Thông tin về đối tượng sử dụng là một trong những thông tin hữu ích để các bạn sẽ không lãng phí tiền mình bỏ ra. Và đồng thời cũng có thể phát huy tốt những công năng có trong sản phẩm sữa non.

Alpha Lipid là sản phẩm sữa non được xuất khẩu trực tiếp từ New Zealand. Khi về đến nước ta thì được phân phối và bán trực tiếp bởi Công ty TNHH MTV New Image Việt Nam. Dòng sản phẩm này đã được bán trên thị trường rất lâu nên về mức độ an toàn, hiệu quả là điều mà người tiêu dùng luôn kỳ vọng.

Trẻ em

Với trẻ em thì sữa non Alpha Lipid lại mang đến những công dụng rất là tốt. Hàm lượng kháng thể cao có trong sản phẩm chính là điều khác biệt duy nhất để giúp cho sản phẩm tạo nên sự khác biệt và độc đáo. Đặc biệt, về hàm lượng của canxi cũng rất cao nên sẽ đảm bảo được sự tăng trưởng về mặt chiều cao tốt nhất cho trẻ.

Trẻ em

Đối với những mẹ sau sinh không có nhiều sữa để cho con bú thì cũng có thể dùng được. Tuy nhiên, khi dùng thì chỉ dùng cho trẻ em từ 3 tuổi trở lên và mỗi ngày chỉ cho dùng khoảng 2 lần.

Người trưởng thành

Sữa non là một sản phẩm hỗ trợ cho hệ tiêu hoá và phòng ngừa tình trạng loãng xương, đồng thời cũng góp phần tăng cường sức đề kháng. Sử dụng Alpha Lipid đều đặn thì chắc chắn rằng tình trạng mắc phải các bệnh vặt sẽ được giảm sút.

Bà bầu

Alpha Lipid với mùi dễ chịu sẽ rất phù hợp với các bà bầu, bởi vì vào thời kỳ này các mẹ bầu thường rất nhạy cảm về mặt vị giác. Sản phẩm sữa non này góp phần bổ sung lượng canxi cần thiết và giúp tăng cường sức khỏe một cách tốt hơn. Thành phần có trong Alpha Lipid là 100% từ sữa của bò mẹ, nên người dùng sẽ không bị dị ứng khi uống.

Mẹ bầu

Những dưỡng chất tự nhiên quý giá như sắt, kẽm, canxi sẽ đảm bảo cho mẹ bầu có đủ dưỡng chất để trẻ luôn khỏe mạnh.

Người đau xương khớp

Người đau xương khớp khi uống 1 ly sữa non Alpha Lipid mỗi ngày thì chắc chắn rằng hàm lượng canxi được bổ sung cho cơ thể sẽ không hề nhỏ. Nhờ vào đó mà có thể cải thiện được tốt tình trạng đau xương khớp và phòng ngừa bệnh tật xương khớp một cách tốt nhất.

Bệnh tiểu đường

Các thành phần có trong sữa non đều là thành phần tự nhiên và được xử lý thông qua công nghệ hiện đại nên sẽ rất phù hợp với thể trạng của người bệnh tiểu đường.

Người bệnh ung thư

Có không ít người nhằm mục đích tăng được doanh số mà lại thổi phồng lên thông tin “Alpha Lipid” có thể chữa được bệnh ung thư. Nhưng trên thực tế, sản phẩm này chỉ có tác dụng hỗ trợ để người bệnh tăng cường sức đề kháng, chứ không thể nào chữa lành bệnh ung thư như thông tin của các trang báo mạng cung cấp cả.

Trên đây là các thông tin đầy đủ về những người không nên uống sữa Alpha Lipid và những người nên dùng sữa non. Khi sử dụng, các bạn nhất định phải đọc kỹ bảng hướng dẫn để có thể đảm bảo dùng đúng liều lượng cũng như có thể đạt được kết quả như mong muốn.

Lưu ý: Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm sữa non Alpha Lipid giả, kém chất lượng với giá vô cùng rẻ gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe người tiêu dùng. Để đảm bảo cho sức khỏe của khách hàng và người thân, quý khách vui lòng mua hàng chính hãng tại công ty.

Đặt hàng chính hãng
4.6/5 - (37 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *