Công nghệ BIOLACTOL là gì? Có tốt hơn công nghệ Alpha Lipid không?

Công nghệ BioLactolTM là phức hợp lipid sữa độc đáo được thiết kế để bảo vệ và tăng cường hấp thu các chất hoạt tính có trong sản phẩm dinh dưỡng, ví dụ như IgG trong sữa non. Bắt chước chức năng tự nhiên của phospholipid, BioLactolTM hình thành các khối cầu micell trong ruột giúp cải thiện sự hấp thu IgG qua ruột, đồng thời bổ sung lactoferrin giúp tăng cường các đặc tính hỗ trợ miễn dịch của IgG.

Công nghệ BIOLACTOL có gì đặc biệt?

Cong nghe Biolactol

Như chúng ta đã biết, công nghệ Alpha Lipid tạo ra một màng bọc Lipid bên ngoài hạt sữa non và các chất dinh dưỡng để bảo vệ các thành phần này không bị phá hủy qua môi trường axit của dạ dày giúp nâng cao khả năng hấp thụ tại ruột non.

Công nghệ BIOLACTOL còn vượt trội hơn thế, ngoài màng bọc Lipid, công nghệ này còn có thêm 2 lớp bảo vệ bên ngoài là Lactoferin và chất béo mạch ngán giúp tăng hiệu quả bảo vệ.

Như vậy công nghệ BIOLACTOL tăng gấp 3 lần bảo vệ các thành phần của sữa non so với công nghệ Alpha Lipid trước kia.

Ngoài ra, thành phần Lactoferin bảo vệ ở lớp thứ 2 còn là thành phần quan trọng hỗ trợ cho hệ thống miễn dịch tự nhiên IgG phát huy tính năng hiệu quả hơn.

Ai là người sáng chế ra công nghệ BIOLACTOL?

Nói đến công nghệ BIOLACTOL không thể không nhắc đến người nghiên cứu ra nó là tiến sỹ Grant Washington Smith (quốc tịch New Zealand) là người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành dinh dưỡng miễn dịch.

Dr. Grant tốt nghiệp Đại học Otago với bằng Cử nhân về sinh lý người. Sau đó ông lấy bằng MBA tại Đại học Southern Cross, Úc. Trong 10 năm qua, ông đã thực hiện các nghiên cứu sau đại học về Dinh dưỡng tại Đại học Massey. Ông có nền tảng kiến thức vững chắc về khoa học sức khỏe con người và dinh dưỡng và là một trong những chuyên gia bào chế, xây dựng công thức thực phẩm dinh dưỡng đầu ngành.

Ông đã bào chế nhiều sản phẩm dinh dưỡng xuất sắc đạt các giải thưởng danh giá:

– Chung kết Giải thưởng Sáng tạo New Zealand 2014,

– Chung kết Giải thưởng Đồ uống Thế giới 2021

– Chung kết Giải thưởng Lương thực Thế giới năm 2021.

Hiện tại, với vai trò dẫn dắt các hoạt động nghiên cứu của viện dinh dưỡng và sức khỏe con người, Dr. Grant là người đã bào chế công thức các sản phẩm của chúng tôi, những sản phẩm kết hợp với lợi thế vượt trội từ sữa non và các thành phần hoạt tính sinh học khác. Đặc biệt, ông đã nghiên cứu phát triển thành công thành phần hoạt tính BioLactol, một trong những phát kiến đã được Cục Sở hữu trí tuệ New Zealand cấp bằng sáng chế độc quyền.

Grant Washington-Smith

Công nghệ BIOLACTOL đã được cấp bằng sáng chế chưa?

Theo như Sữa Non Store tra cứu trên hệ thống đăng ký sáng chế của cục sở hữu trí tuệ New Zealand (New Zealand intellectual property Office) thì công nghệ BIOLACTOL đã được đăng ký bản quyền vào tháng 7 năm 2023. Thông tin đã được công bố lên website của cục sở hữu trí tuệ New Zealand.

Biolactol-duoc-cuc-so-huu-tri-tue-New-Zealand-cap-bang-sang-che
Biolactol được cục sở hữu trí tuệ New Zealand cấp bằng sáng chế năm 2023

Ứng dụng của công nghệ BIOLACTOL

Hiện tại, công nghệ BIOLACTOL thuộc sở hữu của Tiến sỹ Grant Washington Smith thuộc công ty Carefore Nutrition Global. Và công nghệ này hiện tại chỉ áp dụng để sản xuất một sản phẩm duy nhất trên toàn thế giới đó là sữa non COLOS IgGOLD. Dự kiến trong thời gian tới, Carefore Global tiếp tục phát triển thêm một số sản phẩm vệ tinh khác để góp phần đưa công nghệ độc quyền BIOLACTOL góp phần mang lại hiệu quả cao cho người tiêu dùng.

5/5 - (3 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *