Top 10 công ty đa cấp chân chính tại Việt Nam có doanh thu cao nhất

Có thể nói rằng các doanh nghiệp đa cấp chính thống phát triển tại nước ta đang hoạt động rất mạnh mẽ và ngày càng có độ phổ biến hơn. Những công ty này hoạt động minh bạch và luôn tuân theo mọi quy định của pháp luật đưa ra. Trong bài viết này sẽ giới thiệu đến cho mọi người những công ty đa cấp chân chính và có mức thu nhập khủng hàng năm.

Công ty đa cấp chân chính New Image Việt Nam có doanh thu cao

Đứng đầu ở trong danh sách top 10 công ty đa cấp chân chính tại Việt Nam và có doanh thu thuộc vào top cao nhất hiện nay, nếu như bỏ qua Công ty New Image Việt Nam thì quả thực rất là thiếu sót.

Công ty được chính thức thành lập và đi vào hoạt động ở nước ta vào năm 2013. Hiện tại đang có trụ sở hoạt động rộng khắp ở trên cả nước trong đó có ở Đà Nẵng, Cần Thơ, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh. Công ty New Image Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm sữa non tốt cho sức khoẻ, trong đó sản phẩm nổi bật và được nhiều người tin tưởng nhất đó chính là Alpha Lipid.

Alpha Lipid Lifeline là dòng sản phẩm có hàm lượng sữa non cao nên khi sử dụng sẽ rất tốt cho sức khỏe. Trong đó với sự góp mặt đầy đủ của các loại khoáng chất cũng như các loại vitamin cần thiết nên sẽ góp phần bảo vệ, chăm sóc cho sức khỏe của người dùng một cách trọn vẹn hơn.

Công ty đa cấp chân chính New Image Việt Nam có doanh thu cao

Với những ưu điểm tuyệt vời, dòng sản phẩm sữa non này bán rất chạy và hàng năm giúp cho Công ty New Image Việt Nam thu về doanh thu khủng. Đây là điều mà bất kỳ Công ty đa cấp chân chính nào cũng mong muốn làm được.

Nu Skin Việt Nam – Thuộc top công ty đa cấp chân chính

Công ty này được thành lập vào năm 2011 và hiện tại đang phát triển cùng các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc cá nhân, chăm sóc sức khoẻ và máy lọc nước. Không những hoạt động mạnh trong lĩnh vực đa cấp mà bên cạnh đó Nu Skin Việt Nam còn tích cực tham gia vào các hoạt động của xã hội, đặc biệt là hỗ trợ chi phí chữa trị cho các trẻ em bị tim bẩm sinh.

Công ty TNHH TM Lô Hội – Công ty đa cấp có doanh thu ổn định

Công ty TNHH TM Lô Hội cũng là một trong những cái tên áp dụng thành công phương thức hoạt động đa cấp. Công ty này luôn cố gắng để khẳng định những giá trị ý nghĩa và luôn cống hiến hết mình cho xã hội. 

Công ty TNHH TM Lô Hội – Công ty đa cấp có doanh thu ổn định

Trong suốt quá trình hoạt động của mình, đơn vị  luôn cố gắng để kiểu soát chặt chẽ về mọi quá trình. Đảm bảo rằng sản phẩm khi đến với tận tay của người dùng đều là những sản phẩm chất lượng và hiệu quả trông thấy sau khi đã tin tưởng sử dụng.

Công ty TNHH đa cấp chân chính Amway Việt Nam

Cái tên cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho mọi người trong danh sách Công ty đa cấp chân chính đó chính làAmway Việt Nam”. Triết lý kinh doanh của Công ty rất là đặc biệt, đó chính là giúp mọi người trở nên khỏe mạnh và có một cuộc sống trọn vẹn, giàu giá trị hơn.

Những cái tên mà bài viết vừa đề cập ở trên đều là những Công ty đa cấp chân chính và mỗi năm họ đều có doanh thu khủng. Đồng thời cũng giúp cho nhân viên của họ có được công việc ổn định và thêm nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Trong đó Công ty đa cấp được đánh giá cao nhất đó chính là “New Image Việt Nam”. Bằng sản phẩm chủ lực chất lượng, hiện tại Công ty này đang có vị thế vững chắc và sẽ còn phát triển mạnh trong tương lai.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *