Sữa Glucerna – Sản phẩm được thiết kế cho người tiểu đường

Sữa Glucerna đến từ Úc là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc sức khoẻ được đặc chế riêng cho người bệnh tiểu đường. Vì là dòng sản phẩm có tính chất đặc chế riêng, nên khi sử dụng sẽ giúp người bệnh nâng cao sức khoẻ của bản thân, cân bằng đường huyết và ổn định chất lượng sống.

Sữa Glucerna – Sản phẩm dinh dưỡng y học, tốt cho sức khỏe của người bệnh tiểu đường

Sản phẩm sữa Glucerna được nhập khẩu nguyên lon từ Úc, nên vấn đề chất lượng là điều đầu tiên mà người tiêu dùng có thể hoàn toàn cảm thấy an tâm. Với những người bệnh tiểu đường đã từng sử dụng qua dòng sữa này thì họ cảm thấy rằng mùi vị của sữa rất dễ uống.

Không có gì ngạc nhiên khi Glucerna lại được gọi với cái tên là sản phẩm dinh dưỡng y học. Bởi vì nó không chỉ dừng lại ở công dùng là giúp ổn định lượng đường huyết ở trong cơ thể, mà đồng thời còn giúp người bệnh bổ sung các dưỡng chất quan trọng đối với tình hình sức khoẻ.

Sữa Glucerna – Sản phẩm dinh dưỡng y học, tốt cho sức khỏe của người bệnh tiểu đường

Với người bệnh tiểu đường phải kiêm khem rất nhiều thứ, nên rất dễ dẫn đến tình trạng cơ thể bị thiếu sức. Các thành phần dinh dưỡng có mặt ở trong sản phẩm đã được nghiên cứu một cách kỹ lưỡng, khi sử dụng tuyệt đối sẽ không làm ảnh hưởng đến chỉ số đường huyết ở trong cơ thể và có công năng nâng cao sức đề kháng.

Giới thiệu về thành phần và công dụng chính của sản phẩm Glucerna đến từ Úc

  • Với những người bệnh tiểu đường đang gặp phải tình trạng rối loạn dung nạp “Glucose” thì việc chọn lựa sử dụng “Glucerna” là điều rất đúng đắn. Nếu như người bệnh biết cách kết hợp sử dụng sản phẩm Glucerna với chế độ sinh hoạt hợp lý và rèn luyện thể dục thường xuyên thì chẳng mấy chốc bệnh tình sẽ có bước tiến triển tốt.
  • Chứa nguồn dinh dưỡng quan trọng với nhiều thành phần quý giá, chẳng hạn như sắt, vitamin B, kẽm, vitamin C, vitamin D,…
  • Sử dụng sản phẩm mỗi ngày sẽ giúp cho người bệnh được tăng cường thêm hàm lượng vitamin và các khoáng chất quan trọng. Từ đó giúp cho các người bệnh có được một chế độ dinh dưỡng có sự cân bằng hơn, về mặt lâu dài nó sẽ góp phần xây dựng một chế độ dinh dưỡng thật hiệu quả.
  • Có sự tham gia của hỗn hợp chất béo, có tác dụng bảo vệ trái tim và ngăn ngừa những bệnh nguy hiểm liên quan đến tim mạch cho người bệnh tiểu đường.
  • Hỗn hợp Carbohydrate có tác dụng giải phóng và ổn định chỉ số đường huyết.

Giới thiệu về thành phần và công dụng chính của sản phẩm Glucerna đến từ Úc

Sản phẩm sữa Glucerna với bảng thành phần được nghiên cứu kỹ lưỡng kết hợp với công thức dinh dưỡng hoàn toàn mới sẽ có công dụng quản lý chỉ số đường huyết một cách tốt nhất. Với công dụng tuyệt vời này, các người bệnh tiểu đường có thể tin tưởng chọn lựa sản phẩm như là một người bạn đồng hành.

Cách sử dụng sữa Glucerna như thế nào?

Dòng sản phẩm này sẽ rất phù hợp với người tiểu đường, phụ nữ mang thai bị tiểu đường,…Sản phẩm có thể giúp cho các người bệnh có thể quản lý tốt được lượng đường ở trong máu. Sữa với sự tham gia của thành phần “Carbohydrate” và có chỉ số GI thấp sẽ làm giảm tình trạng lượng đường huyết tăng một cách đột biến.

Cách sử dụng sữa Glucerna như thế nào?

Mỗi lần sử dụng sữa Glucerna thì mọi người sẽ tiến hành pha 5 muỗng sữa cùng với 200ml nước lạnh và nhớ khuấy đều để sữa bột có thể tan hết. Lưu ý ngay sau khi đã mở nắp sữa thì mọi người cần sử dụng hết trong vòng 3 tuần, nếu như quá thời gian này thì không nên sử dụng nữa đâu nhé!

Sữa Glucerna thương hiệu Úc có giá bao nhiêu ở trên thị trường?

Hiện tại đây là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho người bệnh tiểu đường được nhiều người săn đón nhất hiện nay. Để có thể mua được sản phẩm chính hãng và đảm bảo yếu tố sức khỏe tốt nhất cho các người bệnh, mọi người nên mua ở những địa điểm uy tín hoặc cũng có thể chọn mua ở website suanon.com.vn. Giá bán của sản phẩm sữa cho người bệnh tiểu đường khoảng 715.000 VNĐ/ hộp 850g.

Với những người bệnh tiểu đường đang tìm kiếm dòng sản phẩm để quản lý tốt tình hình sức khoẻ của bản thân mình thì có thể tham khảo cái tên chất lượng sữa Glucerna nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *