Nan Việt và Nan Nga loại nào tốt cho sức khỏe của trẻ?

Sữa Nan Việt và Nan Nga nằm trong top những dòng sản phẩm được nhiều bà mẹ Việt tin tưởng chọn lựa nhất. Tuy nhiên, cũng có không ít người quan tâm, giữa hai dòng sản phẩm này thì cái tên nào sẽ tốt cho trẻ nhỏ hơn.

Điểm khác nhau giữa sản phẩm Nan Việt và Nan Nga

Mẫu mã: Nhìn vỏ hộp của hai loại thì gần giống nhau. Điểm khác biệt duy nhất để giúp cho mọi người nhận biết đó là sữa Nan Nga trên vỏ hộp sẽ được in bằng tiếng Nga còn trên sữa Nan Việt sẽ tiếng Việt, nên các mẹ sẽ tiếp nhận thông tin một cách dễ dàng hơn.

Điểm khác nhau giữa sản phẩm Nan Việt và Nan Nga

Công dụng: Về mặt công dụng thì có không ít bà mẹ cho rằng sữa Nan Việt không tốt bằng sữa Nan Nga, nhưng trên thực tế về bảng thành phần và các dưỡng chất thiết yếu là tương tự nhất. Nếu có điểm khác biệt thì đó chính là một vài dưỡng chất, để có thể phù hợp với cơ địa của người sử dụng ở mỗi quốc gia. Cả hai dòng sữa này đều có điểm chung đó là bảo vệ sức khoẻ, hỗ trợ miễn dịch, hỗ trợ tiêu hoá. Cả sữa Nan Việt và sữa Nan Nga đều có mùi vị giống với sữa mẹ, do đó trẻ sẽ yêu thích ngay lần đầu sử dụng.

Sữa Nan Việt và sữa Nan Nga loại nào tốt và có hiệu quả hơn?

Dòng sản phẩm sữa Nan đã có mặt từ rất lâu ở thị trường nước ta và được người tiêu dùng đánh giá rất tích cực. Các thành phần có trong sữa Nan chủ yếu chú trọng đến việc phát triển và bảo vệ sức khoẻ của trẻ nhỏ một cách tốt nhất. Khi dùng sữa Nan không những giúp trẻ tăng cân một cách đều đặn mà còn thông minh hơn.

Nhìn chung, sữa Nan Việt và Nan Nga không khác nhau mấy về mặt công dụng. Nhưng giá của sữa Nan Nga cao hơn rất nhiều vì đây là dòng sản phẩm được nhập khẩu từ Nga. Nếu như mẹ muốn cho con trẻ sử dụng sữa Nan với mức giá hợp lý, thì có thể tham khảo cái tên của Nan Việt nhé!

Các dòng sản phẩm sữa Nan bán chạy ở trên thị trường

Hiện nay, sản phẩm sữa Nan ở trên thị trường đang có nhiều loại khác nhau, mỗi loại sẽ hướng đến từng đối tượng riêng.

Các dòng sản phẩm sữa Nan bán chạy ở trên thị trường

  • Với các trẻ phát triển bình thường thì có thể lựa chọn dòng sữa Nan Optipro. Dòng sữa này có công nghệ độc quyền, giúp trẻ có thể dễ dàng hấp thu các chất dinh dưỡng. Đồng thời khi sử dụng sữa cũng sẽ làm giảm đi nguy cơ bị viêm da ở trẻ nhỏ.
  • Trẻ nhẹ cân do sinh non thì nên chọn dòng sữa Pre Nan để bảo vệ sức khoẻ. Với hệ lợi khuẩn có mặt ở trong sản phẩm sẽ giúp hệ tiêu hoá được bảo vệ tốt nhất. Mặc dù không tăng cân như những dòng sản phẩm khác nhưng Pre Nan sẽ đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe.
  • Trẻ tiêu chảy và không dung nạp đường Lactose thì nên sử dụng dòng sữa Nan AL 110.
  • Dòng sản phẩm sữa Nan Organic có tiêu chuẩn dinh dưỡng hiệu quả.
  • Với những trẻ bị dị ứng với đạm thuỷ phân từ sữa bò thì nên sử dụng sản phẩm sữa Nan Supreme.
  • Sữa Nan Nga và Nan Việt sẽ có sự tham gia của các loại kháng thể tự nhiên, nó có nhiệm vụ bảo vệ trẻ khỏi những tác nhân ảnh hưởng từ bên trong và bên ngoài. Với sự tham gia của thành phần DHA, giúp trẻ nhỏ phát triển thông minh và nhanh nhẹn.

Sữa Nan nhập khẩu đảm bảo chất lượng, an toàn

Với dòng sữa Nan nhập khẩu có công thức đặc quyền và sử dụng công nghệ hiện đại nên chắc chắn chất lượng là một trong những tiêu chí được đảm bảo. Tuy nhiên, để không ảnh hưởng đến sức khỏe, các mẹ nên chọn mua sữa ở những địa điểm chính hãng để không phải mua phải hàng kém chất lượng. Suanon.com.vn là một trong những địa chỉ mà các ông bố bà mẹ có thể tin tưởng gửi gắm.

Sữa Nan nhập khẩu đảm bảo chất lượng, an toàn

Lời kết

Khi lựa chọn sữa Nan Việt hay sữa Nan Nga thì mọi người đều có thể an tâm về dinh dưỡng có trong sản phẩm là rất dồi dào, tất cả sẽ góp phần bảo vệ sức khoẻ của người dùng. Mọi người nhớ đón xem bài viết của chúng tôi thường xuyên để có cơ hội được biết thêm những dòng sản phẩm sữa tốt cho sức khoẻ của con trẻ.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *