Sữa Blackmores số 3 có những ưu điểm nổi bật gì?

Sữa Blackmores số 3 là dòng sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ nhỏ, tới từ thương hiệu Blackmores nổi tiếng của Úc. Tại Việt Nam, sản phẩm này thu hút được sự tin dùng của nhiều cha mẹ đang muốn giúp con tăng cân an toàn, nhanh chóng và phát triển chiều cao.

Theo nhiều chuyên gia nhận xét, sản phẩm này được coi là “cứu tinh” cho các mẹ có con không chịu ti sữa. Vậy sản phẩm Blackmore số 3 này có những ưu điểm gì mà “thần thánh” tới như vậy, cùng theo dõi ngay trong bài viết dưới đây ngay nhé! 

Sữa Blackmores số 3 là sản phẩm dành cho bé mấy tuổi?

Sữa Blackmores số 3 là thức uống dinh dưỡng dành riêng cho trẻ từ 12 tháng tuổi trở lên với một hàm lượng dinh dưỡng vô cùng cao. Sản phẩm có nguyên liệu là hoàn toàn từ sữa tươi Úc cao cấp, đảm bảo không chứa Gluten, đường và các chất làm ngọt nhân tạo khác. Vì vậy, các cha mẹ đang nuôi con nhỏ hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn Blackmores số 3 là người bạn thân thiết, đồng hành cùng con yêu của mình trong suốt giai đoạn đầu đời. 

Đồng thời, trong sản phẩm còn chứa thêm các vitamin và cả khoáng chất thiết yếu giúp đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ đang trong giai đoạn mới tập đi. Ngoài ra, Magie và vitamin B12 trong sữa Blackmores số 3 còn giúp cung cấp, hỗ trợ năng lượng và quá trình trao đổi chất ở trẻ nhỏ. 

Sữa Blackmores số 3 là sản phẩm dành cho bé mấy tuổi?

Đặc biệt, với các khoáng chất khác như: kẽm và sắt còn có khả năng tăng cường hệ miễn dịch cho bé. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn bổ sung cả iot, góp phần vào quá trình phát triển chức năng nhận thức và tăng cường Prebiotic GOS ở trẻ nhỏ.

3 ưu điểm nổi bật của sữa Blackmores số 3

Dưới đây là thông tin chi tiết về 3 ưu điểm vượt trội chỉ có thể tìm thấy ở dòng sữa Blackmores số 3

Sữa Blackmores số 3 giúp tăng cường hệ miễn dịch ở trẻ nhỏ

Trong giai đoạn đầu đời, hệ miễn dịch của trẻ nhỏ còn rất kém và non nớt. Vì vậy, trẻ thường xuyên bị ốm ốm vặt. Từ điều này, các chuyên gia đã nghiên cứu ra công thức sữa Blackmores số 3, đó là tăng cường bổ sung các thành phần quan trọng như selen, kẽm và sắt, mangan để củng cố thêm hệ miễn dịch ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Sữa Blackmores số 3 giúp tăng cường hệ miễn dịch ở trẻ nhỏ

Việc bổ sung các dưỡng chất giúp tăng cường hệ miễn dịch và tăng cường sức đề kháng sẽ giúp con có được một cơ thể thật khỏe mạnh. Từ đó có thể tự chống lại những vi khuẩn có hại từ bên ngoài, đồng thời phòng chống các bệnh thường gặp mỗi khi thay đổi thời tiết hoặc giao mùa.

Sản phẩm hỗ trợ hệ tiêu hóa của con hoạt động khỏe mạnh

Sữa Blackmores số 3 còn bổ sung thêm nhiều các thành phần lợi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ. Trong giai đoạn trẻ 1 tuổi, lúc này hệ tiêu hóa của con còn rất non nớt và chưa thực sự hoàn thiện. Thế nên, việc sử dụng các dòng sữa giúp bổ sung thêm lợi khuẩn sẽ giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa ở trẻ nhỏ là vô cùng cần thiết, để hạn chế bớt các tình trạng táo bón, đi ngoài hoặc các vấn đề liên quan đến rối loạn tiêu hóa.

Sản phẩm hỗ trợ hệ tiêu hóa của con hoạt động khỏe mạnh

 

Ngoài ra, trong thành phần của sữa Blackmores số 3 còn chứa cả chất xơ hòa tan FOS. Loại chất xơ này có tác dụng làm giảm hiệu quả tình trạng bị táo bón ở trẻ  – một trong những vấn đề thường xuyên gặp phải ở những sản phẩm sữa có khả năng hỗ trợ tăng cân hiện nay.

Hương vị sữa thơm ngon dễ uống

Sữa Blackmores số 3 mang một vị ngọt tự nhiên vô cùng dễ uống, chứ không hề ngọt gắt, quá béo ngậy. Vì vậy trẻ nhỏ vô cùng thích uống loại sữa này. Đặc biệt, cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi cho bé yêu sử dụng vì trong sữa không có bất kỳ một chất tạo màu, tạo mùi nào khác. Sữa Blackmores số 3 được cam kết là sản phẩm an toàn tuyệt đối với trẻ nhỏ

Mỗi hộp sữa chính hãng đều đảm bảo được đóng gói trong điều kiện nghiêm ngặt và tuân thủ theo 100% các quy định của Úc.

Với các thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây, hy vọng đã mang tới cho cha mẹ đang có con nhỏ những thông tin hữu ích về sản phẩm sữa Blackmores số 3 này.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *