4 sản phẩm sữa Enfagrow hỗ trợ phát triển toàn diện ở trẻ nhỏ

Sữa Enfagrow là dòng sản phẩm nổi tiếng của Mead Johnson – một trong những thương hiệu sữa uy tín lâu đời tại Mỹ. Hiện tại, Sữa Enfagrow đã được phân phối và sử dụng rộng rãi trên toàn bộ thị trường Châu Âu, Việt Nam và cả trên toàn thế giới.

Enfagrow cũng nổi tiếng là thương hiệu sữa hỗ trợ phát triển toàn diện ở trẻ nhỏ. Và dưới đây là 3 sản phẩm được nhiều cha mẹ Việt lựa chọn và tin dùng nhất.

Sữa Enfagrow dành cho trẻ từ 9 – 18 tháng tuổi

Sữa Enfagrow Premium Infant & Toddler Formula Non – GMO là dòng sản phẩm bổ sung 2 dưỡng chất quan trọng là DHA và Canxi cho trẻ nhỏ đang trong giai đoạn từ 9 – 18 tháng tuổi.

Ở giai đoạn này, bé mới bắt đầu chập chững những bước đi đầu tiên, đây cũng là thời điểm quyết định tới 85% sự phát triển ở não bộ của bé. Vì vậy, việc cha mẹ bổ sung 2 dưỡng chất trên là vô cùng quan trọng. Đặc biệt là Canxi – chất đóng vai trò giúp hệ xương của bé được chắc khỏe. Còn DHA thì hỗ trợ tối đa cho việc phát triển hệ thần kinh và trí não của trẻ nhỏ.

Sữa Enfagrow dành cho trẻ từ 9 - 18 tháng tuổi

Bên cạnh hai chất dinh dưỡng chủ yếu trên, trong Sữa Enfagrow Premium Infant & Toddler Formula Non – GMO còn chứa các thành phần giúp bổ sung tới 30 loại vitamin cùng khoáng chất khác nhau. Tất cả dưỡng chất này đều hỗ trợ bé có thể phát triển toàn diện và khỏe mạnh. Đồng thời bảo vệ hệ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch và cung các cấp dưỡng chất thiết yếu để bé có được một bước khởi đầu vững chắc.

Sữa Enfagrow dành cho trẻ nhỏ từ 1 – 3 tuổi

Khi con bước sang giai đoạn mới, từ 1 – 3 tuổi thì bé sẽ cần bổ sung đa dạng nhiều chất dinh dưỡng và năng lượng hơn so với giai đoạn trước đó. Vì thế, bố mẹ cần chuyển đổi sang một loại sữa phù hợp. Và một trong những loại sữa được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn tin dùng nhất đó chính là sữa Enfagrow Enspire Toddler Lactoferrin. Sản phẩm đảm bảo được sản xuất từ nguồn sữa dinh dưỡng sạch, thành phần từ tự nhiên và đảm bảo 100% an toàn.

Ngoài ra, trong thành phần của sữa Enfagrow Enspire Toddler Lactoferrin cũng đảm bảo chứa đầy đủ tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết là: Kẽm, Canxi, Vitamin D, Omega 3, DHA, Omega 6 cùng 19 loại chất dinh dưỡng thiết yếu khác hỗ trợ bé phát triển toàn diện từ thể lực đến trí tuệ. Loại sữa này hoàn toàn có thể giúp con được phát triển cao lớn khỏe mạnh và nhạy bén, thông minh hơn.

Sữa Enfagrow dành cho trẻ nhỏ từ 1 - 3 tuổi

Sản phẩm sữa Enfagrow được sản xuất trên một dây chuyền công nghệ hiện đại đảm bảo an toàn vệ sinh 100%. Hương vị của sữa thơm ngon dễ uống, không quá ngậy béo hay ngọt gắt như những dòng sữa khác. Từ đó giúp bé luôn ăn ngon miệng và hấp thụ các dưỡng chất được tốt hơn. Nhờ vậy mà cơ thể bé được nạp đầy đủ lượng năng lượng và các chất dinh dưỡng cần thiết hàng ngày.

Sữa Enfagrow cho bé ở giai đoạn tập đi

Sữa Enfagrow Premium Non – GMO Toddler Next Step là dòng sữa bổ sung đầy đủ mọi các chất dinh dưỡng cho bé ở trong giai đoạn từ 1 – 3 tuổi, đây là giai đoạn bé đang chập chững tập đi và bắt đầu có nhận thức về thế giới xung quanh.

Sản phẩm có chứa đầy đủ các dưỡng chất cần thiết để bé phát triển toàn diện từ trí não tới cân nặng như: DHA, Canxi, Vitamin D, Sắt, Kẽm, Magie và nhiều các khoáng chất khác có khả năng kích thích sự phát triển của các mô cơ, sụn và xương để hệ xương luôn đảm bảo chắc khỏe; đồng thời trí não phát triển và hệ miễn dịch được ở trẻ được tăng cường. Từ đó, có thể bảo vệ bé khỏi những tác nhân xấu có ở môi trường bên ngoài.

Sữa Enfagrow cho bé ở giai đoạn tập đi

Sữa Enfagrow Premium Non – GMO Toddler Next Step mang vị thanh mát, thơm ngon và dễ uống, giúp kích thích vị giác của bé. Vậy nên, khi sử dụng loại sữa này từ sớm cho con, không những cải thiện được cả tình trạng biếng ăn ở bé mà còn phòng ngừa được các tình trạng còi xương, suy dinh dưỡng.

Với những chia sẻ về 4 sản phẩm sữa Enfagrow hỗ trợ phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ trong mỗi giai đoạn trong bài viết trên đây của chúng tôi, hy vọng bạn đọc đã có thể chọn ra cho bé yêu nhà mình một sản phẩm phù hợp nhất.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *