4 loại sữa Nutifood hot nhất thời điểm hiện tại

Sữa Nutifood là một trong những dòng sản phẩm đã không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng tại Việt Nam. Đây là thương hiệu sữa dinh dưỡng được sản xuất dành cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau như: bà bầu, em bé và người lớn tuổi,… Vậy với mỗi nhóm khách hàng khác nhau thì sản phẩm sữa này có gì đặc biệt? Theo dõi ngay bài viết để tìm được câu trả lời nhé!

Sữa Nutifood cho trẻ

Với dòng sản phẩm sữa Nutifood dành cho trẻ nhỏ, hiện đang được nhà sản xuất chia ra cho nhiều đối tượng sử dụng riêng biệt. Và với mỗi đối tượng thì sản phẩm này lại có một công thức khác nhau để phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng và độ tuổi phát triển của bé. Cụ thể:

  • Grow Plus: là dòng sản phẩm sữa Nutifood dành riêng cho các trẻ nhỏ dưới 12 tháng tuổi suy dinh dưỡng, biếng ăn đang cần bổ sung nhiều chất dinh dưỡng.
  • Sữa Nutifood Grow Plus đỏ: là dòng sản phẩm trong thành phần có chứa nhiều canxi và các khoáng chất, hỗ trợ bé từ 1 – 10 tuổi phát triển chiều cao tốt hơn.
  • Sữa Grow Plus Xanh: có chứa công thức sữa giúp trẻ nhỏ phát triển chiều cao và cả cân nặng toàn diện. Thành phần sữa chứa nhiều năng lượng, đạm và chất đạm,…. hỗ trợ bé từ 1 – 10 tuổi lên cân ổn định và khỏe mạnh.

Sữa Nutifood cho trẻ

  • Sữa Nutifood Grow Plus Cam: Là dòng sản phẩm chứa nhiều các chất dinh dưỡng hỗ trợ bé tăng cân tốt, phù hợp với các bé từ 1 –  10 tuổi chậm tăng cân.
  • Sữa Pedia Plus Gold: là sản phẩm dành riêng cho bé từ 1 – 10 tuổi, hỗ trợ bổ sung đầy đủ hàm lượng dinh dưỡng như DHA, ARA cho não bộ của bé luôn phát triển toàn diện và kích thích hệ tiêu hóa tiêu hóa tốt hơn.
  • Sữa Pedia Plus 900g: giúp bổ sung nhiều lợi khuẩn cho hệ tiêu hóa cho trẻ từ 1 – 10 tuổi, từ đó giúp bé hấp thu dinh dưỡng tốt hơn.

Sữa Nutifood dành cho nhóm bà bầu

Sữa Nutifood dành riêng cho đối tượng khách hàng là bà bầu có rất nhiều các hương vị khác nhau, để mẹ bầu có thể tha hồ lựa chọn trong quá trình mang thai khó ăn uống.

Với công thức IQMax mới nhất, sản phẩm cung cấp hàm lượng chất dinh dưỡng dồi dào và tốt nhất tới mẹ bầu. Sữa Nutifood giúp các mẹ đang mang thai luôn trong trạng thái cơ thể khỏe mạnh và có đầy đủ chất dinh dưỡng để nuôi dưỡng thai nhi phát triển tốt.

Đối với sản phẩm sữa Nutifood này, các mẹ có thể sử dụng lúc đang mang thai và cả sau khi đã sinh em bé.

Sữa Nutifood bổ sung năng lượng dành cho người cao tuổi

Sữa Nutifood dành cho người cao tuổi mà chúng tôi muốn nhắc tới đó chính là sản phẩm Nuti Enplus Gold 900g. Dòng sữa này có chứa rất nhiều dưỡng chất thiết yếu giúp bổ sung năng lượng cho cơ thể người cao tuổi cũng như những người đang bị mất sức, người mới ốm dậy,… để sớm phục hồi sức khỏe nhanh hơn.

Sữa Nutifood bổ sung năng lượng dành cho người cao tuổi

Sữa có chứa thành phần: Vitamin A, B; Protein và nhiều khoáng chất khác. Bằng việc sử dụng thường xuyên và đều đặn sản phẩm sữa Nuti Enplus Gold 900g, người cao tuổi hoặc mới ốm dậy sẽ được tăng sức đề kháng, từ đó giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh tật, thị lực cải thiện,…

Sữa Nutifood hỗ trợ tăng cân an toàn dành cho người gầy

Sữa Nutifood dành cho người gầy là dòng sản phẩm được các bà mẹ bỉm sữa nói riêng và cả người tiêu dùng nói chung đều quan tâm tới. Công thức sữa của dòng sản phẩm này giúp bé tăng cân hiệu quả, an toàn, rất phù hợp với trẻ được chẩn đoán suy dinh dưỡng, thiếu cân và có tình trạng biếng ăn.

Sữa Nutifood hỗ trợ tăng cân an toàn dành cho người gầy

Sản phẩm giúp phát triển hệ tiêu hóa ở trẻ nhỏ, kích thích bé thèm ăn, từ đó có thể hấp thụ dinh dưỡng một cách hiệu quả nhất. Trong sữa Nutifood dành cho người gầy có chứa thành phần, gồm: chất đạm, chất khoáng, canxi, chất xơ,… Bằng việc sử dụng sản phẩm đều đặn trong thời gian dài, hệ tiêu hóa của người dùng sẽ đảm bảo phát triển khỏe mạnh và có khả năng hấp thụ tối đa mọi dưỡng chất.

Trên đây là 4 loại sữa nutifood đang thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng nhất ở thời điểm hiện tại. Mỗi loại sữa sẽ mang ưu điểm riêng khác nhau, thế nhưng, chúng đều đảm bảo chung một điều là cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho người sử dụng. 

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *