Sữa Care 100 – Sản phẩm dinh dưỡng với công thức cải tiến

Với những trẻ có tình trạng biếng ăn, nếu như các bậc phụ huynh không có biện pháp để chăm sóc kịp thời thì sẽ dẫn đến tình trạng bị thiếu hụt nguồn năng lượng và suy dinh dưỡng. Suy dinh dưỡng và sụt cân nhanh chóng cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến sức khỏe của trẻ bị suy giảm và mắc nhiều bệnh ốm vặt. Nếu như mẹ muốn khắc phục tình trạng biếng ăn ở trẻ thì có thể tin dùng sữa Care 100 mỗi ngày.

Một vài nét về dòng sữa Care 100 bán chạy trên thị trường

Dòng sản phẩm này được biết đến là một trong những giải pháp tuyệt vời để giúp cho các bậc phụ huynh có thể khắc phục tốt tình trạng biếng ăn, hấp thu các chất dinh dưỡng kém và nhanh chóng giúp trẻ có được nguồn năng lượng tuyệt vời.

Một vài nét về dòng sữa Care 100 bán chạy trên thị trường

Sữa giúp con trẻ được bổ sung tốt các nguồn năng lượng cần thiết, vitamin, những dưỡng chất quan trọng, từ đó sẽ hỗ trợ tốt cho việc phát triển trí não, cân nặng và chiều cao một cách tốt nhất. Sữa Care 100 với ưu điểm là nguồn nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ New ZeaLand – Một trong những quốc gia cực kỳ quan tâm đến vấn đề sức khỏe, cộng với các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu của Việt Nam nên mức độ chất lượng của sản phẩm sẽ luôn tốt nhất.

Các công dụng vượt trội của sản phẩm sữa Care 100

Sản phẩm cung cấp cho trẻ protein, năng lượng để có thể tăng cường sức khoẻ và tăng cân nặng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn bổ sung thêm cho cơ thể những dưỡng chất quan trọng, có tính thiết yếu để có thể hỗ trợ hệ xương phát triển khoẻ mạnh, tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện những vấn đề tiêu hoá ở trẻ nhỏ.

Tăng chiều cao và cân nặng – Công dụng nổi bật của sản phẩm sữa Care 100

Care 100 có nhiệm vụ cung cấp cho người dùng những dưỡng chất có giá trị cao và nó có thể hồi phục sức khỏe một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, với hàm lượng vitamin D, canxi và phospho sẽ giúp cho trẻ có thể tăng cường chiều cao và phát triển cân nặng một cách an toàn nhất.

Kích thích ngon miệng

Với thành phần Nucleotides có trong sữa và chất xơ FOS sẽ có tác dụng bảo vệ hệ tiêu hoá. Thêm vào đó là các thành phần vitamin như Magie, kẽm, vitamin nhóm B sẽ có tác dụng hỗ trợ, kích thích quá trình ăn ngon miệng và cung cấp các dưỡng chất có giá trị nhất cho trẻ nhỏ.

Kích thích ngon miệng

Tạo điều kiện để phát triển thị giác và não bộ

Để có thể tạo điền kiện phát triển thị giác và não bộ cho trẻ nhỏ thì tất nhiên ở trong sản phẩm sẽ có rất nhiều các thành phần quan trọng, chẳng hạn như Omega 3, Omega 6, Choline, Taurine, DHA,…Những thành phần này sẽ có tác dụng tăng cường trí nhớ và phát triển thị giác một cách tốt nhất.

Tăng cường miễn dịch

Việc cho trẻ sử dụng sữa Care 100 sẽ giúp cho cơ thể của trẻ không ngừng được tăng cường và bổ sung các kháng thể tự nhiên để tăng cường hệ miễn dịch, cũng như bảo vệ sức khoẻ.

Sữa Care 100 được nhiều người biết đến với các ưu điểm ấn tượng

  • Với năng lượng vượt trội 120Kcal/100ml sẽ giúp cho trẻ tăng cân một cách vượt trội nhưng vẫn đảm bảo an toàn đối với sức khỏe. Sự góp mặt của các loại khoáng chất thiết yếu, 26 loại vitamin và tinh dầu Olive cao cấp sẽ giúp cho trẻ tăng cân.
  • Phát triển chiều cao vượt trội nhờ vào sự góp mặt của Vitamin D3, Canxi, Photpho,…
  • Sản phẩm đã được các chuyên gia chứng minh về mức độ hiệu quả độ với trẻ nhỏ, sau một khoảng thời gian sử dụng, các bậc cha mẹ sẽ nhận thấy được sự thay đổi rõ rệt từ con trẻ, từ cân nặng, sức khoẻ cho đến sự nhanh nhạy trong các hoạt động.
  • Sản phẩm sữa Care 100 là thành quả làm việc không ngừng nghỉ và sự nghiên cứu của rất nhiều các chuyên gia khoa học thuộc thương hiệu sữa “Nutricare”. Với nguồn nguyên liệu được nhập khẩu có chọn lọc, cùng với dây chuyền hiện đại nên chắc chắn chất lượng của sữa luôn được đảm bảo ở mức cao nhất.

Cách sử dụng sữa Care 100 để đạt hiệu quả cao nhất

Đối với những sản phẩm sữa dinh dưỡng dành cho trẻ nhỏ thì trước khi tiến hành pha sữa các ông bố, bà mẹ nhất định phải tuân thủ theo hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc tuân theo hướng dẫn của các bác sĩ. Bên cạnh đó, các bậc phụ huynh cũng nên theo dõi cân nặng và chiều cao của con để có thể điều chỉnh nguồn dinh dưỡng nạp vào cơ thể một cách phù hợp nhất.

Cách sử dụng sữa Care 100 để đạt hiệu quả cao nhất

  • Trước khi pha sữa Care 100 phải sửa tay thật sạch sẽ.
  • Đun sôi các dụng cụ dùng để pha sữa cho trẻ nhỏ ít nhất là 2 phút để có thể loại bỏ đi các vi khuẩn còn bám trên ở các dụng cụ.
  • Mỗi lần pha sẽ lấy 5 muỗng gạt trong hộp sữa Care 100 để pha cùng với 180ml nước. Nhớ lắc đều và kiểm tra nhiệt độ đã ổn hay chưa rồi mới cho trẻ dùng nhé!

Tóm lại, sản phẩm sữa Care 100 là một trong những dòng sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ nhỏ tốt nhất ngày nay. Sản phẩm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn mà bộ y tế đưa ra, đảm bảo các thành phần dinh dưỡng tự nhiên và mang đến sự hiệu quả cho những người sử dụng. 

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *