Những điều cần lưu ý gì khi mua sữa Nan

Có lẽ trong giỏ đồ đinh sinh của mẹ Việt Nam món đồ không thể thiếu đó chính là sữa Nan. Dòng sữa chuyên dành cho trẻ em sơ sinh và nhiều độ tuổi khác. Sữa được biết đến là mặt hàng ưu Việt không gây táo bón có dinh dướng gần giống với sữa mẹ nhất nên được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng cho trẻ nhỏ.

Ưu điểm của sữa Nan Nga số 1

Nguồn gốc xuất xứ của sữa Nan

Sữa Nan thuộc dòng sản phẩm của Nestle Thụy Sỹ nổi tiếng trên toàn thế giới về chất lượng. Với nguồn nguyên liệu tươi sạch đạt tiêu chuẩn quốc tế và công nghệ sản xuất hiện đại của Thụy Sĩ góp phần mang đến cho trẻ em nguồn dinh dưỡng vàng có giá trị cao.

Hơn thế, sữa Nan được nghiên cứu phù hợp với từng độ tuổi của trẻ nhỏ. Trẻ ở mỗi độ tuổi khác nhau sẽ được cân bằng nguồn dinh dưỡng khác nhau. Vì vậy khi mua hàng mẹ cũng cần lưu ý để tránh mua nhầm loại sữa không phù hợp với độ tuổi của trẻ nhỏ.

Phân biệt các dòng sữa Nan

Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều dòng sữa Nan được sản xuất với dây chuyền và công nghệ khác nhau ở nhiều quốc gia. Sau đây, Sữa Nan sẽ giúp các mẹ tìm hiểu nhanh về sách dòng sữa. Giúp mẹ nhận biết và mua đúng sản phẩm sữa cho con.

  1. Sữa Nan Optipro

Đây là dòng sản phẩm phổ biến được sản xuất ở nhiều quốc gia. Có nguồn dinh dưỡng cao đạt tiêu chuẩn toàn cầu. Hiên nay sản phẩm này được sản xuất ở một số nhà máy trên thế giới như: Thụy Sĩ, Nga, Hà Lan, Singapore….

Ưu điểm sữa Nan Optipro

  • Sữa có hàm lượng đạm chất lượng Optipro – phát minh độc quyền của Nestlé Thụy Sĩ bao gồm đạm sữa thủy phân một phần, chất béo ở dạng dễ hấp thu và tiêu hóa, hạn chế các tình trạng dị ứng, cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh lâu dài mà không gây quá tải cho các cơ quan còn non nớt của trẻ. Vì vậy có thể sử dụng cho những trẻ được chuẩn đoán là dị ứng đạm sữa hoặc nhạy cảm với các thành phần có trong sữa. Vì vậy khi mẹ sử dụng cho trẻ em sơ sinh cũng có thể hoàn toàn yên tâm vì sữa không gây kích ứng và dị ứng cho bé.
  • Trong sữa có chứa thành phần Bifidus một loại men vi sinh có lợi cho đường tiêu hóa được tìm thấy trong sữa mẹ. Nguồn dinh dưỡng này cũng được đưa vào sử dụng trong sữa. Vì vậy khi trẻ uống sữa công thức cũng không gặp tình trạng táo bón hoặc đầy hơi khó chịu cho trẻ nhỏ.
  • Ưu điểm vượt trội thứ 2 không thể bỏ qua khi nhắc đến sữa Nan là hàm lượng acid béo DHA và ARA có trong sữa cao. Qua đó sẽ tạo nền tảng vững chắc cho nhận thức của trẻ, khám phá thế giới quan xung quanh và ham học hỏi hơn. Từ đó trẻ sẽ phát triển toàn diện thể chất và não bộ.
  • Ngoài các thành phần quan trọng nêu trên thì sữa Nan còn bổ sung nguồn dinh dưỡng từ các loại vitamin, khoáng chất khác kích thích sự phát triển toàn diện của trẻ theo từng giai đoạn. Trong đó thành phần dinh dưỡng Vitamin D3 được đặc biệt chú trọng, chũng có thể giúp trẻ chắc xương, mọc răng và bảo vệ răng ổn định, tăng chiều cao cho trẻ theo từng độ tuổi.
  • Hương vị sữa thơm ngon dễ uống tương tự như sữa mẹ, nên trẻ không bỏ bú.
  • Sữa với hàm lượng dinh dưỡng cân bằng phù hợp theo từng độ tuổi nhất định. Vì vậy mẹ yên tâm con sẽ không bị nóng và táo khi sử dụng sữa

Cách pha sữa Nan Nga số 1 chuẩn nhất

  1. Sữa Nan đặc trị

Sữa Nan Supeme

Riêng dong sản phẩm này được chế biến với công thức riêng biệt chuyên dành cho trẻ em có cơ địa dị dứng với đạm sữa bò. Không thể hấp thự dinh dưỡng từ các sản phẩm sữa có nguyên liệu từ sữa bò.

Thành phần dinh dưỡng trong sữa chuyên biệt có thể giúp bé sử dụng sữa mà không bị dị ứng, không đau bụng, đầy hơi. Giúp trẻ phát triển toàn diện cả thể chất và não bộ theo từng giai đoạn thời kì cụ thể.

Bên cạnh đó nhà sản xuất đã chú ý tăng cường nguồn dinh dưỡng 2’FL HMO nhằm tăng cường sức đề kháng xây dựng hệ miến dịch cao cho trẻ nhỏ.

Ngoài những trẻ bị dị ứng với sữa bò thì những trẻ có hệ tiêu hóa kém, yếu hoặc quá nhạy cảm cũng có thể sử dụng.

Nan đặc trị

Sữa PerNan

Một trong những sản phẩm chuyên dùng cho trẻ sinh non, thiếu tháng, nhẹ cân. Dòng sữa này rất giàu năng lượng. Có thể bồi bổ dinh dưỡng cho con giúp nhanh chóng cân bằng dinh dưỡng và cao khỏe như các bạn đồng trang lứa.

Trong sữa được nghiên cứu nhằm mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa đạm Whey thủy phân một phần và chất béo MCT dễ hấp thu nên tuy PreNan cung cấp nguồn năng lượng cao nhưng lại không gây tình trạng táo bón hay đầy bụng, hỗ trợ tiêu hóa rất tốt. Vì vậy mẹ có thể yên tâm khi con trẻ còn non tháng. Con sẽ nhanh chóng hấp thụ dinh dưỡng và phát triển toàn diện.

Sữa Nan Al

Dòng sữa chuyên dùng cho trẻ bị tiêu chảy, bất dung nạp đường Lactose. Một dạng khó hấp thụ và khó tiêu hóa sữa công thức ở trẻ nhỏ thường gặp. Nhưng dòng sữa Nan Al đã giải quyết tất cả những lo âu của mẹ. Mẹ chỉ cần pha đúng theo hướng dẫn trên vỏ lon là con sẽ được cân bằng dinh dưỡng.

Đến với dòng sữa Nan AL, thì trong thành phần dinh dưỡng  không có chứa đường Lactose cho nên hoàn toàn thích hợp với những bé bị tiêu chảy và không dung nạp lactose. Các chuyên gia nghiên cứu dinh dưỡng đã bổ sung thêm thành phần về Nucleotides có công dụng giúp tái tạo niêm mạc ruột phục hồi tổn thương do các bệnh về tiêu hóa. Hạn chế tối đa tình trạng tiêu hóa kém ở trẻ nhỏ.

Ngoài ra trong sữa NAN AL còn chứa hỗn hợp Axit béo DHA và ARA góp phần tăng cường sự phát triển cuiar thị giác, não bộ Kích thích trẻ ham học hỏi và năng động hơn mỗi ngày.

Bài viết trên đây đã mang đến những thông tin phân loại sản phẩm sữa Nan để mẹ có thêm kiến thức về sữa, có thể tự mình phân biệt khi đi mua hàng. Hi vọng bài viết hữu ích với mẹ và bé.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *