Men Vi Sinh Ildong cho con tiêu hóa khỏe mỗi ngày

Mẹ quan tâm đến những sản phẩm tốt cho hệ tiêu hóa của con thì đừng bỏ qua dòng sản phẩm Men Vi Sinh Ildong. Một trong những sản phẩm dinh dưỡng tốt cho sức khỏe trẻ nhỏ và tăng cường khả năng hấp thụ dinh dưỡng hiệu quả.

Trên thực tế, Men Vi Sinh Ildong được bào chế hoàn toàn từ Lactobacillus, Oligosaccharide, Bifidus, enzyme tiêu hóa cùng rất nhiều các vitamin và khoáng chất thiết yếu tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ. Các thành phần đều nghiên cứu có nguồn gốc từ sữa non nên hoàn toàn an toàn và yên tâm cho trẻ nhỏ sử dụng. Sản phẩm đã được nghiên cứu và thử nghiêm lâm sàng thành công trước khi giới thiệu đến mẹ và bé trên thị trường.

Men Vi Sinh Ildong

Tại sao nên bổ sung Men Vi Sinh Ildong?

Không phải tất cả trẻ nhỏ khi sinh ra đều có hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Việc bổ sung thêm men vi sinh tăng cường sự phát triển của vi khuẩn có lợi cho đường ruột của trẻ nhỏ là điều vô cùng cần thiết. Chúng góp phần kích thích hệ tiêu hóa của trẻ phát triển toàn diện và khỏe mạnh hơn. Đồng thời giúp trẻ tiêu hóa thức ăn tốt hơn.

Ngoài ra men vi sinh còn có tác dụng như một tấm màng chắn quan trong góp phần đẩy lùi tất cả những vi khuẩn gây bệnh ở đường tiêu hóa. Trẻ sẽ có một hệ tiêu hóa khỏa mạnh. Khi hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh con sẽ cao lớn và phát triển toàn diện vượt trội hơn.

Dinh dưỡng có trong Men Vi Sinh Ildong

Thành phần quan trọng Lactase – một loại enzym có thể phá vỡ được lactose sẽ giúp tiêu hóa được lượng lactose (đường có trong sữa công thức) mà trẻ ăn trong giai đoạn bú sữa và cai sữa qua đó giúp cho việc tiêu hóa được thoải mái. Đặc biệt đối với trẻ bú sữa công thức. Con sẽ thường xuyên gặp tình trặng đầy hơi, khó tiêu hoặc táo bón do sữa nóng hoặc quá nhiều dinh dưỡng. Việc sử dụng men góp phần kích thích tiêu hóa hiệu quả ở trẻ nhỏ.

Ngoài ra trong men vi sinh còn được bổ sung các chất dinh dưỡng quan trọng cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ:

– Canxi và Vitamin D quan trọng cho sự tăng trưởng và phát triển của xương. Góp phần tăng trường hệ xương khớp, giúp trẻ cao lớn vượt trội hoặc bù đắp những mảng dinh dưỡng còn thiếu.

– Vitamin B1, B2, Niacin quan trọng cho quá trình chuyển hóa năng lượng.

– Kẽm và Vitamin C chống Oxi hóa

– IgG globulin miễn dịch thành phần có nguồn gốc từ sữa non và lactoferrin. Đây sẽ trở thành lớp lá chắn hiệu quả chống lại nguy cơ lây nhiễm hoặc mắc bệnh ở trẻ nhỏ.

Men Vi Sinh Ildong
Men vi sinh ILdong là sản phẩm được bào chế từ Lactobacillus, Bifidus, Oligosaccharide, cùng các enzyme tiêu hóa, vitamin và khoáng chất thành phần có nguồn gốc từ sữa non giúp hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh.

Công dụng ưu việt của Men Vi Sinh Ildong

Các chuyên gia dinh dưỡng đã chỉ ra. Trong men vi sinh có chứa nhiều vi khuẩn có lợi còn sống cần thiết cho hệ đường ruột. Khi men vào đến đường ruột thì thể lợi khuẩn sẽ hoạt động và tham gia vào quá trình tiêu hóa thức ăn. Lúc này các vi khuẩn có lợi này sẽ cân bằng hệ vi sinh đường ruột, cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh hấp thu dinh dưỡng tốt hơn và khắc phục tính biếng ăn ở trẻ. Giúp trẻ ăn uống ngon miệng và tiêu hóa tốt hơn mỗi ngày.

Khi mẹ cho con sử dụng thêm men vi sinh và sử dụng chúng đúng cách giải quyết được chứng rối loạn tiêu hóa. Bởi hệ tiêu hóa của trẻ con non yếu, chưa thể tự giải quyết hết các nguồn dinh dinh có trong sữa. Đôi khi gây ra tình trạng đầy bụng, chướng hơi hoặc táo bón…

– Men vi sinh ILdong còn có thể hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh và xây dựng nên hệ thống miễn dịch tối ưu cho bé. Từ đó, trẻ sẽ có sức đề kháng chống lại các bệnh thường gặp như cảm cúm, sổ mũi, nhức đầu, trong điều kiện môi trường ô nhiễm, khí hậu thay đổi như hiện nay.

– Con có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh thì con cũng hấp thụ tốt các nguồn dinh dưỡng khác từ sữa hoặc thực phẩm. Từ đó con phát triển toàn diện và cao lớn – thông minh hơn. Đó là một trong những ưu việt được nhiều bà mẹ Việt tin dùng và sử dụng.

– Men vi sinh ILdong được bổ sung đầy đủ khoáng chất, các vitamin B1, B2, B5, B6, acid folic và 22 loại axit amin cùng các nguyên tố vi lượng, hỗ trợ phát triển trí não vào thị lực, giúp tiêu hóa và hấp thụ thức ăn tốt hơn.

Các chất dinh dưỡng có trong men vi sinh đều là những nguồn kháng thể tự nhiên, được chiết xuất từ sữa non đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cơ thể trẻ nhỏ. Không kích ứng đường ruột, không gây dị ứng đạm…

Đối tượng nào nên sử dụng men vi sinh ILDong

Trẻ thường xuyên gặp tình trạng về tiêu hóa

Trẻ lười ăn, chậm lớn, suy dinh dưỡng

Trẻ mắc các chứng bệnh về tiêu hóa như: đầy hơi, ợ chua, ợ nóng, táo bón, tiêu chảy….

Men có thể sử dụng cho trẻ sơ sinh, mẹ có thể tham khảo thêm bác sĩ trước khi cho con sử dụng.

Men Vi Sinh Ildong

Hướng dẫn cách sử dụng men vi sinh ILDong

Để sử dụng hiệu quả men men vi sinh ILDong. Mẹ cũng cần nghiên cứu để cho con sử dụng sản phẩm đạt hiệu quả cao nhất.

  • Các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo: để men phát huy hiệu quả tốt nhất nên sử dụng men vi sinh ILDong trước khi ăn 30 phút. Lúc này men sẽ dễ bám vào đường tiêu hóa của trẻ. Kích thích đường tiêu hóa hoạt động tốt hơn.
  • Chú ý thời gian bổ sung men cho con không nên kéo dài quá 3 tháng. Nếu trong thời gian này mẹ bổ sung men mà cảm thấy không có tiến triển có thể tham zkhaor thêm ý kiến của bác sĩ để tìm hướng giải quyết.

 

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *