Tại sao nên uống sữa A2 mỗi ngày?

Cơ thể cần dinh dưỡng để phát triển và hoạt động mỗi ngày. Vì vậy ngoài thực phẩm hãy bổ sung thêm thành phần dinh dưỡng có trong sữa A2. Một trong những sản phẩm sữa nguyên kem dưới dạng bột được nhập khẩu hoàn toàn từ Úc. Sữa có vị tươi và nguyên chất hơn các sản phẩm sữa công thức khác.

Nguồn gốc xuất xứ của sữa  A2

Sữa A2 được sản xuất từ nguồn sữa đến từ những con bò thuần chủng, được chăn nuôi tự nhiên để chỉ sản xuất protein A2 tự nhiên và không có A1 – Đây là sự khác biệt lớn nhất có trong sữa tươi dạng bột A2 của Úc. Sữa được phân phối độc quyền bởi công ty Milk Company.

Cùng với đội ngũ chuyên gia sức khỏe có chuyên môn cao, Sữa bột nguyên kem A2 tươi mới được sản xuất trên công nghệ tiên tiến mặc dù được sấy khô nhưng vẫn giữ lại tất cả các lợi ích tự nhiên có trong sữa thuần chủng A2. Sữa  được đóng gói với công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn của Úc, đựng trong một túi kín khít để duy trì độ tươi và giúp sử dụng tiện lợi tại nhà cũng như khi di chuyển. 1 gói 1kg – tương đương với 7 lít sữa. Hoặc có dạng lon và dạng pha sẵn để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình. Sữa được đóng gói từ 850gr đến 1kg từ theo dạng lon, dạng túi…

Theo các chuyên gia dinh dưỡng cho biết: Sữa được vắt từ những chú bò thuần chủng cho ra sữa chứa 100% đạm A2 beta-casein, sữa a2 Milk được vận chuyển từ nông trại đến nhà máy trong vòng 24h. Sau đó, sữa tươi tiệt trùng nguyên chất a2 Milk sẽ được xử lý nhiệt độ cao ít nhất 140 độ C trong vòng 2-4 giây và làm lạnh nhanh ở 20 độ C để đảm bảo giữ nguyên độ tươi ngon. Vì vậy khi sấy khô sữa vẫn giữ nguyên vẹn giá trị dinh dưỡng.

Sữa A2 nguyên kem chất lượng

Công dụng của sữa A2

        Tăng cường dưỡng chất quan trọng cho cơ thể

        Bổ sung canxi cho hệ xương khớp khỏe mạnh

        Bổ sung các dưỡng chất giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa A2

Sữa A2 Full Cream có hàm lượng Canxi cao (HIGH IN CALCIUM), từ bò chỉ sản xuất Protein A2 và không có A1. Lượng Canxi là thành phần quan trọng hàng đầu trong toàn bộ sự sống của mỗi chúng ta. Canxi giúp hình thành nên hệ xương răng chắc khỏe, giúp cơ thể dẻo dai bền bỉ. Đối với trẻ nhỏ sẽ góp phần tăng cường phát triển chiều cao tối đa. Đồng thời giúp phòng chống bệnh loãng xương, bệnh xương khớp và rất nhiều bệnh lý do thiếu Canxi.

 Hơn thế, sữa còn có chứa Beta Casein – dưỡng chất chiếm 1/3 trong tổng số Protein trong sữa có vai trò quan trọng giúp vận chuyển dưỡng chất và khoáng chất cần thiết như Canxi, photpho… 

Các thành phần dinh dưỡng từ sữa A2 còn góp phần kích thích tiêu hóa khỏe mạnh. Sữa không gây khó chịu, đầy hơi, táo bón cho người sử dụng.

Sữa A2 nguyên kem chất lượng

Đối tượng sử dụng sữa A2

Theo các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại Úc, sữa có thể sử dụng cho nhiều đối tượng khách hàng từ trẻ em đến người cao tuổi. Cụ thể:

– Đối với trẻ em từ 1 tuổi trở lên: uống sữa tươi hàng ngày sẽ giúp bổ sung năng lượng, vitamin khoáng chất, tăng trưởng tốt hơn về chiều cao cân nặng và trí thông minh

– Đối với người cao tuổi: uống sữa tươi A2 mỗi ngày sẽ giúp hạn chế các vấn đề về tim mạch, tiểu đường, huyết áp, đặc biệt là dễ tiêu hóa.

– Đối với mẹ bầu và cho con bú: chống lại mệt mỏi, giúp bé phát triển toàn diện từ trong bụng mẹ. Phụ nữ sau sinh giúp cung cấp dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất giúp mẹ khỏe đồng thời tăng chất lượng sữa của mẹ nuôi con bú.

– Đối với người mắc các bệnh về xương khớp: Góp phần cải thiện tình trạng thiếu hụt canxi trong xương, tăng cường dưỡng chất đi nuôi cơ thể.

– Đối với người có sức khỏe yếu: Sữa sẽ bổ trợ thêm các nguồn dinh dưỡng quan trọng như vitamin các loại, khoáng chất…. từ đó giúp cơ thể khỏe mạnh và giàu năng lượng hơn.

– Đối với người mắc các bệnh về đường tiêu hóa: Sữa góp phần cải thiện hệ tiêu hóa, giúp hệ vi khuẩn đường tiêu hóa phát triển khỏe mạnh trở lại sau thời gian sử dụng điều độ. Bạn sẽ hạn chế được các bệnh như đau dạ dày, viêm dạ dày, đầy hơi, chướng bụng…

Sữa A2 nguyên kem chất lượng

Cách pha sữa A2 hiệu quả cao nhất

Để đạt hiệu quả dinh dưỡng cao nhất trong mỗi ly sữa, khách hàng cũng nên tuân thủ một số quy tắc pha sữa cơ bản như sau:

Khi pha với 1 cốc 250ml:

  • Lấy 1/2 cốc (tương đương 125ml) nước nóng hoặc lạnh
  • Thêm 4 thìa (tương đương 35g) sữa bột A2 Milk
  • Khuấy cho tan đều, thêm nước cho đầy cốc sữa và sử dụng

Khi Pha với 1 lít sữa:

  • Lấy 2 cốc (tương đương 500ml) nước nóng hoặc lạnh
  • Thêm 16 thìa (tương đương 140g) bột sữa A2 Milk
  • Khuấy cho tan đều, thêm nước cho đầy ly 1 lít và sử dụng

Hiện nay trên thị trường sữa A2 chủ yếu được sản xuất với hương vani. Vị sữa được nhiều người yêu thích vì rất dễ uống, ngọt thanh mát. Không gây cảm giác ngán ngấy khi sử dụng.

Bài viết trên đây đã cung cấp đầy đủ các thông tin về sản phẩm sữa A2. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn và gia đình. Hãy sử dụng A2 mỗi ngày để có một sức khỏe tốt nhất.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *