Aptamil Úc chính hãng Date mới nhất

Hiện nay dòng sản phẩm Aptamil Úc đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn và sử dụng. Sản phẩm mang đến giá trị dinh dưỡng đặc biệt cho trẻ, giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất và não bộ. Với công thức đặc biệt khép kín đạt tiêu chuẩn quốc tế Aptamil Úc chắc chắn sẽ trở thành điểm tựa hoàn hảo cho trẻ em Việt Nam.

Aptamil Úc

Công thức dinh dưỡng tối ưu giúp bé phát triển toàn diện

Trên thị trường có rất nhiều dòng sữa Aptamil. Trong đó nổi tiếng với các dòng như: Aptamil Úc, Aptamil Bạc, Aptamil Đức, Aptamil Anh… tất cả đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến bậc nhất. Đảm bảo mang đến nguồn dinh dưỡng giá trị cao cho trẻ nhỏ. Đặc biệt đối tượng trẻ còi xương, suy dinh dưỡng và chậm lớn.

Trong các dòng Aptamil, thì dòng sữa Aptamil Úc vượt trội hơn hẳn về giá trị và thành phần dinh dưỡng trong sữa. Khi con trẻ sử dụng không xảy ra tình trạng táo bón, nóng trong, khó tiêu hóa hay gây dị ứng cho trẻ. Đảm bảo mang đến hệ miễn dịch khỏe mạnh và an toàn nhất cho trẻ nhỏ. Nhưng cũng vì vậy mà giá thành của sữa tương đối cao, cũng sẽ là một trở ngại với đại đa số gia đình Việt Nam. Nếu các mẹ quan tâm đến biểu đồ tăng trưởng của trẻ ở Úc mẹ sẽ nhận thấy rõ rệt sự phát triển của trẻ em ở đất nước này. Trẻ phần lớn sử dụng Aptamil Úc và có chế độ dinh dưỡng hợp lý. Nên sức vóc và trí tuệ của trẻ ở Úc được đánh giá vượt trội hơn so với trẻ ở nhiều quốc gia khác.

Hầu hết những trẻ được sử dụng Aptamil Úc từ đầu đều có một hệ đề kháng khỏe, tiêu hóa tốt cải thiện nhanh tình trạng biếng ăn, chậm lớn. Kích thích trẻ hoạt động và ăn ngủ điều độ. Hơn thế, sữa có thể coi như một bữa ăn phụ hàng ngày giàu dinh dưỡng nên mẹ cho thể cho con uống vào buổi sáng hoặc xế chiều để tăng năng lượng cho con trẻ vui khỏe mỗi ngày.

Khi mua sữa mẹ cũng lưu ý, Aptamil Úc sản xuất theo độ tuổi trẻ. ở mỗi đội tuổi trẻ sẽ có sản phẩm sữa phù hợp với độ tuổi. Các sản phẩm sữa để tránh nhầm lẫn cũng được đánh số trên vỏ hộp. Nếu mẽ cẩn thận hơn có thể kiểm tra bảng thành phần dinh dưỡng để nắm rõ hơn.

Aptamil Úc

Ưu điểm vượt trội của Aptamil Úc mới nhất 2022

Theo khảo sát sữa Aptamil Úc đã được cải tiến về mẫu mã và có sự cải tiến về chất lượng sản phẩm. Sản phẩm mới được đưa vào sử dụng cho trẻ từ 6 tháng tuổi. Trẻ sơ sinh cũng có thể sử dụng sữa, nguồn dinh dưỡng được các chuyên gia dinh dưỡng cân bằng giống với sữa mẹ nhất. Vì vậy trẻ hạn chế được tình trạng táo bón, đầy hơi và chướng bụng.

Đặc biệt, đối với mẹ mới sinh ít sữa hoặc nhu cầu uống của con nhiều thì mẹ cũng không còn quá lo lắng. Mẹ có thể bổ sung thêm Aptamil Úc vào thực đơn của con mỗi ngày để có thể yên tâm về sức khỏe của con.

Các chuyên gia dinh dưỡng cũng chỉ ra Aptamil Úc rất chú trọng việc bổ sung men vi sinh kích thích sự phát triển của hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Trẻ sẽ nhận được những ví khoản có lợi cũng góp phần kích thích tiêu hóa và chuyển hóa dinh dưỡng đến các cơ quan khác trong cơ thể trẻ. Từ đó trẻ cao khỏe và có sức đề kháng tốt.

Ngoài tăng cường phát triển hệ tiêu hóa thì Aptamil Úc còn chú trọng phát triển dinh dưỡng cho hệ xương của trẻ nhỏ. Lượng canxi trong sữa được tăng cường giúp trẻ có hệ xương khớp vững chắc và cao lớn vượt trội so với sức vóc thông thường.

Về trí não nhà sản xuất cũng đã bổ sung nguồn năng lượng DHA lớn giúp trẻ phát triển toàn diện về não bộ. Từ đó, trẻ năng động khỏe mạnh hạm học hỏi hơn. Bên cạnh đó, các nguồn dinh dưỡng khác như vitamin và khoáng chất như kẽm, sắt, magie… được thiết kế với hàm lượng cân đối theo độ tuổi phát triển của trẻ từ đó giúp trẻ phát triển tốt nhất.

Phân loại sữa Aptamil Úc

– Sữa Aptamil Profutura số 1 dành cho trẻ sơ sinh từ 0 đến 6 tháng

– Sữa Aptamil Profutura số 2 dành cho trẻ từ 6 đến 12 tháng.

– Sữa Aptamil Profutura số 3 Dành cho trẻ từ 1 đến 3 tuổi

– Sữa Aptamil Profutura số 4 dành cho bé trên 3 tuổi

Lưu ý: mẹ hãy nhớ hiện nay mẫu mã của sữa Aptamil Úc đã thay đổi từ 2019. Mẹ chú ý tránh mua phải hàng giả – hàng nhái và hàng kém chất lượng trôi nổi trên thị trường hiện nay.

Aptamil Úc

Cách sử dụng sản phẩm sữa Aptamil Úc

Sữa công thức đã có đầy đủ thành phần dinh dưỡng, mẹ chỉ cần đảm bảo thực hiện đúng hướng dẫn trên vỏ lon hoặc trong bài viết sau.

Bước 1: Tiệt trùng bình sữa, dụng cụ pha sữa cho con. Mẹ cũng cần vệ sinh chân tay để tránh vi khuẩn xâm chiếm vào sữa trong quá trình pha.

Bước 2: chuẩn bị nước đun sôi để nguội ở nhiệt độ 40 độ C

Bước 3: Hòa tan sữa với nước đã chuẩn bị rồi cho con sử dụng ngay.

Mẹ cũng cần lưu ý nên cho uống sữa ngay sau khi pha. Không nên để sữa đã pha bên ngoài môi trường không khí quá 2h đồng hồ. Vì thời gian để sữa bên ngoài sẽ bị vi khuẩn môi trường xâm lấn có thể gây đau bụng hoặc khó tiêu ở trẻ. Kinh nghiệm từ nhiều mẹ cho thấy, mẹ chú ý đến lượng ăn của con để pha đúng và pha đủ. Tránh lãng phí và đổ bỏ.

Hy vọng, bài viết này hữu ích với mẹ Việt. Nếu cần tư vấn nhiều hơn bạn hãy liên hệ hoặc để lại thông tin để được tư vấn cụ thể.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *