Sữa Hikid từ 1 đến 9 cho trẻ nhỏ

Từ những nghiên cứu của các chuyên gia người Hàn Quốc, dòng sữa Hikid đã được đưa ra thị trường với rất nhiều các thành phần dinh dưỡng quan trọng, đáp ứng được hầu hết các yêu cầu của các bà mẹ, kể cả những người tiêu dùng khó tính nhất tại Việt Nam cũng bị sữa Hikid chinh phục bởi chất lượng tuyệt vời và độ tin cậy tuyệt đối.

Sữa Hikid

Nguyên nhân khiến sữa Hikid trở nên phổ biến và đáp ứng được các yêu cầu của người tiêu dùng

Với thành phần Canxi nhiều hơn gấp nhiều lần so với lượng Canxi có trong sữa dê, sữa bò. Sữa Hikid đã khiến người tiêu dùng tin tưởng bởi mức độ hấp thụ Canxi trong sữa tốt hơn nhiều lần so với các loại sữa khác. Qua đó, trẻ sau khi sử dụng sẽ có sự tăng trưởng rõ rệt về chiều cao, cân nặng cũng như chắc khỏe xương hơn khi dùng các sản phẩm sữa khác.

Bên cạnh đó, sữa Hikid còn có lượng Vitamin dồi dào như Vitamin D3, giúp trẻ dễ dàng hấp thụ Canxi có trong ruột và máu. Không chỉ vậy, Hikid còn có lượng Vitamin K như Vitamin K2 giúp gắn kết các thành phần Vitamin với nhau và tạo thành chất giúp trẻ nhỏ phát triển về chiều cao và xương chắc khỏe hơn.

Ngoài các thành phần đã nêu trên, sữa Hikid còn thuyết phục người tiêu dùng bởi các thành phần khác như Protein, Carbohydrate, các chất béo và cả khoáng chất giúp trẻ hấp thụ đầy đủ các chất dinh dưỡng. Cùng với đó là phát triển toàn diện cả về chiều cao và cân nặng của trẻ.

Để giải đáp những băn khoăn, trăn trở của cha mẹ rằng làm thế nào để con có thể hấp thụ đủ chất dinh dưỡng và khỏe mạnh. Với mùi vị thơm ngon, ngọt nhẹ dễ uống cùng 5 chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Sữa Hikid giúp trẻ tăng trưởng và phát triển một cách đồng đều nhất, cân bằng các chất dinh dưỡng giúp trẻ cao lớn khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, trẻ khi sử dụng Hikid sẽ được tăng cường hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa, phát triển trí não trở nên thông minh hơn. Để thấy được nhanh nhất các thay đổi tích cực trên cơ thể của trẻ, mẹ có thể duy trì cho con uống sữa Hikid đều đặn 2 đến 3 lần mỗi ngày để thấy hiệu quả rõ rệt nhé!

Sữa Hikid

Sữa Hikid với những đặc điểm nổi bật để đứng vững trên thị trường quốc tế

Sữa Hikid với độ nổi tiếng và được bán chạy trên toàn thế giới là niềm mơ ước của rất nhiều các hãng sữa khác. Đặc biệt là khi giá thành của Hikid không hề rẻ cũng không được đầu tư chạy quảng cáo ở khắp nơi hay trên khắp các diễn đàn nhưng vẫn có rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn để mua và sử dụng. Vậy nguyên nhân từ đâu, chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay bây giờ.

Bí quyết đầu tiên để sữa Hikid trở thành sản phẩm sữa được rất nhiều người tin dùng là thành phần sữa non có trong mỗi sản phẩm sữa. Đây là một loại sữa đặc biệt, được kết dính từ gam màu vàng và cam. Đây là thành phần sữa được Tập đoàn Ildong Foodis Hàn Quốc với hơn 70 năm kinh nghiệm đã khai thác và nghiên cứu để tạo ra sữa non như một công thức đặc biệt với các thành phần dinh dưỡng như IGF, TGF rất tốt cho trẻ khi sử dụng. Nhờ những dưỡng chất đặc biệt có trong thành phần sữa non, các nhà sản xuất Hikid đã biến dòng sữa Hikid trở thành sản phẩm đặc biệt có rất nhiều chất đạm, vitamin tổng hợp và kháng thể,… giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch, trở nên khỏe mạnh, thông minh và chống lại các virus gây hại đến sức khỏe trẻ nhỏ.

Với 100% nguyên liệu xuất phát từ thiên nhiên, không ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ cùng với công nghệ dây chuyền hiện đại, tiên tiến và quá trình sản xuất được kiểm duyệt nghiêm ngặt về cả mẫu mã và chất lượng. Sữa Hikid giúp trẻ tăng trưởng và phát triển chiều cao một cách khỏe mạnh và an toàn nhờ các chất dinh dưỡng có trong thành phần của sữa như Canxi, kẽm, sắt,…

Sữa Hikid còn giúp trẻ không chỉ cao lớn, phát triển cả về thân hình mà còn giúp trẻ thông minh hơn, trí não phát triển một cách toàn diện nhờ hàm lượng DHA có trong sữa. Ngoài ra, trẻ khi sử dụng sữa Hikid còn có thể tránh các loại vi khuẩn và mầm bệnh có nguy cơ gây hại đến hệ miễn dịch và đường tiêu hóa cũng như sự phát triển của trẻ.

Các dưỡng chất và vitamin có trong sữa giúp chống oxy hóa và tăng cường sức đề kháng sinh lý ở trẻ. Sữa Hikid cũng có các thành phần giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa và tăng cường các chức năng ở ruột cũng như vi khuẩn có hại cho hệ tiêu hóa, từ đó khiến trẻ ăn ngon và không bị táo bón, đi ngoài.

Sữa Hikid

Cách pha sữa Hikid đạt chuẩn theo quy định nhà sản xuất

Trước khi thực hiện pha sữa cho bé uống, các mẹ cần đảm bảo tay được rửa sạch và các dụng cụ cần thiết để pha sữa phải được tiệt trùng trong nước sôi khoảng 5 phút. Sau đó, chuẩn bị nước đun sôi rồi để nguội đến khoảng 40-50 độ C.

Sử dụng muỗng được chuẩn bị sẵn trong hộp sữa Hikid để đong 6 đến 7 muỗng đầy sữa (mỗi muỗng tương đương khoảng 7g sữa) và sữa vào 180ml nước đun sôi để nguội khoảng từ 40 đến 50 độ C.

Tiếp theo, lắc hoặc khuấy đều cho đến khi tan hết và cho bé sử dụng ngày từ 2-3 ly. Sau khi cho bột sữa vào trong nước đun sôi với nhiệt độ quy định, các mẹ khuấy đều và lắc nhẹ để sữa hòa tan hết và thử lại nhiệt độ sữa trước khi cho bé uống.

Chú ý: Cha mẹ lưu ý pha sữa theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất để đạt hiệu quả cao nhất. Nên cho con dùng sữa Hikid ngay sau khi pha và trong khoảng 1 giờ. Ngoài ra, có thể tự điều chỉnh số lần ăn theo nhu cầu của con. Tránh để bé ăn lại sữa quá 1 giờ và bảo quản sữa Hikid tại nơi thoáng mát, không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Sữa Hikid là sản phẩm sữa ưa chuộng của nhiều bà mẹ Việt Nam và được phân bố rộng khắp cả nước. Vì thế, các bà mẹ có thể đến các đại lý chuyên bán các sản phẩm sữa các loại hoặc viện dinh dưỡng để mua sữa Hikid cho bé sử dụng.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *