Những điều cần biết về Sữa Blackmores

Sữa Blackmores là dòng sữa nổi tiếng đến từ nước Úc và được cho là nguồn sữa sạch nhất thế giới bởi môi trường tự nhiên vô cùng sạch và có chất lượng đáp ứng 100% quy định và kiểm duyệt nghiêm ngặt của các nhà nghiên cứu. Úc đã cho ra đời sản phẩm sữa Blackmores với rất nhiều thành phần giúp trẻ khỏe mạnh và phát triển toàn diện.

Sữa Blackmores

Những ưu điểm sữa Blackmores mang lại 

Với thành phần INFANT vượt trội có trong sữa, Blackmores không chỉ cung cấp cho trẻ nguồn dinh dưỡng cần thiết mà còn nâng cao lượng chất béo tương đương trong sữa mẹ, giúp trẻ khỏe mạnh hơn. Không chỉ chất béo, Sữa Blackmores còn giúp bé tăng cường hàm lượng đạm, protein và chất xơ nhờ thành phần Alpha-lactalbumin, Prebiotic GOS có trong sữa khiến trẻ hấp thụ các chất dinh dưỡng, chất khoáng một cách dễ dàng. Từ đó, trẻ sẽ cao lớn và khỏe mạnh hơn.

Ngoài ra, sữa Blackmores cũng được chứng minh là sản phẩm có Alpha-lactalbumin giúp trẻ tránh khỏi vi khuẩn có hại cho đường tiêu hóa như E.coli mà các dòng sữa khác không có.

Không chỉ về chất lượng, sữa Blackmores còn thu hút nhiều người tiêu dùng bởi độ ngon ngọt từ sữa. Với hương vị thanh ngọt nhẹ nhàng, sữa Blackmores làm nhiều bà mẹ bất ngờ bởi mùi vị của nó không khác gì sữa mẹ. Do đó, đa số các em bé khi sử dụng dòng sữa này đều rất thích và các mẹ cũng không phải lo đến vấn đề đổi sữa mới cho con mà vẫn an tâm cho bé sử dụng lâu dài.

Vấn đề táo bón của con sẽ được giải quyết khi uống sữa Blackmores

Rất nhiều bà mẹ hiện nay đã và đang bị rơi vào tình trạng con vì bú sữa mẹ mà được hấp thụ đủ chất, không bị táo bón. Tuy nhiên, khi cắt sữa mẹ và sử dụng sản phẩm sữa ngoài, con lại bị táo bón và chán ăn.

Từ nguyên nhân đó, các nhà chuyên gia, giáo sư Úc đã cùng nghiên cứu và đưa ra công thức sữa BLACKMORES INFANT FORMULA giúp sữa Blackmores mang lại đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu cần có ở trẻ, thơm ngon mà không làm trẻ bị táo bón, tiêu chảy khi sử dụng.

Sữa Blackmores nổi tiếng bởi quy trình sản xuất sữa đảm bảo chất lượng từ bò tươi cao cấp tại Úc. Blackmores sẽ kích thích quá trình tăng trưởng và phát triển hệ tiêu hóa ở trẻ với hàm lượng Prebiotic GOS có trong sữa. Đồng thời, thành phần Prebiotic GOS còn gia tăng lợi khuẩn có trong phân như bifidobacteria, giúp tránh các vi khuẩn gây bệnh cho trẻ.

Vì vậy, sữa Blackmores không những giúp trẻ ăn ngon, khỏe mạnh và phát triển đều đặn phù hợp với từng độ tuổi mà còn giúp trẻ có giấc ngủ ngon hơn và ít quấy khóc. Từ đó, cha mẹ nuôi nấng chăm sóc con cũng sẽ dễ dàng hơn.

Cách pha sữa Blackmores theo đúng quy chuẩn giúp trẻ phát triển tốt nhất.

Theo chỉ định của nhà sản xuất, tại Việt Nam do điều kiện khí hậu và môi trường không giống tại Úc. Vì vậy, các mẹ khi pha sữa Blackmores cho con sử dụng cần pha với nhiệt độ khoảng từ 60 đến 70 độ để đảm bảo nguyên vẹn các chất dinh dưỡng có trong sữa và diệt sạch vi khuẩn với điều kiện môi trường ẩm ướt tại Việt Nam.

Với hàm lượng Vitamin cao có trong sữa Blackmores, nếu cha mẹ pha không đúng cách sẽ làm thay đổi thậm chí mất đi lượng Vitamin cần thiết trước khi đưa vào cơ thể. Vì vậy, cha mẹ cần pha sữa theo đúng quy trình được khuyến cáo dưới đây:

Đầu tiên, điều quan trọng khi cho con bú là trước khi pha sữa, cha mẹ phải rửa sạch tay, bình sữa và núm ti của bé cũng phải được khử trùng cẩn thận với nhiệt độ thích hợp để đảm bảo an toàn cho trẻ khi sử dụng.

Sau khi đã vệ sinh sạch sẽ dụng cụ cần thiết, cha mẹ đổ cẩn thận một lượng nước sôi khoảng 60 đến 70 độ vào bình đã làm sạch để chuẩn bị pha sữa cho con.

Rồi cha mẹ lấy lượng sữa Blackmores chính xác theo công thức bỏ vào trong bình với lượng nước cho sẵn và khuấy đều hoặc lắc nhẹ bình cho đến khi sữa tan hết.

Khi sữa đã tan hết trong bình, cha mẹ cần cho con ăn ngay sau khi pha để con có thể hấp thụ chất dinh dưỡng có trong sữa một cách đầy đủ và tốt nhất. Tránh để con bú sữa đã pha ở thời gian quá lâu vì điều đó sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng sữa Blackmores và sức khỏe của con.

Sữa Blackmores

Cha mẹ có thể mua sữa Blackmores nhập khẩu chính hãng như thế nào?

Để mua được sữa chính hãng và đảm bảo chất lượng, chắc hẳn bậc làm cha mẹ đã phải tham khảo rất nhiều các loại sữa khác nhau để mua được loại sữa tốt nhất cho con như tìm kiếm, hỏi ý kiến hay đọc review, quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng. Với chất lượng đạt chuẩn và độ tin cậy cao, sữa Blackmores vẫn luôn là lựa chọn cuối cùng của các bậc cha mẹ.

Ngoài việc có bao bì mẫu mã đẹp và mang hương vị thanh mát ngọt nhẹ giống sữa mẹ, sữa Blackmores cũng ngày càng nổi tiếng bởi chất lượng cao đã qua kiểm duyệt của các chuyên gia Úc. Từ các thành phần giàu chất dinh dưỡng, protein và các Vitamin giúp trẻ ăn nhanh, mau lớn và hấp thụ tốt các chất cần thiết cho cơ thể. Sữa Blackmores đã ngăn chặn các vi khuẩn xâm nhập vào hệ tiêu hóa của trẻ, giúp các bé có thể đạt được thể trạng tốt nhất và khỏe mạnh hơn nhiều so với các sản phẩm sữa khác.

Vì vậy, để có thể mua sản phẩm sữa Blackmores nhập khẩu chính hãng, cha mẹ có thể đặt mua hoặc đi đến các cơ sở bán sữa lớn tại địa phương hoặc trên toàn quốc để mua được sản phẩm đạt chuẩn chất lượng.

Ngoài ra, để tránh mua phải sữa Blackmores hàng giả, nhái hay kém chất lượng, cha mẹ có thể để ý và xem dưới đáy lon, hộp vỏ sữa để kiểm tra thông tin về ngày sản xuất, hạn sử dụng, mã của nhà sản xuất và số lô hàng. Mỗi sản phẩm sữa Blackmores bán ra sẽ được hoàn thành và kiểm duyệt kỹ lưỡng ở khâu sản xuất bao bì. Vì vậy, với công nghệ Blue Dot các thông tin in trên bao bì tuyệt đối không thể tẩy xóa hay tái dập date như với công nghệ cũ. Do đó, cha mẹ có thể yên tâm mua và sử dụng sữa Blackmores.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *