sữa coloscare có tốt cho sức khỏe của trẻ nhỏ?

Trên thị trường sữa hiện nay có rất nhiều sản phẩm sữa tăng cân, tăng chiều cao cho trẻ nhỏ. Những đối tượng trẻ hóa này cần sử dụng đúng sữa và hàm lượng dinh dưỡng sữa mới đạt được mục tiêu tăng trưởng tốt nhất. Hiện nay, sữa coloscare đang được rất nhiều chị em quan tâm và lựa chọn. Vì vậy, hãy cùng tìm hiểu thêm các thông tin về sản phẩm sữa để biết lý do tại sao sản phẩm này lại được nhắc đến như vậy nhé!

Sữa coloscare tăng sức đề kháng cho trẻ nhỏ

Trẻ nhỏ có biểu hiện chậm lớn, tăng cân chậm và cao thường rất hay bỏ bữa và ăn. Ba mẹ phải luôn bận lòng mỗi khi nghĩ đến bữa ăn của con. Có phải hoàn toàn do chế độ ăn không hợp khẩu vị hay do cơ thể trẻ không hấp thụ và không hứng thú với đồ ăn.

Thứ nhất, ta nên quan tâm đến khu vực cạnh thể trạng sức khỏe trẻ em. Trẻ thường có thời gian phụ hoặc có các biểu hiện tiêu hóa kém hoặc không. Nếu bé thường xuyên gặp trạng thái nêu trên có thể làm trẻ có hệ thống miễn dịch kém. Ở đây, hệ thống miễn dịch có thể về đường tiêu hóa. Khi còn không hấp thụ được thức ăn, tiêu hóa kém, thường bị đầy hơi, chướng bụng… thậm chí có những ngày khuyết điểm khó đi vệ sinh. Tất cả sẽ kiến ​​còn cảm thấy mệt mỏi và không muốn tiếp nhận bất kỳ nguồn dinh dưỡng nào. Vì vậy, cần phải cải thiện hệ thống miễn phí dịch vụ cho con. Nhiệm vụ của hệ thống miễn dịch là phản ứng nhanh và kịp thời, huy động quân đội chống trả, bắt và tiêu diệt vi rút, vi khuẩn, nấm gây bệnh. Nếu như thức ăn không thể đáp ứng một hệ thống miễn dịch khỏe mạnh hay thử cho con sử dụng sữa coloscare tăng sức đề kháng cho trẻ.

Thứ hai, ta cần quan tâm đến hàm lượng dinh dưỡng trong mỗi bữa ăn, mẹ hãy thường xuyên làm mới thực đơn dinh dưỡng của cơn cũng như thay đổi cách chế biến món ăn để con hứng thú và tương tác tốt hơn với đồ ăn . Như vậy trẻ cũng sẽ tích cực ăn uống hơn là gượng ép trẻ mỗi ngày.

Thứ 3, đối với trẻ bú mẹ hoàn toàn thì mẹ cần lưu ý tự bổ sung các chất dinh dưỡng kháng thể cho cơ thể mẹ. Từ đó sẽ còn uống sữa và cũng nhận được một lượng lớn nguồn điện trở có ích cho trẻ. Nếu trẻ bú sữa ngoài thì mẹ cũng cần kiểm tra chức năng dinh dưỡng và khả năng chịu lực tối thiểu để trẻ có thể thích ứng với sữa. Nếu cảm thấy sữa không phù hợp hoặc đổi sữa cho con.

sữa coloscare cho bé

Phân loại sữa coloscare tăng sức đề kháng cho trẻ

Hiện thị trường sữa Việt Nam đang được cung cấp các dòng sữa. Các sản phẩm đều được sản xuất phù hợp với từng độ tuổi của trẻ nhỏ. Bảo đảm mang đến nguồn dinh dưỡng phong phú và chất lượng nhất mỗi ngày.

 – Sữa Coloscare IgG24h

– Sữa ColosCare 0+: Dành cho trẻ từ 0 – 12 tháng tuổi.

– Sữa ColosCare 1+: Dành cho trẻ từ 1 – 10 tuổi.

– Sữa ColosCare Grow: Dành cho trẻ từ 1-10 tuổi

sữa coloscare cho bé

 

Nguồn gốc sản phẩm sữa coloscare

Sản phẩm sữa coloscare được sản xuất tại Mỹ. Đây là dòng sản phẩm ngược chất lượng tuyệt vời giúp tăng cường hệ miễn dịch phòng chống các bệnh do vi khuẩn, vi rút gây ra từ đó giúp trẻ khỏe mạnh, ăn ngon, ngủ đủ và phát triển sức khỏe mỗi ngày. Sữa đã trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt của các tổ chức y tế thế giới trước khi đưa ra thị trường tiêu thụ. Với ngành công nghiệp tiên tiến bậc nhất thế giới, các chất dinh dưỡng có trong sữa chắc chắn được chọn lọc an toàn cho trẻ từ độ tuổi nhỏ nhất.

Đặc biệt với dòng sản phẩm sữa non ColosCare IgG24h Hỗ trợ bổ sung Axit amin, sữa non, Enzyme giúp trẻ ăn ngon, tăng cường tiêu hóa, tăng cường sức khỏe và nâng cao sức đề kháng cơ thể, hỗ trợ giảm trạng thái mệt mỏi ăn ở trẻ.

Nghiên cứu thị trường sữa, coloscare đã sản xuất các sản phẩm dành cho trẻ em từ 0 tháng tuổi trở lên; Trẻ biếng ăn, chậm lớn, gầy yếu, suy nhược; Trẻ mới dậy thì, trẻ trong thời kỳ dưỡng bệnh cần tăng cường sức khỏe. Vì vậy, các bà mẹ rất tin tưởng và lạm dụng sản phẩm.

 Công dụng của sữa coloscare

  • HMO 2’FL cùng Lactoferrin Ngăn chặn vi phạm, vi rút xâm nhập gây nhiễm độc hệ hô hấp, tiêu hóa ở trẻ.
  • sữa non Colostrum cao Vượt trội, khả năng kháng thể IgG cung cấp vượt quá 1200+ mg/100g bột cùng chiết xuất nấm men Beta Glucan giúp trẻ tăng cường miễn dịch hiệu quả tự nhiên.
  •  Trong sữa có chứa hàm lượng chất xơ hòa tan FOS/Inulin cùng 2 nhóm lợi khuẩn Bifidobacterium (BB12) cùng Lactobacillus acidophilus (LA5) giúp tăng cường hệ thống men vi sinh đường ruột và hỗ trợ trẻ hấp thu tốt hơn.
  • Beta-glucan có khả năng bám vào Dectin-1, một cái chốt đóng trên đại thực bào, để cho mượn báo hoạt động thực tế và tiêu diệt tác nhân gây hại xâm nhập thông tin miễn phí sinh ra
  • Bên cạnh đó còn có: 32 chất đáp ứng đề nghị của Bộ Y tế giúp trẻ tăng cân, tăng chiều cao và phát triển sức khỏe như: kháng thể IgG cùng Vitamin C, Kẽm giúp tăng cường đề kháng, hỗ trợ miễn dịch cho trẻ, bảo vệ trẻ khỏi các bệnh nhiễm khuẩn thông thường, Bộ 3 Canxi nano – Vitamin D3 – Vitamin K2 giúp xương hấp thụ Canxi tốt hơn, Hỗ trợ phát triển chiều cao, Bổ sung Axit Folic, Taurine bảo vệ thị giác ở DHA, Choline trẻ em giúp phát triển trí não của trẻ.

sữa coloscare cho bé

Có thể nói, để có thể yên tâm hơn về sức khỏe trẻ em. Mẹ hãy lựa chọn sữa coloscare để tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên. Khi cơ thể khỏe mạnh và có thể chống lại các tác nhân gây bệnh thì con sẽ ăn uống tốt và cao hơn mỗi ngày.

 

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *