Sữa Non ILDONG cho bé phát triển mỗi ngày

Nếu chọn một loại sữa để giúp trẻ từ 0 đến 12 tháng tăng sức đề kháng đạt hiệu quả tốt và an toàn thì phải kể đến sữa non Ildong.

Với nhiều thành phần giàu chất dinh dưỡng và các nhân tố tăng trưởng như IGF, sữa non Ildong đang dần trở thành lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ. Không chỉ giúp con khỏe mạnh, hấp thụ đầy đủ chất dinh dưỡng. Sữa non Ildong còn giúp bé phát triển não bộ, thông minh và nhanh nhẹn hơn. Ngoài ra, các thành phần khác như canxi, protein hay các chất vitamin, khoáng chất sẽ giúp xương khớp và răng miệng của trẻ nhỏ phát triển tốt hơn. Từ đó đẩy mạnh tăng trưởng phát triển của bé.

Ba mẹ nào có con nhỏ hay bị ốm vặt hay có sức khỏe yếu, lười ăn, chậm lớn hoặc vừa ốm dậy thì hãy tham khảo ngay sữa non Ildong. Từ chất lượng được kiểm chứng, ba mẹ có thể yên tâm cho con sử dụng vì sữa non Ildong sẽ giúp bé tăng sức đề kháng, ăn ngon và hấp thụ tốt các chất dinh dưỡng hơn.

Sữa Non ILDONG

Sữa non Ildong mẫu mới 2021 có sự khác biệt gì với mẫu cũ?

Nếu sữa non Ildong ở mẫu cũ để cung cấp rất nhiều các chất cần thiết và tốt nhất cho sức khỏe của bé. Đến với mẫu mới, sữa non Ildong có thêm một số yếu tố quan trọng khác nhằm phát triển toàn bộ cả về trí óc và thân hình cho trẻ.

Với hàm lượng protein được tăng lên 25% sẽ giúp trẻ tăng khả năng miễn dịch và sản sinh nhiều kháng thể, khiến trẻ khỏe mạnh hơn. Việc bổ sung thêm slgA, Lactoferrin và 1,1 mg lgG vào thành phần, sữa non Ildong tạo sự yên tâm cho cha mẹ với khả năng ngăn trẻ khỏi các vi khuẩn có hại gây bệnh và làm gia tăng hệ miễn dịch và các vi khuẩn có lợi. Từ đó, trẻ sẽ được bảo vệ khỏi bệnh tật và có thể đạt được thể trạng, sức khỏe tốt nhất.

Không chỉ não bộ và thị giác của bé được phát triển nhờ tăng DHA gấp 3 lần vào sữa non Ildong. Trẻ khi dùng Ildong còn có cơ hội phát triển xương răng cứng cáp hơn nhờ hàm lượng canxi và chất khoáng dồi dào có trong sữa.

Với 50% lượng vitamin D, vitamin B và kẽm được bổ sung thêm, sữa non Ildong sẽ giúp trẻ tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch. Ngoài ra, sữa non Ildong mẫu mới còn được bổ sung hệ chất xơ giúp trẻ tiêu hóa dễ dàng và phòng ngừa táo bón.

Sữa Non ILDONG

Vậy sữa non Ildong có công dụng như thế nào?

Để trẻ được tăng cường hệ miễn dịch, giàu kháng thể và khỏe mạnh thì sữa non là thứ không thể thiếu của mẹ sau khi sinh. Tuy nhiên lượng sữa non chỉ có vài ngày đầu, do đó để đảm bảo trẻ phát triển toàn diện thì cha mẹ nên cho con sử dụng thêm sữa non Ildong vì rất nhiều công dụng sau như:

– Trẻ khi sử dụng sẽ được tăng cường Protein có trong thành phần lgG, Lactoferrin và một số thành phần khác.

– Trí não và thị lực của bé cũng sẽ phát triển hơn nhờ thành phần phát triển tế bào não như Phosphatidylcholine, Phosphatidylserine và Sphingomyelin có trong sữa non Ildong.

– Nếu cha mẹ nào có trẻ nhỏ hay bị táo bón, khó tiêu hay còi xương thì sữa non Ildong sẽ là lựa chọn thích hợp vì sẽ giúp trẻ hấp thụ nhiều canxi hơn và hệ tiêu hóa cũng trở nên khỏe mạnh khi sử dụng.

– Ngoài ra, sữa non Ildong sẽ giúp trẻ ăn ngon, hấp thụ nhiều hơn các chất dinh dưỡng cần thiết và từ đó hệ tiêu hóa của trẻ cũng phát triển nhờ thành phần Probiotics có trong sữa.

– Không chỉ giúp trẻ phát triển trí não, sữa non Ildong còn giúp bé tăng chiều cao hiệu quả nhờ hàm lượng canxi, magie và photpho có trong sữa.

–Từ các thành phần đặc biệt như khoáng chất, vitamin các loại, acid folic và 22 loại axit amin, sữa non Ildong giúp trẻ phát triển không chỉ về trí tuệ mà chiều cao của bé cũng được nâng cao rõ rệt.

– Sữa non Ildong là loại sữa từ bò được chăn thả tự nhiên, không chất kích thích gây hại. Vì vậy, cha mẹ có thể lựa chọn Ildong cho trẻ sử dụng để có thể phát triển tốt nhất.

Với những thành phần đạt chất lượng tốt và đã qua kiểm định trên, sữa non Ildong đang ngày một phổ biến và trở thành loại sữa ưa chuộng, đặc biệt tại Hàn Quốc. Đến với sữa non Ildong, cha mẹ đã có thể bỏ đi nỗi lo làm sao để con được phát triển một cách đầy đủ và toàn diện nhất. Những nỗi băn khoăn như: Khi con ốm mệt, lười ăn phải làm thế nào? Hay làm sao để sau khi mẹ hết sữa non con vẫn khỏe mạnh và phát triển tốt nhất về cả hệ tiêu hóa và miễn dịch? Sữa non Ildong sẽ giúp cha mẹ thoát khỏi nỗi trăn trở đó và giúp trẻ khỏe mạnh và thông minh hơn.

Sữa Non ILDONG

Pha sữa non ILDong như thế nào cho đúng cách?

Muốn trẻ hấp thụ đầy đủ các chất dinh dưỡng và thành phần có trong sữa non Ildong, trước hết cha mẹ phải biết pha sữa sao cho đúng cách để mang lại hiệu quả tốt nhất cho con. Tuy nhiên, không phải ba mẹ nào khi mua sữa non Ildong về cũng biết cách pha cho đúng với tỷ lệ. Vậy thì hãy cùng tìm hiểu về cách pha chế sữa non Ildong nhé!

Nếu ba mẹ muốn cho con uống sữa non riêng thì có thể tham khảo các pha như sau: Đun sôi 30ml nước và để nguội nơi thoáng mát đến khoảng 40 độ C. Sau khi nước nguội trong khoảng 37 độ C thì cho 1 gói sữa non Ildong vào và khuấy đều cốc đến khi sữa tan hết rồi cho con uống.

Còn nếu ba mẹ không muốn pha sữa non riêng mà muốn pha chung sữa non với sữa công thức khác thì có thể tham khảo cách sau: đầu tiên, ba mẹ vẫn pha riêng sữa non Ildong vào nước sôi để nguội theo cách đã nêu ở trên nhưng cho thêm lượng nước vừa đủ theo tỷ lệ của sữa công thức và pha thêm sữa công thức vào như thông thường.

Mỗi ngày cha mẹ cho bé uống 1 đến 2 gói sữa non Ildong, ngày 2 lần để trẻ có thể hấp thụ tốt hơn các chất dinh dưỡng và phát triển toàn diện nhất. Sữa non Ildong sẽ là lựa chọn phù hợp cho những cha mẹ có con nhỏ lười ăn, chậm lớn hay chưa phát triển đồng đều. Hãy thử tin dùng sữa non Ildong nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *