Sữa tăng chiều cao được ưa chuộng nhất 2023

Chiều cao của trẻ luôn là mối quan tâm, nỗi lo sợ của rất nhiều bậc cha mẹ. Dù đã cho con ăn theo chế độ dinh dưỡng khoa học hay cho con tập luyện mỗi ngày nhưng chiều cao vẫn không tăng. Vì vậy, các mẹ hãy cho con sử dụng sữa tăng chiều cao để biết rõ sự thay đổi nhé!

Sữa tăng chiều cao ngày nay đang dần trở nên phổ biến nhờ những tác dụng nhanh chóng nhưng đạt hiệu quả đến mức khó tin. Phần lớn trẻ em hiện nay bị thổi bay, chậm lớn, thiếu chất dinh dưỡng do thiếu canxi trong cơ thể. Vì thế, sữa tăng chiều cao với hàm lượng canxi cao trong các thành phần sẽ giúp trẻ phát triển một cách toàn diện.

Nhưng chỉ vì canxi là chưa đủ, cha mẹ cần cho trẻ hấp thụ canxi kết hợp với các loại vitamin như D3 và K2. Nếu không canxi sẽ không thể hấp thụ sâu bên trong cơ thể của trẻ, khiến trẻ không thể phát triển chiều cao như thông thường.

Theo từng độ tuổi trẻ sẽ có nhu cầu canxi khác nhau, theo Hội đồng Nghiên cứu Y tế thì đối với việc trẻ còn bú mẹ hay trong vài tháng đầu, trẻ sẽ cần lượng canxi cung cấp từ sữa mẹ là khoảng 300 đến 400mg trong 1 ngày. Đối với trẻ từ 1 đến 3 tuổi thì cần 500mg lượng canxi trong 1 ngày. Tiếp theo, nhu cầu nạp canxi của trẻ sẽ tăng dần theo từng độ tuổi như khi trẻ từ 4 đến 6 tuổi sẽ cần 600mg/ngày. Khi độ tuổi trẻ trong khoảng từ 7 đến 9 tuổi, lượng canxi cần nạp một ngày là 700mg. Cuối cùng, khi trẻ ở tuổi vị thành niên từ 10 đến 18 tuổi, để có thể phát triển khỏe mạnh thì trẻ cần 1000mg canxi trong một ngày.

Để có một khung xương đảm bảo sức khỏe cùng chiều cao đạt tiêu chuẩn và sức khỏe ổn định thì canxi sẽ là chất không thể thiếu đối với trẻ nhỏ hay chí là người lớn. Thay vì sử dụng các loại dược phẩm hay thực phẩm chức năng được bày bán tràn lan trên thị trường, sữa tăng chiều cao sẽ giúp trẻ hấp thụ dễ dàng và tốt hơn các chất dinh dưỡng. Đặc biệt, trong các thành phần của sữa có chứa các chất như canxi và các loại vitamin bổ sung cho sự phát triển của trẻ. Vì vậy, sữa tăng chiều cao sẽ có tác dụng nhanh chóng và hiệu quả hơn, giúp trẻ phát triển khung xương khớp và tăng chiều cao ở trẻ.

chiều cao của trẻ

Tăng chiều cao Asumiru

Tại Nhật Bản, sữa tăng chiều cao Asumiru là một trong những sản phẩm sữa được các bà mẹ đánh giá rất cao nhờ độ tin dùng và hiệu quả khi sử dụng. Đây là 1 trong số ít loại sữa tăng chiều cao cho trẻ đến 16 tuổi. Vì vậy, trong thành phần sẽ chủ yếu là canxi hay các loại vitamin thúc đẩy quá trình tăng trưởng hóoc môn của trẻ. Không chỉ vậy, sữa tăng chiều cao Asumiru còn được các chuyên gia người Nhật kiểm tra và bổ sung hệ thống cân bằng ZAP giúp trẻ tăng cường sinh lực một cách hiệu quả và an toàn nhất.

Ngày nay, rất nhiều trẻ em ở trong tình trạng tăng chiều cao cân nặng đột ngột, khi đó dẫn đến các trận đấu bị đau do phát triển xương. Nguyên nhân là do khi đó lượng hóoc môn tăng trưởng được tiết ra vô cùng đầy đủ. Vì sao làm thế nào sữa tăng chiều cao Asumiru có thể vừa giúp trẻ tăng trưởng và phát triển tốt vừa đảm bảo an toàn cho trẻ khi sử dụng?

Sữa tăng chiều cao Asumiru chủ yếu tập trung phát triển chiều cao, vì thế mỗi gói sữa chỉ có dung tích 180g/gói. Tuy nhiên, đây không phải là vấn đề vì chỉ với 180g, Asumiru có thể giúp trẻ ở cuối giai đoạn dậy thì vẫn có sự phát triển lớn về chiều cao khi sử dụng.

Tăng chiều cao Hikid

Bên cạnh Nhật Bản thì ở Hàn Quốc cũng có sản phẩm sữa tăng chiều cao được rất nhiều người tin dùng và sử dụng đó là sữa tăng chiều cao Hikid. Đây là dòng sữa không chỉ giúp trẻ vượt trội về chiều cao mà còn giúp trẻ phát triển khỏe mạnh về đường tiêu hóa cũng như trí não.

Đặc điểm khiến Hikid trở thành sản phẩm sữa tăng chiều cao điển hình của các mẹ vì trong thành phần có sữa non và các loại vitamin, giúp trẻ tăng chiều cao một cách vượt trội. Không chỉ vậy, các thành phần khác như IGF và TGF có trong sữa sẽ giúp tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch ở trẻ.

Sữa tăng chiều cao Hikid đạt hiệu quả cao một phần do có hàm lượng canxi trong sữa nhiều hơn hàm lượng có trong sữa bò và sữa dê. Ba mẹ có thể yên tâm không lo về chất lượng vì chiều cao của trẻ cũng tăng rõ ràng khi sử dụng. Hikid còn hấp dẫn người dùng với 3 dòng sữa khác nhau là Hikid vani, Hikid Premium và Hikid dê núi với hương vị đặc trưng, ​​phù hợp với trẻ em từ 1 tuổi và kích thích vị giác của trẻ.

Hikidtăng chiều cao

Vì sao nên cho trẻ uống sữa tăng chiều cao vào thời điểm nào để đạt hiệu quả tối đa?

Theo các nhà nghiên cứu, việc trẻ sử dụng sữa tăng chiều cao ở nhiều thời điểm sẽ có mức độ tác động khác nhau. Thời điểm để hấp thụ sữa và phát huy tác dụng tốt nhất được các chuyên gia cho là thời điểm vàng. Đây là thời điểm trẻ sẽ phát triển chiều cao và sức khỏe tốt hơn so với các thời điểm sau khi sử dụng sữa.

Một điểm lưu ý nữa là ba mẹ cần cho con sử dụng sữa tăng chiều cao một cách hợp lý, tránh sử dụng. Không nên cho trẻ uống hoặc nạp quá nhiều hàm lượng canxi vì canxi quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến khung khớp của trẻ, khiến trẻ bị trượt xương hoặc dễ xảy ra trầy xước khi vận động mạnh. Thay vào đó, ba mẹ cần cho con uống canxi kết hợp với các loại vitamin, chất dinh dưỡng như trong sữa tăng chiều cao để trẻ có thể phát triển toàn diện và khỏe mạnh nhất.

Ngoài ra, để giúp trẻ phát huy tối đa chiều cao thì cha mẹ có thể kết hợp cho con uống sữa tăng chiều cao cùng các loại thức ăn dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe và phát triển hệ tiêu hóa, trí não của trẻ . Cùng với ăn uống, tập thể thao cũng là cách để trẻ nhỏ có thể phát huy chiều cao của mình theo đúng tiêu chuẩn của Bảng chiều cao cân nặng của WHO.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *