Sữa Ensure mang sức khỏe đến mọi nhà

Ngày nay chúng ta không còn quá xa lạ với việc “người lớn” cũng uống sữa mỗi ngày, không phải chỉ trẻ em mới sử dụng sữa. Sữa là nguồn cung cấp dinh dưỡng nhanh chóng và thuận tiện cho cơ thể sau thực phẩm dinh dưỡng mỗi ngày của chúng ta. Sữa Ensure là một trong những sản phẩm điển hình được nhiều gia đình Việt ưu tiên lựa chọn hiện nay. Hãy cùng theo dõi để biết thêm về sản phẩm này nhé!

Sữa Ensure

 

Vì sao nên bổ sung ít nhất một lý sữa cho cơ thể/ ngày?

Ta vẫn thường nói trước kia ông bà chả ăn uống nhiều dinh dưỡng mà vẫn khỏe, ít bệnh tật. Ngày nay, sao ăn uống đủ chất mà lại lắm bệnh và vẫn rơi vào tình trạng suy dinh dưỡng. Đó là vị bạn mới chỉ nhìn nhận trên bề mặt của sự việc.

Trước kia ông bà ta thực đơn ít nhưng đều là thực phẩm sạch, ăn uống khóa học ít sử dụng các đồ chiên dầu mỡ, không phẩm màu và chất hóa học. Vì vậy có thể cũng phần nào thanh kiến và khỏe mạnh hơn.  Hiện nay, đếm sơ qua thực đơn trong bữa ăn hằng ngày cảu ta đều ít nhiều có đồ dầu mỡ hoặc những chất có thể gây ra các bệnh trong cơ thể.

Hơn nữa, đời sống hiện đại kéo theo môi trường sống thay đổi, từ không khí đến nguồn nước đều có thể bị ô nhiễm khiến cho cơ thể ta cũng dễ mắc bệnh hơn. Vì vậy việc bổ sung dinh dưỡng kịp thời để cơ thể khỏe mạnh là điều cần thiết. Ta càng bổ sung sữa dinh dưỡng sớm. Cơ thể càng được bảo vệ sớm hơn.

1 ly sữa/ ngày góp phần bổ sung hàm lượng canxi tối thiểu, hạn chế sự chuyển hóa của tuổi già. Đồng thời tăng cường hệ miễn dịch tiêu hóa khỏe mạnh hơn.

Sữa Ensure

Tại sao nên sử dụng sữa Sữa Ensure?

Ensure là thực phẩm bổ sung có năng lượng cao và giàu dinh dưỡng. Trong sữa có chứa rất nhiều thành phần quan trọng cần thiết cho cơ thể như Protein (đạm), tinh bột, chất béo, vitamin và khoáng chất… giúp bù đắp lại những thiếu hụt của cơ thể.

Bên cạnh đó sữa còn bổ sung hệ chất xơ FOS hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa, các chất oxi hóa giúp bảo vệ cơ thể. Cùng với các axit béo thực vật Omega 3,6,9 hỗ trợ tốt cho tim mạch người cao tuổi. Đem lại chế độ ăn lành mạnh cho mọi người.

Tích hợp công nghệ cao, sữa còn bổ sung HMO giúp hỗ trợ bảo vệ và tái tạo khối cơ xương khớp.

Ngoài ra với công thức dinh dưỡng đầy đủ và cân đối bao gồm 28 loại vitamin và khoáng chất được chứng minh lâm sàng giúp tăng cường sức khỏe trong 8 tuần.

Vì vậy sữa được các chuyên gia y tế và dinh dưỡng khuyên dùng cho người bệnh và người có sức khỏe yếu. Sữa sẽ góp phần đẩy lừi nguy cơ mất cân bằng dinh dưỡng trong cơ thể bạn tốt hơn.

Phân loại sữa Ensure

  •         Trên thị trường sữa Việt Nam hiện nay chủ yếu có 3 dòng sản phẩm sữa: Ensure Gold, Ensure Úc, Ensure Đức,… Sữa bột Ensure Gold nhiều hương vị: Hương vani, ít ngọt hương vani, hương lúa mạch, hương cà phê và green health (dùng đạm thực vật).
  •         Sữa nước Ensure Original.
  •         Sữa nước Ensure Gold Vigor.
  •         Sữa nước Ensure Plus Advance.

Các dòng sản phẩm trên đều được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ khép kín. Đảm bảo mang đến nguồn dinh dưỡng cao nhất và tốt nhất cho cơ thể bạn. Nhà sản xuất có đóng sữa hộp và sữa pha sẵn. Bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp và tiện cho mình nhất.

Bảng giá tham khảo cho một số sản phẩm đến từ Ensure

Tên sản phẩmGiá tham khảo (Đơn vị: VNĐ)
Ensure Úc – Sữa bột Vanilla Úc 850g – Sữa tăng cân dành cho người gầy299.000
Ensure lốc 6 chai sữa Original vani 237ml215.000
Ensure Úc – Sữa bột Vanilla Úc 850g – Sữa tăng cân dành cho người gầy299.000
Sữa bột Ensure Original Nutrition Powder lon 397g360.000
Ensure Mỹ – Sữa bột Original Nutrition Powder 397g Vị Vani340.000
Ensure – Sữa bột lon 850g hương Vani785.000
Ensure – Sữa Mỹ Original 397g400.000
Ensure Lốc 6 chai sữa Vigor vani 237ml299.000
Ensure Sữa Original240.000

Lý do nên chọn sữa Ensure?

Theo rất nhiều nghiên cứu và khảo sát, các chuyên gia dinh dưỡng đã khẳng định trong thành phần dinh dưỡng của sữa không chứa các chất ảnh hưởng tiêu cực đến cơ thể như:

Không chứa Trans Fat (acid béo chuyển đổi)

Không chứa Gluten và Lactose

Không dùng cho người bệnh Galactosemia

Không dùng qua đường tĩnh mạch

Không dùng cho trẻ em trừ khi có hướng dẫn của chuyên gia y tế.

Hướng dẫn sử dụng sữa

Để pha 230ml, cho 185ml nước chín nguội vào ly, vừa từ từ cho vào 6 muỗng gạt ngang (muỗng có sẵn trong hộp, mỗi muỗng tương đương 10,1 g) hay 60,6 g bột Ensure vừa khuấy đều cho đến khi bột tan hết.

Khi pha theo đúng hướng dẫn, 1ml Ensure Gold cung cấp khoảng 1,14 kcal. Hộp 400g bột có thể pha được khoảng 7 ly, mỗi ly 230 ml.

Bổ sung chế độ ăn: 2 ly/ ngày hoặc theo hướng dẫn của chuyên viên dinh dưỡng.

Sữa Ensure

Bên cạnh đó, sữa cùng có thể coi như một bữa ăn phụ giàu dinh dưỡng cho cơ thể. Nếu các bữa ăn của bạn gặp gián đoạn hoặc cơ thể mệt mỏi bạn hãy sử dụng sữa như một bữa ăn giàu dinh dưỡng nhé! Nếu bạn muốn mua sản phẩm chính hãng hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn nhiều hơn.

 

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *