Sữa tăng cân bán chạy nhất 2023

Bạn ăn rất nhiều nhưng không thể tăng cân? Bạn chán ăn, sức khỏe suy giảm, phải làm sao? Đừng lo, tôi sẽ chỉ cho bạn cách để cơ thể hấp thụ thức ăn tốt hơn thông qua sữa tăng cân.

tăng cân hiệu quả

Tại sao cần tăng cân?

Tăng cân từ lâu đã là vấn đề rất nhiều người quan tâm. Vậy đã bao giờ bạn tự hỏi làm sao để tăng cân chưa? Cơ thể chúng ta sẽ chỉ có thể phát triển cơ bắp và sản sinh ra mỡ thừa khi số năng lượng được đưa vào cơ thể lớn hơn số năng lượng mà bạn tiêu hóa ra. Do đó, vấn đề ở đây chính là làm thế nào để năng lượng nạp vào cơ thể nhiều hơn năng lượng đã tiêu hao.

Chắc hẳn những bạn nào muốn cân nặng của mình tăng lên cũng đều đã tìm hiểu ít nhiều về việc ăn nhiều, nạp nhiều năng lượng sẽ tăng được cân rồi. Tuy nhiên đấy chỉ là về mặt lý thuyết, nhưng thực tế thì không giống vậy. Đa số những bạn bị gầy gò hay ăn mãi không tăng cân thường dễ cảm thấy chán ăn, ăn gì cũng không thấy ngon. Từ đó, việc ăn nhiều để tăng cân ngày càng trở nên khó khăn.

Do đó, để giải quyết những khúc mắc trên, chúng ta phải tìm ra một loại thực phẩm vừa giúp ăn ngon, hấp thụ năng lượng tốt, vừa nhanh chóng nhưng an toàn cho sức khỏe. Và loại thực phẩm có thể đáp ứng tiêu chí trên chính là sữa tăng cân. Nhưng ngày nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các loại sữa tăng cân, sữa cao cấp các loại. Vậy đâu là loại sữa tăng cân tốt nhất nên mua và tin dùng? Hãy cùng tìm hiểu ngay bây giờ nhé!

Đầu tiên chính là sữa tăng cân Appeton Weight Gain

Nhắc đến sữa tăng cân thì không thể bỏ qua Appeton Weigh Gain- một trong những dòng sữa tăng cân nổi tiếng nhất nhì tại Pháp. Ngoài việc sở hữu mẫu mã đa dạng với mùi vị Socola mang lại cảm giác ngon miệng. Appeton Weigh Gain là loại sữa tăng cân được chứng minh rằng có thể giúp người sử dụng tăng khoảng 2kg sau 1 thời gian ngắn sử dụng nếu người dùng thực hiện theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.

Ngoài ra, sữa tăng cân Appeton Weigh Gain còn có thành phần chứa đạm Whey Protein, giúp người dùng dễ tiêu hóa và nâng cao khả năng tạo ra các khối cơ nhờ axit amin có trong loại đạm đó. Trong đó, Protein cũng giúp tăng cường lượng calo nạp vào cơ thể, khiến cho người sử dụng hấp thụ chất tốt hơn và có năng lượng thừa để đẩy mạnh khối cơ phát triển.

Cùng với rất nhiều các thành phần tốt cho cơ thể, sữa tăng cân Appeton Weigh Gain được xem như là lựa chọn hàng đầu của cả người già và trẻ nhỏ đang gặp khó khăn trong vấn đề tăng cân. Cách sử dụng nó như thế nào? Rất đơn giản, bạn chỉ cần pha 4 muỗng với 300ml nước ấm rồi khuấy đều lên để thưởng thức. Đã có nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn loại sữa tăng cân này. Còn bạn?

Sữa tăng cân Oggi- lựa chọn của mọi nhà

Nếu bạn ăn hoài mà cảm thấy không ngon miệng, lúc nào cũng chán ghét việc ăn uống? Sữa tăng cân Oggi sẽ là một lựa chọn phù hợp cho bạn, vì đây là loại sữa tăng cân được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng. Với thành phần gồm nhiều chất đạm, chất béo và các thành phần bổ dưỡng khác, sữa tăng cân Oggi đã chinh phục người dùng với độ thơm ngon, hấp dẫn, khiến người lười ăn, chán ăn cũng sẽ ăn ngon miệng trở lại.

Không những giúp người dùng ăn ngon hơn, sữa tăng cân Oggi còn có thể làm bạn ngủ sâu giấc hơn, ngăn ngừa tình trạng táo bón hay rối loạn tiêu hóa nhờ những thành phần đã được kiểm chứng của các chuyên gia người Mỹ, giúp tăng cân nhanh chóng mà an toàn cho người gầy gò, nhẹ cân.

Chỉ với 2 đến 3 ly sữa mỗi ngày, người dùng có thể nạp cho mình nhiều năng lượng và chất dinh dưỡng hơn thức ăn ngoài mà vẫn đảm bảo sự an toàn, hiệu quả rõ rệt sau vài lần sử dụng. Sữa tăng cân Oggi sẽ giúp bạn tăng cân, phát triển cơ bắp, xương khớp và hấp thụ nhiều chất dinh dưỡng hơn.

Một sản phẩm nổi tiếng khác đến từ Singapore chính là sữa tăng cân Natumil

Trái với một cơ thể khỏe mạnh với cân nặng phù hợp với vóc dáng là một cơ thể gầy gò, ốm yếu, nhẹ cân. Đây có lẽ là tình trạng nhiều người đang mắc phải. Khi cơ thể không hấp thụ đủ các chất dinh dưỡng, từ đó dẫn đến chán ăn, sụt cân thì nếu kéo dài trong một khoảng thời gian. Cơ thể sẽ bị suy nhược và dẫn đến mắc các bệnh gây nguy hiểm cho bản thân.

Hiểu được tính cấp thiết của vấn đề, sữa tăng cân Natumil đã ra đời nhằm giúp những ai đang trong tình trạng chán ăn, suy nhược, giảm cân có thể thay đổi cơ thể và sức khỏe của chính mình. Với công thức đặc biệt gồm nhiều chất dinh dưỡng, Protein, vitamin và các khoáng chất, sữa tăng cân Natumil là lựa chọn được nhiều người tin dùng.

Do đó, sau bữa ăn chính khoảng 2 đến 3 giờ, người dùng có thể uống 2 đến 3 ly mỗi ngày. Sữa tăng cân Natumil đã có thể giúp cơ thể khỏe mạnh, ăn uống ngon hơn và cân nặng được cải thiện ngay cả khi ngừng sử dụng sản phẩm.

Cách sử dụng sữa tăng cân dành cho người gầy hiệu quả

Sữa tăng cân sẽ giúp cơ thể chúng ta khỏe mạnh hơn và hấp thụ được đầy đủ các chất dinh dưỡng, đặc biệt đối với những ai đang trong tình trạng chán ăn, sụt cân. Tuy nhiên không phải ai cũng biết sử dụng sữa tăng cân đúng cách, hãy cùng theo dõi các bước sử dụng sữa tăng cân dưới đây để đạt hiệu quả cao nhất.

Buổi sáng: Nên uống sau bữa ăn sáng khoảng 1 tiếng hoặc uống sữa tăng cân kết hợp cùng với các loại tinh bột như bánh mì, bánh bao,… vào bữa sáng để tránh tình trạng khó tiêu khi chưa ăn gì.

Buổi chiều: Nên sử dụng sữa tăng cân vào khoảng sau 3 giờ chiều vì đây là thời gian các chất protein dễ dàng được tiêu hóa và làm cơ thể tỉnh táo hơn.

Như vậy, sữa tăng cân sẽ là giải pháp hữu hiệu cho những ai đang bị chán ăn, gầy gò muốn tăng cân một cách an toàn và hiệu quả nhất. Hãy sử dụng sữa tăng cân đúng cách để có một sức khỏe tốt nhất nhé!

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *