Sữa Grow Plus đỏ có tốt không?

Sữa Grow Plus đỏ là sản phẩm sữa công thức có đầy đủ dinh dưỡng dành cho trẻ em thấp còi tốt nhất Việt Nam. Sữa được nghiên cứu và phát triển độc quyền từ nghiên cứu Thụy Điển. mang đến đây cơ sở đảm bảo cho sức khỏe trẻ em. Trong đó đặc biệt xây dựng hệ tiêu hóa khỏe và sức đề kháng cao. Hãy cùng tham khảo bài viết sau để tìm hiểu thêm các thông tin về sữa.

Grow Plus đỏ

Sữa Grow Plus đỏ có tốt không?

Rất nhiều mẹ quan tâm đến dinh dưỡng cho con nhưng chưa thực sự sử dụng đúng các biện pháp cũng như biện pháp thì sẽ không mang lại cho trẻ những dinh dưỡng cần thiết. Hầu hết trẻ nhỏ tắt suy dinh dưỡng là do thiếu chất, nhưng mẹ không kịp bổ sung. Lâu dài con phát triển những lá chắn kháng thế lại ngày càng lớn hơn. Vì vậy còn phải hỏi các bệnh phụ…

Để có một chế độ dinh dưỡng hợp lý mẹ cần quan tâm đến việc thực hiện dinh dưỡng hàng ngày của con. Không chỉ bổ sung các chất dinh dưỡng từ thực phẩm tươi sống. Mẹ nên cho con sử dụng thêm các sản phẩm làm từ sữa. bổ sung thêm nguồn dinh dưỡng dồi dào từ sữa động vật. Như vậy cơ thể con sẽ có một hệ thống dinh dưỡng đầy đủ hơn.

Đến với dòng sản phẩm sữa Grow Plus đỏ con sẽ được cung cấp 2 chất quan trọng góp phần phát triển hệ tiêu hóa và đề kháng khỏe mạnh: HMO và FOS. Còn đường giúp trẻ tăng trưởng cần thiết và hấp thụ dinh dưỡng tốt nhất là nhờ hệ thống tiêu hóa. Vì vậy khi mẹ cho con một hệ thống tiêu hóa lành mạnh. Con cũng sẽ có một cơ thể khỏe mạnh.

Grow Plus đỏ

Thành phần của sữa Grow Plus đỏ

Grow Plus đỏ được sản xuất độc quyền với công nghệ của Thụy Điển chuyên dành riêng cho trẻ em giảm ngạt và suy dinh dưỡng. Trọng hơn 20 năm nghiên cứu và phát triển. Các nhà sản xuất đã biết lý do tại sao trẻ thường giảm nhẹ và chậm lại. Đó là do thiếu các chất quan trọng trong thực phẩm dinh dưỡng hàng ngày.

2’FL HMO là prebiotic có cấu trúc tương đồng như chất dinh dưỡng được tìm thấy trong sữa mẹ, kết hợp cùng FOS/Inulin giúp hấp thụ tốt các chất dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch. Các chất dinh dưỡng có thể đẩy lùi trạng thái suy dinh dưỡng ở trẻ nhanh chóng chỉ sau 3 tháng sử dụng.

Sữa Grow Plus đỏ   còn bổ sung chất béo chuyển hóa nhanh MCT, Lysin, Sắt, Vitamin nhóm B cùng Tỷ lệ Canxi : Phốt pho hợp lý, Vitamin D3, Kẽm hỗ trợ tăng cân, tăng chiều cao cho trẻ còi xương chậm lớn. Hiện dòng sữa mới này còn được gia tăng hàm lượng DHA gấp 3 lần kết hợp cùng Cholin, Taurin giúp trẻ hoàn thiện và phát triển não bộ, tăng khả năng học hỏi, ghi nhớ. Từ đó giúp trẻ phát triển toàn diện có thể lẫn lộn không bộ phận.

Công dụng của sữa Grow Plus đỏ

  1.   Hấp thụ dinh dưỡng tốt, tăng cân đúng tuổi

Các chất béo dễ hấp thu và chuyển hóa nhanh MCT cùng FOS/Inulin, Lysin, Sắt, Kẽm, Vitamin nhóm B Hỗ trợ quá trình chuyển hóa và hấp thu dinh dưỡng, giúp trẻ ăn ngon miệng và tăng cân. Hầu hết các chất dinh dưỡng sẽ được tiêu hóa và chuyển hóa thành dinh dưỡng đi nuôi cơ thể. Vì vậy khi uống sữa trẻ em điều độ sẽ đạt được mức cân bằng ổn định.

  1. Tăng chiều cao cho đèn tắt

Trong sữa có tỷ lệ Canxi : Phốt pho hợp lý, cùng Vitamin D3 cao nên có khả năng tăng cường khả năng hấp thụ Canxi, hỗ trợ phát triển khung xương khang đảm, kết hợp với Kẽm giúp trẻ phát triển chiều cao tốt. Đặc biệt với cơ thể trẻ Việt Nam. Khi sử dụng sữa điều độ sẽ có sự vượt trội về chiều cao.

  1. Trí não thông minh hơn

Với hàm lượng DHA cao gấp 3 lần cùng Cholin, Taurin hỗ trợ trẻ phát triển não bộ và thị giác, tăng cường khả năng nhận thức, ghi nhớ và học hỏi. Từ đó trẻ sẽ nhanh nhạy hơn, tương tác nhiều hơn kích thích sự phát triển toàn diện của não bộ.

  1. Tạo sức đề kháng kháng mỗi ngày

Sữa Grow Plus FDI với hệ Prebiotics kép 2’FL HMO và FOS/Inulin cùng Sắt, Kẽm, Vitamin A, E, C, Selen giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ trẻ khỏe, hạn chế các bệnh nhiễm trùng thường gặp . Đặc biệt với trẻ thường xuyên vắt kiệt, thắc mắc các bệnh về hệ hô hấp cũng sẽ thấy được sự cải thiện rõ ràng sau một thời gian sử dụng.

  1. Tiêu hóa khỏe, tránh bệnh về đường tiêu hóa

Chất xơ hòa tan (FOS/Inulin) tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, giúp kích thích nhu động ruột, hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng táo bón thường gặp ở trẻ. Giúp trẻ ăn ngon miệng hơn mỗi ngày. Đồng thời hỗ trợ trẻ em có thể tiêu thụ chuyển hóa các nguồn dinh dưỡng nhịp nhành. Tránh các bệnh về đường tiêu hóa như: đầy hơi, chướng bụng, nốt ruồi, tiêu chảy… thường gặp.

Grow Plus đỏ

Cách sử dụng sữa Grow Plus đỏ

Trên bao bì hộp sữa nhà sản xuất có các bước hướng dẫn sử dụng để ba mẹ thực hiện. Nhưng để giúp mẹ hiểu hơn về sản phẩm sữa Grow Plus đỏ vẫn có một vài lưu ý nhỏ như sau:

– Rửa tay và dụng cụ rửa thật sạch trước khi pha, khử trùng dụng cụ pha trong nước sôi 5 phút.

– Nước để pha sữa cần được đun nóng trong 5 phút và để nguội đến 50 độ C

– Pha 7 gạt gạt Grow PLUS đỏ (tương đương 38 gam) với 180ml nước chín ấm (khoảng 50 độ C). Khuấy đều cho đến khi hòa tan thì có thể sử dụng được.

– Nên sử dụng sữa ngay sau khi pha, tránh để sữa ở bên ngoài môi trường không khí quá lâu. Nếu sữa đã pha để quá 2 tiếng thì nên bỏ.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *