Sữa dành cho người tiểu đường tốt nhất 2023

Sữa dành cho người tiểu đường là sản phẩm có thể cung cấp dinh dưỡng cho người đang bị thiếu cân, suy dinh dưỡng, sức khỏe giảm sút. Các loại sữa này có thể thay thế một phần hoặc toàn bộ bữa ăn và bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho người sử dụng.

sữa dành cho người tiểu đường

Lý do nên sử dụng sữa dành cho người tiểu đường

Hiện nay, bệnh tiểu đường đang ngày càng phổ biến cả về phạm vi và độ tuổi. Phần lớn quyết định đến tình trạng của bệnh là do các chất dinh dưỡng hấp thụ vào người mắc bệnh tiểu đường. Do đó, người mắc bệnh tiểu đường cần bổ sung các chất dinh dưỡng đầy đủ nhưng vẫn khoa học và hợp lý. Bên cạnh đó, người mắc bệnh tiểu đường cũng cần tập trung vào quá trình ăn uống của bản thân bằng cách tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ. Những người đang trong tình trạng tăng cân, thừa cân, béo phì nên tránh những thực phẩm có chứa Carbohydrate để phòng trường hợp bệnh chuyển biến xấu.

Người bị bệnh tiểu đường cần phải điều chỉnh chế độ dinh dưỡng sao cho hợp lý với lượng protein chiếm 15%, lipit 35% và lượng gluxit chiếm 50% lượng calo. Vậy nhưng, rất nhiều người mắc bệnh thừa cân, béo phì không thể duy trì chế độ ăn uống hợp lý. Do đó, sữa dành cho người tiểu đường sẽ là lựa chọn hoàn hảo để người bệnh có thể tự bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể và đảm bảo sự phục hồi nhanh chóng cho sức khỏe người bệnh.

Để phục hồi tình trạng bệnh và phát triển sức khỏe một cách nhanh chóng, người bệnh phải lựa chọn loại sữa dành cho người tiểu đường phù hợp với thể trạng, sức khỏe và tình trạng bệnh. Mỗi giai đoạn khác khác nhau, bệnh tiểu đường sẽ có những diễn biến khác. Vì vậy, người tiêu dùng phải lựa chọn loại sữa chứa nhiều axit béo, giàu năng lượng mà không no để giúp hỗ trợ, ổn định huyết áp và cải thiện tình trạng mỡ máu, giảm cholesterol của người mắc bệnh tiểu đường. Để khắc phục tình trạng trên, người bệnh cũng cần chọn loại sữa nhiều canxi giúp người bệnh chắc khỏe xương và khỏe mạnh hơn.

sữa dành cho người tiểu đường

Sữa dành cho người tiểu đường Glucerna

Sữa Glucerna là sữa dành cho người tiểu đường của thương hiệu nổi tiếng Abbott, với công nghệ tiên tiến cùng công dụng mang lại hiệu quả rõ rệt. Sữa Glucerna là một trong những sản phẩm sữa dành cho người tiểu đường nổi tiếng trên toàn thế giới. Không chỉ giúp chỉ số đường huyết và đường tiêu hóa có chỉ số thấp trở nên ổn định, Glucerna còn giúp người bệnh có thể kiểm soát mức đường trong cơ thể một cách dễ dàng và hợp lý hơn.

Sở dĩ sữa Glucerna nổi tiếng và được tin dùng trên toàn thế giới là bởi có các thành phần có trong sữa như đạm, chất béo, đường, các loại vitamin và khoáng chất. Sữa Glucerna còn có hỗn hợp giàu acid béo không no và nhiều hàm lượng Omega 3 giúp cho người bệnh có sức khỏe tốt và hạn chế được những vấn đề liên quan đến tim mạch. Sữa dành cho người tiểu đường Glucerna còn được sản xuất với đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết phải nạp cho cơ thể. Vì vậy, người tiêu dùng có thể sử dụng để ăn phụ hoặc thay thế hoàn toàn cho bữa ăn chính.

sữa dành cho người tiểu đường

Sữa dành cho người tiểu đường DiabetCare Gold

Nutifood là hãng sữa nổi tiếng trên toàn thế giới với rất nhiều sản phẩm sữa nổi tiếng với công dụng khác nhau. Trong đó, sữa dành cho người tiểu đường DiabetCare Gold là một trong những sản phẩm bán chạy và được rất nhiều người tin dùng. Với chứng nhận của các tổ chức y học trên thế giới cùng công thức 4Care, sữa DiabetCare Gold giúp người bệnh tăng cường sức đề kháng, bổ sung nhiều dinh dưỡng và cải thiện tình trạng bệnh của người mắc bệnh tiểu đường. 

Sữa dành cho người tiểu đường DiabetCare Gold là lựa chọn của nhiều người tiêu dùng bởi các thành phần có trong sữa giúp người bệnh ổn định về đường huyết hay các axit béo. Từ đó kiểm soát không để cơ thể bị tăng huyết áp hoặc có vấn đề về tim mạch. Được các nhà khoa học chứng minh lâm sàng rằng chỉ số đường huyết GI = 31.5, sữa DiabetCare Gold đã đạt đến mức thấp theo khuyến nghị của hiệp hội đái tháo đường ở Hoa Kỳ. Do đó, người mắc bệnh đái tháo đường khi mua và sử dụng DiabetCare Gold sẽ thấy rõ hiệu quả qua từng ngày, lượng Vitamin và khoáng chất trong cơ thể sẽ được bổ sung đầy đủ, nhờ đó cơ thể trở nên khỏe mạnh hơn.

Sữa dành cho người tiểu đường Gluvita Gold

Với nhiều năm kinh nghiệm và đi đầu trong lĩnh vực sản xuất sữa, Vitadairy đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sữa dành cho người tiểu đường Gluvita Gold- một trong những sản phẩm sữa mang lại hiệu quả tốt nhất cho người tiêu dùng. Khi sử dụng sữa Gluvita Gold, người mắc bệnh tiểu đường sẽ có thể ổn định và không làm thay đổi đường huyết đột ngột. Các thành phần có trong sữa như FOS sẽ giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, tăng cường sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống của những người mắc bệnh.

Công ty Sức sống Việt (Vitadairy) là đơn vị sản xuất sữa đã được các chuyên gia kiểm chứng và khuyên dùng. Vì vậy, những người mắc bệnh tiểu đường có thể tin dùng và lựa chọn Gluvita Gold làm sản phẩm để sử dụng hàng ngày. Chắc chắn khi sử dụng, người tiêu dùng sẽ bất ngờ với hiệu quả mà nó mang lại.

Sữa dành cho người tiểu đường Glucare Gold

Sữa dành cho người tiểu đường Glucare Gold được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sử dụng là bởi hệ bột đường tiên tiến và sự kết hợp giữa đường Isomalt, Palatinose, Maltitol, giúp kiểm soát hiệu quả đường huyết và bệnh đái tháo đường ở mức thấp khoảng 32,5. Những người bị bệnh tiểu đường thường có tình trạng lượng đường trong máu tăng do sử dụng nhiều các thực phẩm chứa lượng carbohydrate lớn. Vì vậy, sữa Glucare Gold sẽ có những thành phần vừa cung cấp đủ chất dinh dưỡng cần thiết nhưng vẫn đảm bảo không quá nhiều carbohydrate được nạp vào trong cơ thể.

sữa dành cho người tiểu đường

Những vấn đề cần lưu ý khi mua và sử dụng sữa dành cho người tiểu đường

Người mắc bệnh tiểu đường khi lựa chọn đến phương pháp sử dụng sữa để khắc phục tình trạng bệnh cần chú ý tham khảo và xem xét kỹ lưỡng để lựa chọn đúng loại sữa dành riêng cho người tiểu đường theo chỉ thị của bác sĩ hoặc các cơ sở y tế. Không nên sử dụng các sản phẩm sữa có nhiều chất béo hoặc sữa thông thường vì hàm lượng lactose sẽ làm ảnh hưởng đến tim và tình trạng bệnh.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *