Top 3 sản phẩm Sữa Grow Plus tốt nhất hiện nay

Sữa Grow Plus là sản phẩm sữa đầu tiên tại Việt Nam dành riêng cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi, chậm lớn. Dưới sự tham gia nghiên cứu của các chuyên gia Nutifood, sữa GrowPLUS đã dần trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng bởi công dụng đáng kinh ngạc của nó.

Grow Plus cho trẻ nhỏ- trẻ biếng ăn

Sữa Grow Plus FDI

Với bộ đôi dưỡng chất HMO (320/L) cao nhất trong các sản phẩm sữa và bổ sung 1500mg Lysin, sữa Grow Plus+ FDI giúp giảm phần lớn tình trạng biếng ăn của trẻ. Công thức FDI đã được sản xuất ra đời trên tiêu chí giúp trẻ ăn nhanh, chóng lớn và làm giảm nguy cơ trẻ bị mắc bệnh còi xương và suy dinh dưỡng trên các nền tảng như “Đề kháng khỏe- Tiêu hóa tốt”.

Nutifood đã thành công cho ra đời dòng sữa Grow Plus+ với hiệu quả hơn rất nhiều các loại sữa thông thường. Sữa Grow Plus+ FDI giúp hạn chế tình trạng suy dinh dưỡng, biếng ăn, thấp còi của trẻ em và nâng cao sức đề kháng cũng như chiều cao, cân nặng nhờ các thành phần có trong từng sản phẩm.

Grow Plus cho trẻ nhỏ

Sữa Grow Plus vàng (sữa non)

Từ công thức FDI đã được các chuyên gia của Nutifood Thụy Điển nghiên cứu đã cho ra đời sản phẩm sữa Grow Plus vàng, hay còn gọi là sữa non là sản phẩm dành riêng để phù hợp với thể trạng của trẻ em Việt Nam. Với sự kết hợp hài hòa của HMO và FOS, sữa Grow Plus vàng đã được chứng nhận có thể giúp trẻ em có đề kháng khỏe và tiêu hóa tốt. Đồng thời, đây là dòng sản phẩm nhập khẩu từ Mỹ với kháng thể IgG là 1000+, giúp người tiêu dùng tối ưu nền tảng miễn dịch và tránh các vi khuẩn gây bệnh cho trẻ.

Ngoài ra, thành phần 2’- FL HMO và các chất xơ sẽ giúp kích thích các hoạt động của lợi khuẩn bên trong đường ruột của trẻ. Từ đó, trẻ được hỗ trợ hệ tiêu hóa và giảm tình trạng táo bón. Sữa Grow Plus sẽ giúp trẻ suy dinh dưỡng, gầy gò hấp thụ thức ăn, chất dinh dưỡng dễ dàng hơn cũng như ăn ngon hơn bằng các thành phần như Canxi, Vitamin và hàm lượng DHA,… có trong từng sản phẩm sữa.

Grow Plus cho trẻ nhỏ

Sữa Grow Plus xanh FDI

Với hàm lượng Lysine và FDI hợp lý, sữa Grow Plus Xanh đã góp phần thúc đẩy sự phát triển của đường ruột và hệ tiêu hóa. Từ đó, cha mẹ có thể yên tâm mua sản phẩm này cho con sử dụng để giảm tình trạng còi xương, chậm lớn của con trẻ.

Sữa Grow Plus xanh có công dụng giúp trẻ nhỏ hấp thụ tốt chất dinh dưỡng, tăng cân, khỏe mạnh. Tuy nhiên, đây không phải sản phẩm tốt nhất của nhà Nutifood để gia tăng trí não ở trẻ. Vì vậy, giá thành của Grow Plus xanh khá rẻ nên mục đích là giúp những gia đình không có nhiều điều kiện cũng có cơ hội được cho con trẻ được cao lớn và khỏe mạnh như nhiều trẻ em khác. Với công thức FDI đã được các nhà khoa học chứng minh giúp trẻ ăn ngon hơn và ngủ ngon hơn sau khi sử dụng sản phẩm.

Grow Plus cho trẻ nhỏ

Sữa Grow Plus trắng

Sữa Grow Plus trắng có đặc điểm nổi bật là giúp trẻ sau khi sử dụng sẽ được phát triển một cách toàn diện và đạt chuẩn cả về chiều cao, trí tuệ nhưng vẫn không làm tăng cân nặng theo đúng tiêu chuẩn của WHO. Do đó, khi cha mẹ thấy con đạt chiều cao, cân nặng theo đúng khuyến cáo thì có thể cho con sử dụng sữa Grow Plus trắng để phát triển toàn diện về ngoại hình và trí tuệ.

Do khả năng cung cấp chất xơ tốt, sữa Grow Plus trắng có thể giúp trẻ ăn ngon và no lâu, không gây cảm giác thèm ăn hay muốn ăn nhiều. Từ đó, giúp ba mẹ có thể dễ dàng kiểm soát cân nặng của con. Từ việc hỗ trợ cân bằng vi sinh vật đường ruột và ổn định hệ tiêu hóa, sữa Grow Plus ngăn ngừa trường hợp táo bón ở trẻ.

Ngoài ra, sữa Grow Plus trắng còn chứa các thành phần có tỷ lệ chất đạm cao nhưng chất béo thấp cùng với 29 loại Vitamin, khoáng chất. Sản phẩm nhà Nutifood sẽ hỗ trợ giảm khả năng béo phì và giúp trẻ kiểm soát được cân nặng, phát triển một cách cân đối. Sữa Grow Plus trắng còn có các thành phần như photpho, canxi hay Vitamin D3 nhằm xây dựng khung xương chắc khỏe và giúp trẻ phát triển chiều cao tốt nhất. Các thành phần khác như Vitamin K2, Cholin hay DHA từ tảo sẽ hỗ trợ phát triển cả trí tuệ lẫn thị giác của trẻ và giúp khả năng ghi nhớ và nhận thức được cải thiện rõ rệt.

Grow Plus cho trẻ nhỏ

Trẻ em dưới 1 tuổi suy dinh dưỡng, thấp còi có thể sử dụng Sữa Grow Plus

Không chỉ dành cho trẻ em thấp còi, suy dinh dưỡng từ 1 tuổi trở lên, sữa Grow Plus cũng được rất nhiều bà mẹ lựa chọn và tin dùng cho con từ 0-12 tháng tuổi vì ở lứa tuổi này, trẻ còn bú sữa mẹ tuy nhiên vẫn chưa hoàn toàn hấp thụ hết chất dinh dưỡng. Vì vậy, sữa Grow Plus đã giúp các mẹ giải quyết nỗi trăn trở làm sao để con được khỏe mạnh và hấp thụ đủ các chất cần thiết.

Sữa Grow Plus trở nên nổi tiếng cũng bởi hiệu quả mà nó mang lại như giúp trẻ phát triển về chiều cao, cân nặng 1 cách toàn diện nhờ các chất dinh dưỡng có trong thành phần như Vitamin và khoáng chất.

Nhờ công thức Weight Pro giàu đạm và chất béo nhiều năng lượng, sữa Grow Plus sẽ giúp trẻ khỏe mạnh hơn, không còn gầy gò, suy dinh dưỡng như trước khi sử dụng. Không chỉ vậy, các thành phần như kẽm, chất béo MTC, vitamin hay lysin giúp trẻ ăn ngon miệng và hấp thụ các chất dinh dưỡng được tốt hơn. Trẻ khi sử dụng sữa Grow Plus sẽ có thể tăng cân đều theo tiêu chuẩn vì trong thành phần của sữa có tỷ lệ đạm Whey/Casein được thiết kế tối ưu nhất để hỗ trợ cho quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng của trẻ. Cha mẹ có thể yên tâm cho con sử dụng sản phẩm vì sữa Grow Plus là sữa đạt chuẩn với hiệu quả đã được kiểm chứng, giúp trẻ nhỏ kể cả trẻ sơ sinh có thể phát triển một cách vượt trội và đạt tiêu chuẩn của WHO hấp thụ đủ chất dinh dưỡng, hỗ trợ đường ruột, hệ tiêu hóa và làm giảm tình trạng táo bón ở trẻ.

Hiện nay, sữa Grow Plus đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường bởi chất lượng và sự sáng tạo với mỗi sản phẩm khi bán ra thị trường. Grow Plus còn cho ra sản phẩm sữa bột pha sẵn tiện lợi, giúp trẻ uống dễ dàng hơn mà vẫn thơm ngon và đảm bảo chất lượng cho trẻ sử dụng.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *