Sữa Nan Nga số 1 hỗ trợ tăng cân và phát triển trí não cho bé

Sữa Nan Nga được rất nhiều bà mẹ lựa chọn cho con như một nguồn dinh dưỡng tất yếu cho trẻ. Trong đó, sữa Nan Nga số 1 vẫn luôn là sự ưu tiên hàng đầu trong tất cả các dòng sữa Nan có nguồn gốc xuất xứ từ nhiều quốc gia. Với nguồn sữa sạch cùng công nghệ sản xuất trên dây chuyền hiện đại, an toàn đáp ứng được mọi tiêu chuẩn dinh dưỡng cho bé. Để tìm hiểu thêm, hãy cùng theo dõi bài viết về sữa Nan Nga số 1 dưới đây nhé!

Bảng thành phần dinh dưỡng sữa Nan Nga số 1

Bên trong sữa Nan Nga số 1 có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng quan trọng, tất cả đều được chứng minh mang lại sức khỏe tốt và sự phát triển trí não cho bé. 

  • Hệ lợi khuẩn Biphidum BL: Sản xuất axit axetic cùng axit lactic, giúp hạn chế được vi khuẩn có hại, cân bằng hệ vi sinh đường ruột cho bé. Bên cạnh đó còn giúp tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng, không gây đầy bụng, táo bón.
  • Smart lipid cùng 2 loại DHA giàu omega 3, ARA giàu omega 6: Đây là những axit béo hỗ trợ cho sự phát triển thị lực và trí não của trẻ.
  • Sắt, kẽm: Hỗ trợ phát triển hiệu quả nơron thần kinh, từ đó giúp bé thông minh hơn và tăng cường khả năng nhận thức, học hỏi. 

Bảng thành phần dinh dưỡng sữa Nan Nga số 1

  • Đanh Optipro: Cung cấp hàm lượng protein cho sự phát triển lâu dài của bé. Đây là loại đạm được đánh giá là dễ hấp thụ, thích nghi được với cơ thể non nớt của trẻ sơ sinh. 
  • 36 dưỡng chất thiết yếu: Cung cấp các chất dinh dưỡng giúp bé phát triển toàn diện.

Ưu điểm của sữa Nan Nga số 1

  • Sữa Nan Nga số 1 rất mát, hạn chế tình trạng táo bón: Là một trong những ưu điểm nổi bật được nhiều khách hàng đánh giá cao. Nhờ các dòng lợi khuẩn Probiotics bên trong rất tốt cho đường ruột và ngăn ngừa được một số bệnh liên quan đến đường ruột. Đồng thời còn giúp đào thải những chất độc hại có trong cơ thể của bé. 
  • Vị sữa nhạt và thơm tự nhiên: Sữa Nan Nga số 1 có vị ngọt và hương thơm tự nhiên như sữa mẹ nên cũng được đánh giá cao, do đó phù hợp với khẩu vị của bé trong giai đoạn đang bé mẹ.
  • Giúp trẻ phát triển vượt trội: Nhờ những thành phần dinh dưỡng có trong sữa như sắt, canxi, đạm, vitamin A,B,C,D,E…có vai trò quan trọng trong việc hoàn thiện hệ miễn dịch cho trẻ. Từ đó giúp trẻ phát triển trí não, tăng cường thị lực và hỗ trợ tăng chiều cao cho trẻ.

Ưu điểm của sữa Nan Nga số 1

  • Giúp trẻ tăng cân: Sữa nan nga số 1 ưu tiên hỗ trợ tiêu hóa của trẻ hoạt động mạnh mẽ. Hạn chế được tình trạng nôn mửa, tiêu chảy mà trẻ hay gặp phải, nhất là giai đoạn 6 tháng đầu đời của trẻ. Bên cạnh đó, sữa còn bổ sung công thức cân bằng để trẻ có thể phát triển tự nhiên, mang lại sự phát triển vượt trội. Với kết quả khảo sát cho thấy rằng các bé khi dùng sữa nan nga số 1 đều tăng cân đều, không quá nhanh nên cực kỳ tốt cho sức khỏe. 

Cách pha sữa Nan Nga số 1 chuẩn nhất

Nếu bạn chưa biết cách pha sữa Nan Nga số 1 như thế nào cho đúng cách thì hãy thực hiện theo các bước sau đây nhé! 

  • Bước 1: Lau sạch và khử trùng toàn bộ bề mặt khu vực pha sữa cho bé.
  • Bước 2: Rửa tay thật sạch sau đó thực hiện tiệt trùng toàn bộ dụng cụ pha sữa như bình pha sữa, thìa,…
  • Bước 3: Đun nước sôi, đợi nước nguội còn khoảng 45 độ C.
  • Bước 4: Tiếp theo, đong sữa theo tỷ lệ đã được hướng dẫn trong bảng pha sữa Nan Nga số 1 tùy theo tháng tuổi của bé.

Cách pha sữa Nan Nga số 1 chuẩn nhất

  • Bước 5: Pha sữa cùng nước sôi ở 45 độ C vừa đun lúc nãy với lượng nước phù hợp với liều lượng, lắc đều và khuấy nhẹ nhàng để sữa tan đều.
  • Bước 6: Cuối cùng, bạn thử nhiệt độ của sữa bằng cách nhỏ vài giọt sữa vào cổ tay mình, nếu thấy nhiệt độ thích hợp thì có thể cho bé bú. 

Bài viết trên là toàn bộ những thông tin về sữa Nan Nga số 1. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức hơn khi tìm hiểu về các loại sữa cho bé cưng của mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm, các mẹ có thể liên hệ đến số hotline của chúng tôi để được tư vấn nhé! 

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *