Sữa Nutrinidrink – Dinh dưỡng cao cấp, tăng cân an toàn

Với những trẻ suy dinh dưỡng có độ tuổi từ 1 tuổi trở lên thì có thể tham khảo sữa Nutrinidrink được nhập khẩu từ Đức. Sản phẩm đã được chứng minh mức độ hiệu quả khi sử dụng trong vòng 28 ngày và được rất nhiều chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng cho những trẻ bị suy dinh dưỡng.

Sữa Nutrinidrink – Là dòng sản phẩm dinh dưỡng độc đáo cho trẻ nhỏ

Sản phẩm được nhiều người biết đến với nguồn dinh dưỡng y học và mang đến cho trẻ những nguồn dinh dưỡng thiết yếu và tốt nhất. Sữa có độ đậm đặc và với hương vị vani thơm ngon, nên các mẹ có thể trộn trực tiếp vào các thức ăn yêu thích của trẻ.

Sữa Nutrinidrink có nhiệm vụ cung cấp cho trẻ những khoáng chất thiết yếu, nguồn năng lượng, các dưỡng chất protein và các chất dinh dưỡng hữu ích khác. Sữa là sản phẩm đặc biệt cho trẻ đang gặp phải tình trạng khó nhai, khó nuốt và đang cảm thấy kiệt sức.

Sữa Nutrinidrink – Là dòng sản phẩm dinh dưỡng độc đáo cho trẻ nhỏ

Dòng sữa này được các bác sĩ tại những bệnh viện nhi đồng lớn hàng đầu tại nước ta khuyến cáo các bậc cha mẹ nên dùng cho trẻ suy dinh dưỡng và nhận lại kết quả rất tốt sau khi sử dụng.

Những ưu điểm vượt trội của sản phẩm sữa Nutrinidrink

  • Sản phẩm được nhập khẩu từ Đức nên chắc chắn sẽ đảm bảo được yếu tố chất lượng và nhiều vấn đề liên quan khác.
  • Sau 28 ngày sử dụng, ngay lập tức bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt từ trẻ.
  • Sữa có năng lượng tốt.
  • Mùi vị dễ chịu và nó góp phần kích thích vị giác của trẻ.
  • So với những dòng sữa khác ở trên thị trường thì Nutrinidrink có công thức dinh dưỡng cao hơn nhiều lần so với các dòng sản phẩm thông thường. Chỉ với 2 ly sữa Nutrinidrink mỗi ngày là các bậc cha mẹ có thể cung cấp cho trẻ nguồn năng lượng dồi dào để tái tạo các mô cơ và tăng cân an toàn, khỏe mạnh.
  • Các khoáng chất, vitamin, chất béo, chất đạm bột đường, các chất dinh dưỡng được thiết kế một cách đầy đủ, để có thể bù lại những thành phần dinh dưỡng mà cơ thể của trẻ đang bị thiếu hụt.

Những ưu điểm vượt trội của sản phẩm sữa Nutrinidrink

  • Trong quá trình sử dụng sản phẩm, trẻ nhỏ sẽ được bổ sung thêm hàm lượng Lysine, vitamin B2, vitamin B1,…các thành phần vitamin này đều có chung một nhiệm vụ đó là tạo cảm giác ngon miệng và hỗ trợ quá trình tiêu hoá một cách tốt hơn. Thêm vào đó là hương thơm sữa tự nhiên, có độ béo vừa phải, mang đến sự thích thú cho trẻ nhỏ khi sử dụng sản phẩm Nutrinidrink.
  • Trong sữa Nutrinidrink có sự góp mặt của những vi chất dinh dưỡng quan trọng, chẳng hạn như DHA, ARA và Omega 3,…Những dưỡng chất này sẽ giúp cho trẻ nhỏ hoàn thiện được cấu trúc não bộ, phát triển thông minh và nhạy bén hơn.
  • Photpho, Magie, Vitamin D, Canxi với hàm lượng tối ưu, tốt cho hệ xương và đem đến cho trẻ chiều cao lý tưởng nhất.

Đối tượng được khuyến cáo nên sử dụng của sữa Nutrinidrink

  • Trẻ em vừa trải qua quá trình phẫu thuật hay ốm đau và muốn hồi phục nhanh sức khỏe.
  • Trẻ em bị suy dinh dưỡng hoặc có nguy cơ bị suy dinh dưỡng thì có thể chọn sử dụng sản phẩm để khắc phục.

Cách sử dụng sữa Nutrinidrink đúng nhất mà các mẹ nên biết

  • Mỗi ngày các mẹ sẽ cho trẻ sử dụng từ 1 đến 3 ly sữa để có thể tăng cân một cách hiệu quả nhất.
  • Trong quá trình pha sữa thì không nên dùng nước quá nóng, vì như vậy sẽ rất dễ làm hỏng dưỡng chất Protein quý giá. Thay vào đó, các bậc phụ huynh chỉ nên pha sữa cùng với nước sôi để nguội có nhiệt độ từ 30 đến 40 độ c.
  • Hiện tại sữa Nutrinidrink đang có hai vị đó là trung tính và vị vani, các bà mẹ có thể pha sữa cùng với thức ăn mặn, thức ăn tráng miệng, nước uống, trái cây của con trẻ.

Cách sử dụng sữa Nutrinidrink đúng nhất mà các mẹ nên biết

  • Với những bà mẹ muốn cho con sử dụng sản phẩm để làm nguồn dinh dưỡng duy nhất thì mỗi ngày nên dùng sữa từ 4 đến 6 lần.
  • Với trường hợp dùng sữa để làm nguồn dinh dưỡng kết hợp với các nguồn dinh dưỡng khác thì mỗi ngày hãy cho con trẻ sử dụng từ 1 đến 3 lần.

Tóm lại, sữa Nutrinidrink được đánh giá là một trong những dòng sản phẩm có khả năng tăng cân hiệu quả và tốt nhất hiện nay ở trên thị trường.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *