Mama sữa non Star Biotic có tốt không? Giá bao nhiêu?

Nếu như con của bạn đang gặp phải tình trạng biếng ăn, chậm lớn, hấp thu không tốt các chất dinh dưỡng thì có thể tham khảo lựa chọn dòng sản phẩm Mama sữa non Star Biotic. Để biết được sản phẩm có những công dụng gì? Có tốt không? Giá bao nhiêu thì mời các bạn theo dõi tiếp bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Mama sữa non Star Biotic

Thành phần của Mama sữa non Star Biotic

Nhằm hướng đến mục đích giúp con trẻ sở hữu một chế độ dinh dưỡng khoa học thì chắc chắn sản phẩm sẽ sở hữu một bảng thành phần đầy đủ các dưỡng chất tự nhiên quý giá. Ở trong sữa non Star Biotic sẽ có những thành phần như: sữa bột nguyên kem, sữa non, sữa bột tách béo, chất béo phân tử ngắn, FOS, Lactium, Lactoferrin,  các khoáng chất ( Photpho, canxi, sắt, kẽm, kali, mangan, selen, đồng, natri,…), các loại vitamin ( A, B1, B3, B3, B5, B6, B9, B12, C, D3, E, K1,…), probiotics, lutein, choline, taurine,…

Thành phần của Mama sữa non Star Biotic

Công dụng với sữa non Star Biotic

Với một bảng thành phần có đầy đủ các loại dưỡng chất, sản phẩm sẽ mang đến những hiệu quả giá trị. Những thành phần dinh dưỡng có trong sữa non Star Biotic góp phần tăng cường sức đề kháng và bảo vệ hệ miễn dịch cho bé yêu. Một khi hệ miễn dịch được bảo vệ một cách chắc chắn thì tỷ lệ ốm vặt cũng giảm đi rất nhiều.

Lợi khuẩn, chất xơ FOS có trong sản phẩm giúp khắc phục tình trạng bị rối loạn tiêu hoá ở con trẻ và nó cũng đồng thời góp phần ngăn ngừa táo báo. Các thành phần dinh dưỡng có trong sữa với kích thước siêu nhỏ nên rất dễ để thẩm thấu vào cơ thể của trẻ. Đối với những ông bố bà mẹ mong muốn con trẻ được phát triển toàn diện cả chiều cao và tinh thần thì nên lựa chọn sữa non Star Biotic nhé!

Mama sữa non Star Biotic

Đối tượng sử dụng của sữa non Star Biotic

Là một sản phẩm được thiết kế dành riêng cho trẻ nhỏ nên sẽ rất phù hợp đối với:

  • Trẻ có hệ miễn dịch yếu, thường xuyên bị ốm khi thay đổi thời tiết.
  • Trẻ biếng ăn, chậm lớn, suy dinh dưỡng.
  • Trẻ ngủ không sâu giấc, thường quấy khóc về đêm.
  • Trẻ tiêu hoá kém thường chướng bụng, táo bón hoặc tiêu chảy.
  • Trẻ dùng thuốc kháng sinh lâu ngày dẫn đến tình trạng hệ tiêu hoá bị ảnh hưởng.

Mama sữa non Star Biotic

Hướng dẫn cách sử dụng sữa non Star Biotic

Cách sử dụng khá đơn giản các bạn chỉ cần thực hiện như sau: pha 4 muỗng sữa cùng với 180ml nước đun sôi để nguội tầm khoảng 40 độ C và sau đó khuấy đều để sữa bột tan hết. Mỗi ngày chỉ cần cho trẻ sử dụng từ 2 đến 3 lần và sau một thời gian dài sử dụng bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi một cách rõ rệt từ cơ thể, sức khỏe của con trẻ.

Lưu ý:

Để đạt được chất lượng và một kết quả tốt đa thì các bạn cần lưu ý những điểm dưới đây:

  • Sau khi đã pha thì phải sử dụng ngay không được để quá 1 tiếng đồ hồ. Nếu như quá thời gian này thì rất dễ bị các vi khuẩn xâm nhập.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất trước khi cho con trẻ sử dụng.
  • Bảo quản sản phẩm đúng cách, khô ráo, thoáng mát và tuyệt đối tránh xa nơi có nhiệt độ quá cao hoặc những nơi bị ẩm ướt.
  • Kết hợp với chế độ dinh dưỡng hàng ngày để đạt được hiệu quả cao hơn.

Sữa non Star Biotic có tốt không?

Sữa non Star Biotic là một sản phẩm rất tốt đối với sự phát triển mang tính lâu dài của trẻ nhỏ. Hàm lượng dinh dưỡng và các dưỡng chất có trong sản phẩm cao gấp 10 lần so với các loại sữa thông thường. Đặc biệt là sự tham gia của các kháng thể tự nhiên như IgA, IgF và IgM – đây là những kháng thể đóng vai trò rất quan trọng, nó giúp trẻ bảo vệ hệ hô hấp và hệ tiêu hoá một cách tối đa nhất.

Với thành phần chính là sữa non và được nhập khẩu từ Tập đoàn APS Biogroup uy tín nên những gì mà sản phẩm này sở hữu cũng trội hơn những sản phẩm khác. Sữa non Star Biotic giúp trẻ tăng cường khả năng miễn dịch, cung cấp đầy đủ các loại vitamin cần thiết, tăng cường thị giác, hỗ trợ phát triển trí não thông minh, bảo vệ quá trình tiêu hoá được diễn ra một cách bình thường nhất…

Mama sữa non Star Biotic

Giá bán sữa non Star Biotic bao nhiêu? Mua ở đâu

Hiện nay 1 hộp sữa non Star Biotic 800g có giá là 640.000VNĐ. Các bạn có thể chọn mua sản phẩm ở hiệu thuốc, siêu thị, trung tâm thương mại, các cửa hàng chuyên bán đồ chuyên dụng dành cho mẹ và bé hoặc cũng có thể lựa chọn kênh bán hàng của suanon.com.vn.

Với tình trạng dịch bệnh covid còn căng thẳng như hiện nay thì việc lựa chọn hình thức mua hàng online là rất hữu ích. Suanon.com.vn cam kết bán sản phẩm đúng giá và kèm theo đó là chất lượng tuyệt vời của sản phẩm.

Lời kết

Với tất cả những thông tin mà chúng tôi đã mang đến hy vọng các bậc phu huynh sẽ có thêm một sự lựa chọn hết sức hữu ích cho con trẻ. Trong quá trình nuôi dạy con trẻ nếu như các bậc phụ huynh gặp phải những vấn đề thắc mắc hay khó khăn gì thì có thể liên hệ với chúng tôi để được trợ giúp kịp thời nhé! Hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết tiếp theo.

4.7/5 - (6 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *