Sữa non tiểu đường Diasure sản xuất ở đâu? Của hãng nào?

Đối với những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho người bệnh tiểu đường thì việc tìm hiểu kỹ lưỡng về nguồn gốc và xuất xứ của sản phẩm đó cũng là điều rất dễ hiểu. Trong thời gian qua chúng tôi đã nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến vấn đề Diasure sản xuất ở đâu? Của hãng nào? Có tốt không? Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để biết được đáp án chính xác nhất nhé!

Giới thiệu tổng quan về sữa non tiểu đường Diasure

Là một sản phẩm dinh dưỡng dành riêng cho người tiểu đường và có nguồn nguyên liệu ngoại nhập, vì thế mà sữa Diasure sẽ sở hữu nhiều tác dụng khác nhau. Sản phẩm có dạng bột và sử dụng theo dạng hòa tan với nước.

Sữa non tiểu đường Diasure được sản xuất tại Công ty Cổ phần thực phẩm NANOFOOD và do Công ty TNHH Kinh doanh Công nghệ DIAMOND phân phối. Sản phẩm được ứng dụng công thức độc quyền nên sẽ giúp người bệnh giải quyết hiệu quả tình trạng suy mòn dinh dưỡng.

Sữa non tiểu đường Diasure

Nguồn gốc xuất xứ của sữa non Diasure

Nguồn nguyên liệu chính của sản phẩm là sữa non và được nhập khẩu trực tiếp từ quốc gia New ZeaLand. Như chúng ta biết rằng thì NewZeaLand là một trong những quốc gia hàng đầu và chuyên sản xuất những sản phẩm dinh dưỡng tốt cho quá trình chăm sóc sức khỏe. Đây cũng là một trong những nguyên do để công ty Cổ phần thực NANOFOOD lựa chọn để nhập nguồn nguyên liệu cho sản phẩm của mình.

Sản phẩm là thành quả nghiên cứu và tìm tòi của nhiều chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu ở Việt Nam và trên thế giới. Mọi công đoạn để sản xuất ra sản phẩm đều đảm bảo tiêu chí an toàn và cực kỳ khép kín.

Sữa non tiểu đường Diasure

Thông tin chi tiết về sữa non tiểu đường Diasue

  • Quy cách đóng gói: dạng hộp thiếc hoặc hộp giấy, nặng 450g.
  • Có hạn sử dụng 24 tháng tính từ ngày sản xuất.
  • Xuất xứ tại Việt Nam
  • Hãng sản xuất: Công ty Cổ phần thực phẩm NANOFOO.
  • Đơn vị chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm ở trên thị trường: Công ty TNHH Kinh doanh và Công nghệ DIAMOND Việt Nam.
  • Mã số thuế doanh nghiệp và 0108342104
  • Trụ sở chính của nhà máy nằm tại cụm CN Đồng Vàng, thôn Đàng Vãng, xã Phú Mãn, huyện Quốc Oai, Thành phố Hà Nội.
  • Sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động ở trên thị trường nước ta.

Sữa non tiểu đường Diasure

Sữa non tiểu đường Diasure có tốt không?

Đối với một sản phẩm dày công nghiên cứu thì chắc chắn kết quả mang đến sẽ không khiến cho người tiêu dùng phải cảm thấy thất vọng. Với nguồn nguyên liệu ngoại nhập, đảm bảo các tiêu chí về sức khỏe. Người bệnh tiểu đường khi sử dụng sản phẩm sẽ nhận lại nhiều kết quả bất ngờ, không chỉ ổn định chỉ số đường huyết mà còn đem tới một cảm giác dồi dào nguồn năng lượng để tham gia các hoạt động sống ở trong ngày. Tuy nhiên để có thể đạt được kết quả này, thì người bệnh cần có sự kết hợp khoa học giữa chế độ dinh dưỡng, luyện tập thể dục thể thao và sử dụng sản phẩm mỗi ngày.

Sữa non tiểu đường Diasure

Lời kết

Hy vọng với những thông tin mà bài viết đã mang đến ở trên sẽ giúp cho bạn có được những thông tin chính xác liên quan đến nguồn gốc và xuất xứ của sữa non tiểu đường Diasure.

5/5 - (6 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *