Sữa non tiểu đường Diasure có tốt không? Giá bao nhiêu?

Tiểu đường là một trong những căn bệnh nguy hiểm mà bất kỳ ai cũng cảm thấy lo lắng khi gặp phải. Nó không những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe mà còn đòi hỏi người bệnh phải có một chế độ dinh dưỡng vô cùng nghiêm ngặt. Chính vì lý do này mà đã có rất nhiều người bệnh tiểu đường tìm đến sữa Diasure. Vậy sữa non tiểu đường Diasure có tốt không? Giá bao nhiêu? Để giúp cho độc giả có thể hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này. Các bạn hãy cùng chúng tôi theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

Sữa Diasure là gì?

Sữa Diasure là một sản phẩm rất tốt cho người bệnh tiểu đường. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa nhiều yếu tố khác nhau như sữa non nhập khẩu trực tiếp từ New ZeaLand, khoáng chất cần thiết, 40 loại vitamin,… Tất cả sẽ giúp cho người bệnh duy trì chỉ số đường huyết ở mức ổn định. Sản phẩm có dạng bột và được sử dụng theo phương pháp hoà tan với nước nóng từ 45 – 60 độ C.

Sữa non tiểu đường Diasure

Sữa Diasure có công dụng gì?

Dưới đây là những công dụng chính của sữa non tiểu đường Diasure:

  • Với ưu điểm chứa các kháng thể tự nhiên, sữa Diasure sẽ giúp người bệnh tiểu đường tăng cường sức đề kháng và giảm tỷ lệ mắc các căn bệnh nguy hiểm.
  • Đa số người bệnh đều có chế độ kiêng khem nghiêm ngặt. Điều này nó sẽ dẫn đến tình trạng cơ thể bị thiếu hụt các dưỡng chất. Vì vậy mà sữa Diasure sẽ giúp giải quyết tốt vấn đề này.
  • Bảo vệ hệ xương khớp một cách tối đa và ngăn ngừa tình trạng loãng xương.
  • Hỗ trợ cho hoạt động tiêu hoá và làm giảm tình trạng khó tiêu ở người bệnh.
  • Mang đến cho người bệnh một giấc ngủ sâu giấc hơn.
  • Giúp người bệnh duy trì chỉ số đường huyết ở mức ổn định.
  • Có thể sử dụng sữa non Diasure để thay thế cho bữa ăn phụ hàng ngày.

Sữa non tiểu đường Diasure

Đối tượng sử dụng

Sữa non Diasure ngoài mang lại tác dụng tuyệt vời cho người bệnh tiểu đường thì cũng có thể sử dụng cho nhiều đối tượng khác. Chẳng hạn như người trên 18 tuổi muốn duy trì một sức khỏe ổn định, người có sức đề kháng yếu, người già, người bị loãng xương,…

Thành phần

Thành phần đầu tiên không thể thiếu trong sản phẩm chúng ta phải nhắc đến sữa non. Trong sữa non có chứa rất nhiều kháng thể tự nhiên. Nó giúp cho người bệnh tăng cường sức đề kháng và góp phần bảo vệ hệ miễn dịch.

Canxi và vitamin D có trong sữa non Diasure giúp người bệnh tiểu đường giảm nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến vấn đề xương khớp và phòng ngừa tình trạng suy giảm trí nhớ. Chất xơ là nhân tố quan trọng giúp người bệnh cảm nhận được giá trị của những món ăn. Tại sao lại như vậy? Bởi vì đa số người bệnh tiểu đường đều có cảm giác ăn không ngon miệng và thường xuyên gặp phải tình trạng khó tiêu. Chất xơ có trong sản phẩm Diasure sẽ giúp khắc phục tốt những tình trạng này.

Kẽm giúp hỗ trợ tối đa cho sự phát triển của não bộ. Bên cạnh đó, nó còn hỗ trợ cho sự phát triển của răng, tóc và xương. Vitamin C là một trong những nhân tố giúp tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ tình trạng sắc tố da của người bệnh tiểu đường.

Tiếp đến là nhóm Omega 3 và Omega 6. Nếu như cơ thể thiếu đi 2 dưỡng chất này thì chỉ số đường huyết sẽ bị thay đổi một cách liên tục và trái tim cũng có nguy cơ bị mắc bệnh. Omega 3 và Omega 6 là hai chất béo không thể thiếu trong cơ thể. Chúng có nhiệm vụ duy trì chỉ số đường huyết và bảo vệ trái tim trước những tác nhân nguy hiểm.

Ngoài ra, ở trong sữa non tiểu đường Diasure còn có có 40 dưỡng chất khác như vitamin A, lysine HCL, magie, vitamin E, taurine, dầu hướng dương, dầu đậu nành, kali, natri, chất chống oxy hoá,…

Sữa non tiểu đường Diasure

Cách dùng sữa Diasure đạt hiệu quả cao

Cách sử dụng Diasure

Để phát huy hết công năng tuyệt vời của sản phẩm thì các bạn nên đọc thật kỹ hướng dẫn sử dụng nhé!

Cứ 220ml nước nóng 45 – 60 độ C sẽ pha cùng 5 muỗng bột sữa non Diasure (tương đương với 50g bột) hoặc các bạn có thể pha 2 gói bột (gần bằng 50g) vào ly. Rồi các bạn chỉ cần khuấy tan bột sữa và thưởng thức ngay sau đó.

Mỗi ngày, người sử dụng có thể uống sữa non Diasure 2 lần và có thể thay thế cho bữa ăn sáng hoặc bữa ăn phụ. Hoặc cũng có thể lựa chọn sử dụng sản phẩm vào lúc nào mà mình thấy đói. Theo như hướng dẫn của nhà sản xuất thì nên dùng sữa cách bữa ăn chính là khoảng 2 tiếng đồng hồ.

Bên cạnh đó, nếu như muốn đạt hiệu quả tốt hơn, người tiêu dùng cần kết hợp luyện tập thể dục thể thao và kiêng khem những thực phẩm không tốt cho sức khỏe.

Lưu ý: Sau khi pha sữa non Diasure phải sử dụng ngay. Nếu như muốn bảo quản, các bạn nên đậy nắp hoặc bỏ trong tủ lạnh nhưng không được quá 24 tiếng đồng hồ.

Sữa non tiểu đường Diasure

Sữa non Diasure có gì đặc biệt?

Dưới đây là những nguyên do khiến cho sữa non tiểu đường Diasure trở nên thật đặc biệt trong mắt của người tiêu dùng:

  • Sữa non được nhập khẩu trực tiếp từ quốc gia New ZeaLand. Điều này sẽ giúp đảm bảo được chất lượng và hiệu quả sản phẩm đem lại.
  • Sở hữu công thức riêng biệt và mang đến cho người sử dụng nguồn năng lượng cần thiết cho sự sống.
  • Sữa non Diasure có chứa hơn 40 dưỡng chất, khoáng chất thiết yếu, canxi, vitamin D, vitamin E, kẽm, nhóm Omega 3 và Omega 6. Những thành phần này sẽ giúp sản phẩm hoàn thiện cơ chế kép. Có nghĩa là vừa đáp ứng được nhu cầu bảo vệ sức khoẻ vừa giúp điều trị bệnh tiểu đường.
  • Diasure là sản phẩm sữa non được sản xuất bởi Công ty cổ phần thực phẩm NANOFOOD và đã được cấp giấy phép chứng nhận theo số 1869293403281 – FSMS. Chứng nhận này hoàn toàn phù hợp với tiêu chuẩn ISO 22000:2018.

Sữa non tiểu đường Diasure

Lý do nên mua Diasure

Dưới đây là những lý do mà bạn không nên bỏ qua sữa non Diasure:

  • Là một sản phẩm được thiết kế dành riêng cho người bệnh tiểu đường. Cho nên hàm lượng đường, béo và chất đạm có trong sản phẩm là rất ít, nó rất phù hợp với tình trạng sức khoẻ nhạy cảm của người bệnh.
  • Sản phẩm cũng rất phù hợp với người bệnh tim mạch. Bởi vì hàm lượng chất béo bão hòa và cholesterol là rất ít.
  • Sản phẩm không chứa chất bảo quản
  • Sản phẩm có dạng bột, mùi vị thơm ngon và rất dễ để sử dụng.
  • Được nhiều đơn vị truyền thông nổi tiếng đưa tin như đài truyền hình VTV, sức khoẻ đời sống, đời sống phạm luật,…
  • Có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong giới showbiz tin dùng.
  • Sản phẩm rất giàu dinh dưỡng nên có thể thay thế cho các bữa ăn phụ.
  • Sữa non Diasure đã được cấp phép về mức độ an toàn. Vì vậy mà chúng ta có thể yên tâm sử dụng sản phẩm nhé!

Sữa non tiểu đường Diasure

Những điều cần lưu ý về sữa Diasure

Mặc dù là một sản phẩm rất tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, nếu như người sử dụng không thực sự hiểu hết về sản phẩm thì rất khó để đạt được kết quả như mong muốn.

Sản phẩm sữa non Diasure không phải là thuốc và cũng không thể thay thế cho thuốc chữa bệnh. Cho nên trong quá trình sử dụng sản phẩm, người bệnh cũng nên thăm khám bác sỹ thường xuyên để có phác đồ điều trị thích hợp nhé!

Nếu như chẳng may gặp phải phản uống phụ khi uống sữa Diasure. Điều đầu tiên các bạn cần làm là ngưng sử dụng sản phẩm và liên hệ với dược sĩ để nhận sự trợ giúp.

Đối với người dị ứng hoặc mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào ở trong sản phẩm thì tuyệt đối không được sử dụng. Đồng thời, trước khi sử dụng sữa non Diasure hãy đọc thật kỹ hướng dẫn sử dụng nhé!

Sữa non Diasure mua ở đâu?

Nếu như bạn đang có ý định chọn mua sữa non tiểu đường Diasure. Nhưng vẫn chưa tìm được một địa chỉ bán hàng chính hãng thì hãy nhanh chóng truy cập vào website suanon.com.vn để mua hàng nhé! Thao tác mua vô cùng đơn giản, chỉ cần chọn sữa Diasure, chọn số lượng và để lại địa chỉ liên hệ. Hoặc các bạn cũng có thể liên hệ qua số điện thoại 0947918889 để được tư vấn và tiến hành đặt hàng trên toàn quốc. Ngoài ra, tại suanon.com.vn còn có bán rất nhiều sản phẩm chất lượng khác mà các bạn có thể tham khảo qua.

Sữa non Diasure giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường một hộp sữa non Diasure 850g có giá 890.000 VNĐ (hộp giấy và hộp thiếc đều có giá như nhau).

Logo Diasure

Cách nhận biết hàng chính hãng

Hiện nay tình trạng hàng giả, hàng nhái đang tràn lan trên thị trường. Cho nên cách để nhận biết sữa non Diasure chính hãng như thế nào lại được nhiều người tiêu dùng quan tâm hơn cả. Sau đây là cách nhận biết sản phẩm chính hãng:

  • Về màu sắc, sản phẩm chính hãng có màu chân thật và sắc nét hơn. Chữ in trên bao bì sản phẩm rõ nét và không bị nhoè.
  • Trên sản phẩm sẽ còn nguyên tem chính hãng và nhãn mác được niêm phong, không có dấu hiệu khui mở.
  • Ngoài ra, các bạn có thể sử dụng phần mềm quét mã QR để kiểm tra hàng thật.

Sữa non tiểu đường Diasure có tác dụng phụ không?

Không ít người sử dụng quan tâm đến sữa non tiểu đường Diasure có tác dụng không? Và chúng tôi xin khẳng định một điều là sữa Diasure không hề gây ra tác dụng phụ. Bởi vì đây là dòng sản phẩm dinh dưỡng và các thành phần đều lành tính và có độ an toàn cao.

Sữa non tiểu đường Diasure có dùng kết hợp với những loại sữa khác được không?

Câu trả lời là được nhé! Các bạn có thể kết hợp sữa non Diasure cùng sữa chua hay các hương vị sữa khác để đem lại một mùi vị tuyệt vời nhé! Và điều này sẽ không làm ảnh hưởng đến chất lượng của sữa cho nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Sữa non tiểu đường Diasure có thể sử dụng cho phụ nữ mang thai không?

Phụ nữ mang thai thường có một sức khỏe rất nhạy cảm. Vì vậy trước khi muốn sử dụng sữa non Diasure thì cần tham khảo qua ý kiến của các bác sĩ và các chuyên gia dinh dưỡng nhé!

Ký kết hợp tác quốc tế diasure

Sữa non Diasure có lừa đảo không?

Sữa non Diasure là một sản phẩm đã được cấp giấy phép hoạt động. Cho nên sẽ không có chuyện sữa non Diasure lừa đảo. Tuy nhiên, hiện nay có một số đối tượng lợi dụng tên tuổi của Diasure để kinh doanh hàng kém chất lượng. Vì thế, các bạn cần lưu ý vấn đề này để tránh tình trạng hiểu sai về sữa non tiểu đường Diasure nhé!

Thông tin khác về sữa Diasure

Nhằm giúp cho người tiết dùng biết thêm những thông tin hữu ích về dòng sữa Diasure. Dưới đây là những thông tin khác liên quan đến sữa non tiểu đường Diasure.

Hướng dẫn bảo quản sữa Diasure

  • Bảo quản sản phẩm đúng cách sẽ giúp cho sản phẩm phát huy hết giá trị của mình.
  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, tránh xa những nơi ẩm ướt.
  • Tránh để sản phẩm gần với các nguồn nhiệt như ánh sáng mặt trời, cửa sổ, lò vi sóng, bếp nấu ăn,…
  • Để xa tầm với của trẻ em
  • Sau mỗi lần sử dụng sản phẩm phải đậy thật kỹ nắp hộp

Quy cách đóng gói

Hộp sữa non tiểu đường Diasure có khối lượng 850g. Sản phẩm sẽ đóng gói theo dạng hộp thiếc hoặc hộp xách tay làm quà tặng và được đóng gói một cách kỹ lưỡng. Chất liệu đóng gói đảm bảo tiêu chuẩn an toàn đối với sức khoẻ.

Thời hạn sử dụng sản phẩm trong bao lâu

Thời hạn sử dụng tối đa của sữa Diasure là trong vòng 2 năm kể từ ngày sản xuất. Trên mỗi sản phẩm sẽ có thông tin của ngày sản xuất và hạn sử dụng. Để đảm bảo yếu tố sức khoẻ và chất lượng của sản phẩm, người tiêu dùng chỉ nên sử dụng sản phẩm trong thời gian cho phép.

Giấy phép xác nhận từ Bộ Y Tế – Cục ATTP

Sữa non tiểu đường đã được Bộ Y Tế – Cục ATTP cấp giấy phép xác nhận theo số 01/0109177975/2021.

Đơn vị sản xuất và thương mại

  • Về đơn vị sản xuất và thương mại sẽ có những thông tin sau:
  • Sản phẩm được sản xuất tại Công ty cổ phần thực phẩm NANOFOOD. Công ty toạ lạc tại thông Đồng Văn, xã Phú Mãn, huyện Quốc Oai, Hà Nội.
  • Công ty TNHH và công nghệ DIAMOND Việt Nam được phép phân phối độc quyền sữa non Diasure. (Địa chỉ ở số 2, ngõ 112 Nam Dư, Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội).
  • Mã số thuế 0109177975
  • Trương Quang Linh chính là người đại diện pháp luật
  • Ngày 11/05/2020, sữa non tiểu đường Diasure đã được cấp giấy phép hoạt động

Xuất xứ

Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty Cổ phần thực phẩm NANOFOOD (Việt Nam). Công ty NANOFOOD chuyên sản xuất những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng. Cùng với việc sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại sẽ giúp cho người bệnh thêm phần tự tin khi lựa chọn sử dụng sữa non tiểu đường Diasure mỗi ngày.

Người nổi tiếng dùng sữa non tiểu đường Diasure

Người nổi tiếng sử dụng sữa non tiểu đường Diasure Người nổi tiếng sử dụng sữa non tiểu đường Diasure Người nổi tiếng sử dụng sữa non tiểu đường Diasure Người nổi tiếng sử dụng sữa non tiểu đường Diasure Người nổi tiếng sử dụng sữa non tiểu đường Diasure

Lời kết

Vậy là, chúng tôi đã giúp các bạn trả lời câu hỏi sữa non tiểu đường Diasure có tốt không? Hy vọng với câu trả lời của chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được một sản phẩm chăm sóc sức khoẻ thật phù hợp.

5/5 - (8 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *