Sữa non tiểu đường Diasomalt có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Sữa non tiểu đường Diasomalt với việc sở hữu công nghệ độc quyền FDA đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng, đặc biệt là những người bệnh tiểu đường. Vậy sữa non tiểu đường Diasomalt có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu? Để biết được câu trả lời chính xác và đầy đủ nhất. Các bạn hãy cùng chúng tôi theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

Diasomalt là gì?

Sữa non Diasomalt là dòng sản phẩm chuyên dụng dành cho người bệnh tiểu đường. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai yếu tố: nguyên liệu sữa non nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ và hạt Methi.

Sữa non tiểu đường Diasomalt giúp hỗ trợ và kiểm soát chỉ số đường huyết, đồng thời nó còn cung cấp cho cơ thể người bệnh nguồn dinh dưỡng cần thiết để duy trì một sức khỏe ổn định.

diasomalt tốt cho sức khỏe

Thành phần sữa non tiểu đường Diasomalt

Trong sản phẩm sữa non tiểu đường Diasomalt có 2 thành phần quan trọng mà chúng ta phải nhắc đến đó là hạt Methi và sữa non.

Hạt Methi

Hạt Methi đã xuất hiện cách đây hơn 1000 năm và được nhiều quốc gia trên thế giới tin tưởng lựa chọn như một loại thần dược đặc biệt. Nhất là các quốc gia ở khu vực Nam Á như Tây Ban Nha, Ấn Độ, Pháp,…

Hạt Methi có công dụng chữa bệnh tiểu đường rất hiệu quả. Theo như nghiên cứu của tiến sĩ Manoj Bhat, người bị tiểu đường type 1 khi sử dụng hạt Methi hàng ngày sẽ giúp làm giảm lượng đường trong nước tiểu xuống 54%. Đây đúng là một con số vô cùng ấn tượng.

Nanine, carpine và trigonelline có nhiệm vụ làm chậm lại khả năng hấp thụ của cacbon. Những thành phần này sẽ góp phần ức chế thành công quá trình vận chuyển glucose ở trong cơ thể. Đồng thời, hạt Methi con giúp cho người bệnh sản sinh ra insulin và góp phần kiểm soát thành công chỉ số đường huyết.

Sữa non

Sữa non có trong Diasomalt được nhập khẩu trực tiếp 100% từ Hoa Kỳ, giúp đảm bảo yếu tố chất lượng và giá trị nguyên vẹn của sữa non. Hàm lượng kháng thể tự nhiên có trong sữa non là rất dồi dào. Nó sẽ là nhân tố giúp người sử dụng xây dựng một nền tảng sức khỏe ổn định và giảm tỷ lệ mắc các căn bệnh nguy hiểm khác.

Ngoài tra, ở trong sữa non còn có những thành phần khác như canxi, yếu tố sinh trưởng, lợi khuẩn, vitamin, khoáng chất,…Những thành phần này sẽ góp phần giúp cho cơ thể hoạt động một cách bình thường hơn.

Thành phần trong sữa non tiểu đường

Công dụng sữa non tiểu đường Diasomalt

Dưới đây là những công dụng của sữa non tiểu đường Diasomalt:

  • Kiểm soát tốt chỉ số đường huyết: Thành phần của hạt Methi khi kết hợp cùng các thành phần dinh dưỡng quý giá có mặt ở trong sữa non sẽ giúp hạ thấp chỉ số đường huyết và làm giảm một số triệu chứng thường gặp ở người bệnh tiểu đường như sụt cân, ốm yếu, đi tiểu nhiều lần, khát nước,…
  • Ở trong sản phẩm có chứa nhóm axit béo Omega 3 và Omega 6 cho nên sẽ rất tốt cho hệ tim mạch.
  • Hàm lượng kháng thể tự nhiên có trong sữa non giúp người sử dụng tăng cường sức đề kháng.
  • Bổ sung các dưỡng chất cần thiết, hỗ trợ chế độ kiêng khem nghiêm ngặt nhưng không dẫn đến tình trạng thiếu hụt các chất dinh dưỡng cần thiết.
  • Hỗ trợ quá trình tiêu hoá và tạo cảm giác ngon miệng.
  • Giúp ngừa bệnh ngăn ngừa tình trạng suy giảm miễn dịch ở trong cơ thể
  • Chất xơ có mặt ở trong sữa non sẽ tạo cho người sử dụng cảm giác no và làm giảm cảm giác thèm ăn, như vậy sẽ giúp kiểm soát tốt nguồn năng lượng nạp vào cơ thể.

Lời khuyên từ chuyên gia sử dụng diasomalt

Đối tượng sử dụng sữa non tiểu đường Diasomalt

Sản phẩm sữa non tiểu đường Diasomalt sẽ rất tốt cho những đối tượng sau:

  • Người có nguy cơ mắc phải bệnh tiểu đường
  • Người bệnh tiểu đường
  • Người có vấn đề về tim mạch
  • Người huyết áp cao

Đối tượng sử dụng diasomalt

Cách sử dụng sữa non tiểu đường Diasomalt

Bước 1: Pha 2 muỗng sữa non Diasomalt (tương đương 16g) cho vào ly.

Bước 2: Cho nước ấm tầm 40 – 45 độ C vào ly và khuấy đều rồi sau đó các bạn có thể thưởng thức ngay.

Mỗi ngày, các bạn có thể uống sữa non Diasomalt ít nhất là 2 lần, sử dụng vào lúc bụng đói và sau bữa ăn chính tầm 2 tiếng là thích hợp nhất. Ngoài ra các bạn có thể dùng để thay thế cho sữa ăn sáng hoặc bổ sung cho chế độ ăn hàng ngày của mình nhé!

Lưu ý: Sau khi pha sữa xong các bạn nên dùng ngày và nhớ bảo quản sản phẩm thật kỹ để không ảnh hưởng đến chất lượng của sữa nhé!

Cách sử dụng diasomalt

Sữa non tiểu đường Diasomalt mua ở đâu?

Sữa non tiểu đường Diasomalt hiện nay đang được bán trên suanon.com.vn. Thao tác thực hiện mua hàng vô cùng đơn giản, các bạn chỉ cần vào trang web, chọn sản phẩm, để lại thông tin nhận hàng. Sau đó, nhân viên sẽ nhanh chóng xác nhận thông tin đơn đặt hàng và giao sản phẩm đến tận tay trong thời gian ngắn nhất.

Logo diasomalt

Sữa non tiểu đường Diasomalt giá bao nhiêu?

Sữa non tiểu đường Diasomalt có giá 790.000 VNĐ/hộp 850g. Các bạn nhớ chọn mua sữa ở những địa điểm bán hàng chính hãng, để tránh tình trạng mua phải hàng kém chất lượng nhé!

diasomalt sữa non tiểu đường

Làm đại lý bán sữa non tiểu đường Diasomalt

Với mục đích giúp cho nhiều người tiêu dùng được tiếp cận với dòng sữa non Diasomalt. Hiện nay chương trình làm đại lý sữa non tiểu đường Diasomalt đang có rất nhiều quyền lợi hấp dẫn như:

  • Chiết khấu cao, chính sách hoa hồng hấp dẫn
  • Hỗ trợ cách thức kinh doanh sản phẩm
  • Có chương trình tích lũy điểm thưởng
  • Chương trình du lịch và tặng quà hàng năm cho nhân viên có doanh số bán hàng tốt
  • Được đào tạo và hỗ trợ nhiệt tình

Vậy cách để đăng ký làm đại lý như thế nào? Các bạn chỉ cần liên hệ qua số điện thoại 0947918889 và làm theo những gì họ hướng dẫn.

diasomalt không lo biến chứng tiểu đường

Giấy kiểm nghiệm

Phiếu kết quả kiệm nghiệm diasomalt Kết quả kiệm nghiệm diasomalt Bản tự công bố sản phẩm diasomalt

Lời kết

Sữa non tiểu đường Diasomalt với thành phần an toàn cho nên trong quá trình sử dụng sẽ không gây ra bất kỳ phản ứng gì. Nếu như, các bạn vẫn còn câu hỏi thắc mắc hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

5/5 - (3 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *