Sữa tiểu đường Gluzabet có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Sữa tiểu đường Gluzabet có tốt không? Giáo bao nhiêu? Mua ở đâu? Là một trong những câu hỏi đang được rất nhiều người bệnh tiểu đường quan tâm. Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này. Hãy cùng chúng tôi theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

Sữa tiểu đường Gluzabet là gì?

Sữa tiểu đường Gluzabet là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho người bệnh tiểu đường. Nó không những có tác dụng tăng cường sức đề kháng mà còn kiểm soát tốt tình trạng đường huyết ở người bệnh.

Gluzabet là sản phẩm đầu tiên ở nước ta được ứng dụng công nghệ Enzyme và đảm bảo mọi tiêu chuẩn của quốc tế. Đồng thời, sản phẩm đã được Bộ Y Tế công nhận và cấp giấy phép hoạt động. Do đó mà các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nhé!

Sữa tiểu đường Gluzabet

Thành phần Sữa tiểu đường Gluzabet?

Ở trong sữa tiểu đường Gluzabet có rất nhiều thành phần dinh dưỡng quý giá:

  • Sữa non nhập khẩu 100% từ Mỹ: Giúp cung cấp các kháng thể tự nhiên và tạo dựng một nền sức khoẻ ổn định.
  • Kali, natri, isoflavones ở trong hạt đậu nành có tác dụng ổn định chỉ số đường huyết và giúp ngăn ngừa tình trạng cao huyết áp ở người bệnh tiểu đường.
  • Ở trong bí đỏ có rất nhiều chất xơ, nó giúp hấp thụ carbon và cholesterol, giúp người bệnh kiểm soát lượng đường huyết hiệu quả sau mỗi bữa ăn.
  • Tiếp đến là hạt đậu xanh, một loại hạt giàu chất xơ tự nhiên có công dụng đào thải hàm lượng cholesterol dư thừa ra bên ngoài cơ thể. Đồng thời, nó cũng góp phần bảo vệ cho hệ tim mạch.
  • Táo đỏ của Mỹ: Giàu thành phần Phlorizin có nhiệm vụ ức chế đường huyết ở thận và ruột non. Từ đó góp phần hỗ trợ hạ đường huyết ở trong máu.
  • Chất xơ, vitamin B, magie có trong hạt sen tươi cũng góp phần giúp cho người bệnh kiểm soát được tình trạng bệnh tình của mình.
  • Hạt óc chó, một loại hạt chứa nhiều chất béo bão hoà và rất tốt cho tim mạch.
  • Ngoài ra, trong sản phẩm còn có rất nhiều thành phần khác. Chẳng hạn như canxi nano, insulin, các loại kháng thể tự nhiên, chất xơ hòa tan, nhóm chất béo bão hoà,…

Sữa tiểu đường Gluzabet

Công dụng Sữa tiểu đường Gluzabet

Sản phẩm được áp dụng công nghệ Enzym siêu hoạt hoá cho nên khi người bệnh tiểu đường sử dụng sẽ vô cùng hiệu quả. Tất cả những thành phần dinh dưỡng quý giá có trong Gluzabet sẽ góp phần kiểm soát tốt chỉ số đường huyết.

Đối với những người có chế độ kiêm khen sẽ vô tình dẫn đến cơ thể bị thiếu hụt dinh dưỡng. Nhưng với sữa tiểu đường Gluzabet thì mọi chuyện sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Sản phẩm có đầy đủ tất cả các thành phần dinh dưỡng, giúp cung cấp cho người sử dụng nguồn năng lượng cần thiết để duy trì sự sống.

Nhóm chất béo bão hoà và chất béo không no có trong sản phẩm giúp bảo vệ tốt cho hệ tim mạch. Đồng thời, nó còn giúp cho người sử dụng giảm tỷ lệ mắc bệnh xơ vỡ động mạch, nhồi máu cơ thể, suy tim, viêm cơ tim,…Đồng thời, khi sử dụng sửa đường đường Gluzabet trong thời gian dài người bệnh sẽ cảm thấy ăn ngon miệng và ngủ sâu giấc hơn.

Sữa tiểu đường Gluzabet

Đối tượng sử dụng Sữa tiểu đường Gluzabet

  • Người bị bệnh tiểu đường
  • Người có nguy cơ bị bệnh tiểu đường
  • Người bệnh tim mạch
  • Người có chế độ kiêng khem nghiêm ngặt

Sữa tiểu đường Gluzabet

Cách sử dụng Sữa tiểu đường Gluzabet

Để đảm bảo hiệu quả của sản phẩm, người tiêu dùng nên đọc thật kỹ hướng dẫn sử dụng.

Pha 2 đến 3 muỗng sữa Gluzabet cùng với 200ml nước ấm (40 – 50 độ C). Các bạn có thể sử dụng sản phẩm từ 2 đến 3 lần trong ngày.

Sữa tiểu đường Gluzabet

Sữa Gluzabet có tốt không?

Sữa Gluzabet là một sản phẩm rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là người bệnh tiểu đường. Sản phẩm với thành phần an toàn, có nguồn gốc từ thiên nhiên cho nên trong quá trình sử dụng sẽ không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào. Đồng thời, khi người bệnh kiên trì sử dụng sản phẩm trong thời gian dài, chỉ số đường huyết sẽ trở nên ổn định và nền tảng sức khoẻ cũng trở nên tốt hơn rất nhiều.

Sữa Gluzabet giá bao nhiêu?

Hiện nay sữa Gluzabet đang được bán với giá 690.000 VNĐ/hộp. Đây là mức giá tầm trung mà ai cũng có thể chọn mua được. Nếu như các bạn vẫn còn câu hỏi thắc mắc về giá cả thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

Sữa tiểu đường Gluzabet

Sữa tiểu đường Gluzabet mua ở đâu chính hãng?

Suanon.com.vn chính là một trong những trang web chịu trách nhiệm phân phối sữa tiểu đường Gluzabet. Các bạn có thể chọn mua sản phẩm bằng hình thức trực tiếp hoặc online. Tuy nhiên, một trong những hình thức mua hàng được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay chúng ta phải nhắc đến hình thức giao hàng trực tuyến.

Với hình thức mua hàng này, người tiêu dùng không phải bỏ công để di chuyển nhưng vẫn có được một sản phẩm chất lượng. Việc duy nhất mà các bạn cần làm, truy cập vào suanon.com.vn, chọn sản phẩm, để lại địa chỉ nhận hàng và đợi sản phẩm được giao đến tận tay nhé!

Sữa tiểu đường Gluzabet

Lời kết

Trên đây là tất cả những thông tin liên quan đến sữa tiểu đường Gluzabet. Nếu các bạn vẫn còn câu hỏi muốn chúng tôi giải đáp. Hãy liên hệ qua số điện thoại 0947918889 nhé! Hãy đón xem những bài viết tiếp theo của chúng tôi để có thêm nhiều thông tin hữu ích.

3/5 - (2 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *