Phân biệt sữa non Alpha Lipid thật giả đầy đủ nhất

Đối với một sản phẩm nổi tiếng như sữa non Alpha Lipid Lifeline nhập khẩu trực tiếp từ New ZeaLand. Thì việc bị các đối tượng lợi dùng để làm giả, làm nhái sản phẩm. Là điều không thể nào mà tránh khỏi. Chính vì điều này đã khiến cho không ít người tiêu dùng cảm thấy lo lắng. Trong việc chọn mua sữa non Alpha Lipid Lifeline. Do đó mà hôm nay bài viết sẽ đem đến cho bạn những cách. Phân biệt sữa non Alpha Lipid Lifeline thật giả đầy đủ nhất.

Cách nhận biết sữa non Alpha Lipid chính hãng

Một trong những dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất hiện nay. Nếu như chúng ta không kể đến cái tên sữa non Alpha Lipid Lifeline thì đúng là một sự thiếu sót. Là một dòng sữa an toàn đối với sức khoẻ và có độ phù hợp cho mọi lứa tuổi. Cho nên mức giá bán ra trên thị trường là không hề thấp. Vì vậy người tiêu dùng cần trang bị những kiến thức liên quan về dòng sữa non Alpha Lipid. Để có thể chọn mua được sản phẩm chất lượng và chính hãng nhé!

Sữa non Alpha Lipid Lifeline

Sữa non Alpha Lipid giá rẻ hại nhiều hơn lợi

Thủ đoạn để làm giả, làm nhái các sản phẩm đắt tiền ngày càng trở nên tinh vi hơn rất nhiều. Có không ít nơi đã thu mua vỏ hộp Alpha Lipid để bỏ sữa giả vào. Cũng có không ít người tiêu dùng ham rẻ. Vì thế họ đã không biết rằng mình đã mua phải sản phẩm kém chất lượng. Việc sử dụng những sản phẩm không đạt chuẩn. Sẽ gây ảnh hưởng rất nghiêm trọng đối với sức khỏe của người sử dụng.

Sự thật: Alpha Lipid có phải đa cấp không? Có lừa đảo không?

Một số dấu hiệu cơ bản phân biệt và nhận biết sữa non Alpha Lipid giả và chính hãng

Người tiêu dùng trước khi chọn mua sữa non Alpha Lipid Lifeline. Cần trang bị đầy đủ những kiến thức liên quan đến dòng sản phẩm này. Chẳng hạn như nguồn gốc, xuất xứ, thành phần và công dụng. Để đem đến cho các bạn những thông tin chính xác hơn. Bài viết sẽ giới thiệu đến cho các bạn một số dấu hiệu cơ bản phân biệt và nhận biết sữa non Alpha Lipid chính hãng.

Sữa non Alpha Lipid Lifeline

Giá sản phẩm thấp hơn so với giá thị trường

Theo như giá bán công bố chính thức của Tập đoàn New Image dành cho nhà phân phối. Thì dòng sữa non Alpha Lipid được bán với giá là 1.280.000 VNĐ cho mỗi hộp. Những sản phẩm được bàn tran lan trên khắp thị trường với giá thấp hơn nhiều so với giá niêm yết. Thì chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy một điều rằng. Đó là chất lượng sản phẩm không được đảm bảo.

Sản phẩm sữa non Alpha Lipid Lifeline nếu mua trực tiếp hàng của công ty sẽ có giá sau:

Việc quan tâm đến giá bán của sản phẩm sữa non Alpha Lipid Lifeline cũng rất cần thiết. Nó sẽ giúp cho bạn nâng cao cảnh giác hơn với những sản phẩm có giá rẻ bất ngờ. Sữa non Alpha Lipid có giá đối với khách lẻ là 1.536.000 VNĐ. Còn đối với giá cho nhà phân phối là 1.280.000 VNĐ.

Vỏ hộp không chuẩn

Những sản phẩm không đạt chất lượng thường có vỏ hộp không đạt chuẩn hoặc bị móm méo. Màu sắc của những sản phẩm làm giả. Thường có màu nhạt hoặc sặc sỡ hơn so với hàng chính hãng. Do đó các bạn cần lưu ý vấn đề này để tránh trường hợp mua phải hàng kém chất lượng nhé!

Sữa non Alpha Lipid Lifeline

Dưới đáy lon có đánh mã số (mã code)

Tất cả những sản phẩm sữa non Alpha Lipid Lifeline nhập khẩu trực tiếp từ New ZeaLand. Trước khi xuất kho đều được đánh dấu các mã số ở phía dưới đáy hộp. Việc làm này sẽ giúp cho người tiêu dùng dễ dàng kiểm tra hàng chính hãng. Đồng thời cũng giúp cho người bán quản lý đơn hàng của mình một cách có hiệu quả hơn. Mỗi sản phẩm sẽ có những mã số khác nhau. Vì thế các bạn chỉ cần hỏi người bán sản phẩm. Là có thể kiểm chứng được sản phẩm đó có phải là hàng chính hãng hay không.

Sữa non Alpha Lipid Lifeline

Mã QR trên lon sữa Alpha Lipid

Một trong những cách giúp dễ nhận biết hàng thật hàng giả được nhiều người áp dụng nhất hiện nay. Chúng ta phải nhắc đến cách kiểm tra bằng mã QR. Các bạn có thể check mã QR trên mỗi lon sữa non để kiểm tra hàng thật.

Cách kiểm tra mã Code (QR) trên sữa Alpha Lipid

Hiện nay có rất nhiều phần mềm có thể giúp bạn check mã QR. Dưới đây là một số phần mềm được nhiều người sử dụng nhất hiện nay:

  • Đối với điện thoại Iphone: https://itunes.apple.com/vn/app/barcodeviet-ma-vach-qr-code/id517463163?mt=8
  • Đối với điện thoại chạy bằng Window Phone: https://www.microsoft.com/vi-vn/store/p/barcode-viet/9nblggh3pcxp
  • Đối với điện thoại chạy bằng hệ điều hành Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tdm.barcodeviet

Kiểm tra phiếu xuất kho

Ở trên phiếu xuất kho sẽ có những thông tin sau: mã code để khách hàng so sánh với mã dưới đáy lon hộp sữa và giá bán của sản phẩm.

Kiểm tra hoá đơn đặt hàng

Hoá đơn đặt hàng sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin liên quan đến: Số lượng mua, ngày bán, thông tin người mua hàng, giá sản phẩm, tổng tiền phải thanh toán,…

Kiểm tra hoá đơn giá trị gia tăng

Ngoài việc kiểm tra phiếu xuất kho và hoá đơn đặt hàng. Thì việc kiểm tra hoá đơn giá trị gia tăng cũng vô cùng quan trọng. Hoá đơn giá trị gia tăng sẽ có kèm theo con dấu của công ty phân phối. Vì vậy các bạn cần lưu ý điều này trong quá trình kiểm tra chất lượng của sữa non Alpha Lipid nhé!

Cách nhận biết sữa Alpha Lipid nào là hàng XÁCH TAY

Sữa non Alpha Lipid chính hãng – Uy tín – Chất lượng

Chỉ những sản phẩm có hoá đơn giấy tờ chứng thực  kèm theo của công ty phân phối. Thì công ty mới chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu như có vấn đề xảy ra. Và người tiêu dùng cũng được hưởng những đặc quyền và đặc lợi riêng. Còn đối với những sản phẩm không có giấy tờ kèm theo. Thì chắc chắn một điều là công ty sẽ không phải chịu bất cứ trách nhiệm gì.

Nhận biết sữa non Alpha Lipid chính hãng để tránh tình trạng tiền mất tật mang

Việc tìm được một sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng là điều không hề đơn giản. Và để mua được một sản phẩm chính hãng, chất lượng, uy tín lại càng trở nên phức tạp trong tình hình thị trường hiện nay.

Đối với một sản phẩm mang đến cho người sử dụng. Những lợi ích thiết thực như sữa non Alpha Lipid Lifeline. Thì sẽ rất dễ bị các đối tượng xấu lợi dụng tên tuổi cũng như độ nổi tiếng. Để kinh doanh những sản phẩm kém chất lượng. Do đó các bạn cần trở thành những người mua hàng thông minh. Phải kiểm tra thật kỹ những thông tin liên quan đến sản phẩm. Và tuyệt đối không dùng hàng có giá rẻ hơn so với giá bán của nhà phân phối. Nếu không hậu quả đem lại sẽ vô cùng khôn lường đấy!

Đây là cách làm đại lý sữa non Alpha Lipid nhanh nhất

Mua sữa non Alpha Lipid Lifeline ở đâu uy tín

Nếu như các bạn cảm thấy quá khó khăn trong việc phân biệt đâu là hàng thật và đâu là hàng giả. Thì việc lựa chọn một địa chỉ bán hàng uy tín sẽ là một trong những giải pháp hữu hiệu nhất. Dưới đây bài viết sẽ giới thiệu đến cho các bạn một số địa chỉ bán sữa non Alpha Lipid Lifeline chính hãng.

Mua tại sữa non Alpha Lipid tại công ty TNHH New Image Việt Nam

Công ty TNHH New Image Việt Nam được biết đến là trong những nhà phân phối uy tín của sữa non Alpha Lipid Lifeline. Các bạn có thể chọn mua sữa thông qua 2 địa chỉ dưới đây:

  • Số 20 Dãy G ngõ 18 Ngô Quyền, Hà Đông, Hà Nội
  • 30/4 đường số 8, phường 11, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Mua sữa non Alpha Lipid Lifeline trực tuyến tại Suanon.com.vn

Hiện nay hình thức mua hàng trực tuyến được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Nó vừa tiết kiệm được thời gian vừa tiết kiệm được chi phí đi lại. Nếu như bạn không ở gần 2 địa chỉ bán hàng trên. Thì có thể mua sữa non Alpha Lipid Lifeline thông qua trang web Suanon.com.vn. Đây là một trong những trang web bán sữa non Alpha Lipid chính hãng. Với những ưu đãi bất ngờ cùng với thái độ phục vụ nhiệt tình. Chắc chắn sẽ không khiến cho người tiêu dùng phải cảm thấy thất vọng.

Sữa non Alpha Lipid Lifeline

Lời kết

Hy vọng với những thông tin hữu ích mà chúng tôi mang lại. Sẽ giúp cho các bạn dễ dàng phân biệt được đâu là sữa non Alpha Lipid chính hãng. Nếu như các bạn vẫn còn câu hỏi muốn chúng tôi giải đáp. Thì có thể để lại ngay dưới phần bình luận của bài viết nhé!

5/5 - (4 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *