Sữa non Alpha Lipid đa cấp có phải không? Có lừa đảo không?

Hàng ngày, có hàng trăm khách hàng liên hệ với chúng tôi với câu hỏi: “Sữa non Alpha Lipid đa cấp có phải không?”. Những khách hàng này luôn sẵn sàng nói “không” với sản phẩm Alpha Lipid Lifeline ngay lập tức nếu chúng tôi khẳng định nó là sữa non đa cấp. Bản thân những khách hàng này nói riêng, hay người tiêu dùng ở Việt Nam nói chung, đa phần đang có những suy nghĩ rất tiêu cực về môi trường kinh Doanh đa cấp.

Vậy bản chất thực sự của kinh Doanh đa cấp là gì? Tại sao người tiêu dùng lại luôn nghi ngờ sản phẩm đa cấp? Vậy nếu sữa non Alpha Lipid là đa cấp thì nó có tốt không? New Image Việt Nam có lừa đảo người tiêu dùng hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thật kỹ về vấn đề kinh Doanh đa cấp đối với sản phẩm sữa non Alpha Lipid. Để khách hàng không bỏ lỡ một sản phẩm tuyệt vời cho sức khỏe hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây để có cái nhìn đúng đắn hơn nhé.

Kinh Doanh đa cấp là gì?

Kinh Doanh đa cấp (Multi Level Marketing – MLM) là hình thức bán hàng theo mạng lưới nhà phân phối gồm nhiều cấp và nhiều nhánh. Đây còn được gọi là hình thức marketing trực tiếp hay bán hàng trực tiếp vì trong hệ thống kinh Doanh đa cấp, sản phẩm sẽ được đưa trực tiếp từ công ty sản xuất đến hệ thống bán hàng. Kinh Doanh đa cấp sẽ loại bỏ hoàn toàn các hệ thống phân phối trung gian như đại lý cấp 1, đại lý cấp 2 hay cửa hàng. Mỗi một cấp phân phối trung gian như vậy sẽ được hưởng một phần lãi làm cho giá thành sản phẩm được đẩy lên rất cao.

Da cap la gi
Đa cấp là gì?

Như chúng ta đã biết, khi một sản phẩm được bán ra thị trường nó đã phải gánh chịu đủ các loại chi phí khác nhau từ nguyên liệu, nhân công, vận chuyển. Đặc biệt trong đó có một loại chi phí gọi là phí marketing hay quảng cáo sản phẩm. Chi phí marketing sẽ chiếm khoảng 10 đên 20% giá thành sản phẩm, có những sản phẩm chi phí marketing lên tới 50%. Số tiền này thường được chi cho các chiến dịch quảng cáo trên nhiều phương tiện truyền thông khác nhau.

Đối với kinh Doanh đa cấp, toàn bộ số tiền được chi cho các đại lý phân phối trung gian cũng như chi phí marketing được gộp lại và chi trả cho hệ thống nhà phân phối trực tiếp. Đây thực sự là một mô hình kinh Doanh, tiếp thị sản phẩm vô cùng thông minh. Một sản phẩm được quảng bá bằng hình thức truyền miệng sẽ đem lại lòng tin cho khách hàng nhiều hơn so với việc quảng cáo trên các phương tiện truyền thông. Mặt khác, giá thành sản phẩm không hề bị đẩy lên cao, thậm chí còn rẻ hơn so với kinh Doanh truyền thống.

Uu diem cua ban hang da cap
Ưu thế của bán hàng đa cấp

Như vậy, chúng ta có thể khẳng định rằng, kinh Doanh đa cấp là một mô hình kinh Doanh thông minh và tối ưu. Kinh Doanh đa cấp đúng nghĩa không hề xấu, ngược lại nó rất hiệu quả. Mô hình kinh Doanh này đã được triển khai ở các nước phát triển hàng trăm năm qua và vẫn không ngừng tăng trưởng.

Đây là 5 thành phần của sữa non Alpha Lipid Lifeline

Thực trạng môi trường kinh Doanh đa cấp ở Việt Nam

Theo Hiệp hội bán hàng đa cấp Việt Nam (Vietnam Multi Level Marketing Association) tính đến năm 2021 đang có 22 doanh nghiệp bán hàng đa cấp được cấp phép chính thức với Doanh thu khoảng 1 tỷ USD. Bên cạnh đó có hàng trăm công ty đa cấp khác nhau hoạt động trái phép hoặc chưa được cấp phép bán hàng đa cấp tại Việt Nam.

Bán hàng đa cấp là một mô hình kinh Doanh khá mới tại Việt Nam trong những năm gần đây với những cái tên đình đám như: Amways, Herbalife, New Image Việt Nam,… Cho đến nay nhà nước cũng đã ban hành đầy đủ các thông tư và nghị định liên quan đến việc quản lý hoạt động bán hàng đa cấp. Làm cho chất lượng của các công ty bán hàng đa cấp ở ViệtNam ngày càng được cải thiện và minh bạch hơn.

Bên cạnh đó cũng vẫn còn tồn tại hàng trăm Doanh nghiệp bán hàng đa cấp trá hình hoặc biến tướng thực hiện các hành vi lừa đảo làm cho lòng tin của khách hàng đối với các công ty bán hàng đa cấp bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Bán hàng đa cấp sữa non Alpha Lipid lừa đảo tinh vi?

Tại sao người tiêu dùng lại không tin tưởng sản phẩm đa cấp?

Với thực trạng hoạt động bán hàng đa cấp ở Việt Nam đang diễn ra vô cùng sôi nổi. Nhưng tính đến nay mới có 22 doanh nghiệp chính thức được cấp giấy phép. Vậy phần lớn các Doanh nghiệp bán hàng đa cấp còn lại đều hoạt động không phép và chúng hoạt động hoàn toàn biến tướng với mục đích lôi kéo, lừa đảo khách hàng.

Thời gian gần đây chúng ta ko còn xa lạ gì với các tin tức trên khắp các phương tiện truyền thông về các hình thức lừa đảo của các công ty đa cấp biến tướng. Chúng len lỏi vào khắp các góc phố, vùng quê để thực hiện các hành vi lừa đảo khiến cho đại bộ phận người dân đang rất “dị ứng” với công ty đa cấp và các sản phẩm đa cấp. Đây là một rào cản rất lớn đối với sự phát triển của các công ty đa cấp chính thống tại Việt Nam.

Sữa non Alpha Lipid đa cấp có phải không?

Chúng tôi xin khẳng định New Image Việt Nam là công ty đa cấp và sản phẩm sữa Alpha Lipid đa cấp là hoàn toàn chính xác. Bằng mô hình kinh Doanh rất thông minh này, New Image Việt Nam đang dần khẳng định được vị thế của mình với các tiêu chí của một công ty đa cấp tốt:

  • Có giấy phép hoạt động bán hàng đa cấp: New Image Việt Nam là một trong 22 doanh nghiệp bán hàng đa cấp tại Việt Nam được cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp số: 032/QLCT-GCN được cấp vào năm 2013. Từ đó đến nay, New Image Việt Nam luôn tuân thủ đầy đủ các quy định của nhà nước về bán hàng đa cấp.
Giay phep ban hang da cap của New Image
Giấy phép bán hàng đa cấp của New Image
  • Lấy sản phẩm làm giá trị cốt lõi: Nói về New Image, chất lượng sản phẩm sữa non Alpha Lipid Lifeline là yêu tố quyết định đến sự thành công của công ty. Sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao và khách hàng tái sử dụng đạt trên 80%.
  • Người bảo trợ không được gì khi giới thiệu thành viên mới: Không như các sản phẩm đa cấp khác, thành viên của New Image ViệtNam sẽ không được hưởng bất cứ quyền lợi gì đối với việu giới thiệu thành viên mới. Người bảo trợ chỉ được hưởng hoa hồng khi tuyến dưới phát sinh đơn hàng. Do đó New Image Việt Nam trú trọng vào việc bán hàng hơn là tuyển thành viên.
  • Tham gia mở thẻ thành viên miễn phí: Đối với thành viên của New Image việc tham gia làm thành viên là hoàn toàn miễn phí, khách hàng chỉ phải thanh toán phí tài liệu về sản phẩm và tài liệu giới thiệu Doanh nghiệp trị giá 290.000 đồng.
  • Mức hoa hồng trả cho thành viên hợp lý: Với sản phẩm sữa non Alpha Lipid Lifeline đa cấp, mức hoa hồng chi trả cho nhà phân phối tối đa lên đến khoảng 400.000 đồng. Tương đương khoảng 30% giá thành sản phẩm. Đây là mức hoa hồng hợp lý cho nhà phân phối, nó không quá cao như những sản phẩm đa cấp khác. Đảm bảo giá thành sản phẩm phù hợp với túi tiền của người sử dụng.
  • Giá thành sản phẩm tương đương với nơi sản xuất: Giá bán sản phẩm sữa non Alpha Lipid được thống nhất trên toàn thế giới, giá bán tại Việt Nam là tương đương với giá bán tại New Zealand và các quốc gia khác.
  • Quy mô công ty tăng trưởng không ngừng: Tính đến năm 2021, New Image Việt Nam lọt vào top 3 công ty có Doanh thu cao nhất trong các công ty bán hàng đa cấp tại Việt Nam. Doanh thu cả năm 2020 đạt 3000 tỷ, và mục tiêu 2021 sẽ là 5000 tỷ.

Kinh doanh đa cấp sữa non Alpha Lipid hoạt động thế nào?

New Image Việt Nam có lừa đảo hay không?

Từ xưa đến nay, đại bộ phận người dân Việt Nam luôn có ác cảm với công ty đa cấp và sản phẩm đa cấp. Nhưng vơi New Image thì khác, nó sở hữu một loại các tiêu chí của một Doanh nghiệp bán hàng đa cấp tốt.

Chúng tôi xin khẳng định, New Image Việt Nam hoạt động theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam. Không có chuyện New Image Việt Nam lừa đảo như một số tin đồn. Đây có thể là do New Image chịu tiếng xấu từ môi trường bán hàng đa cấp chưa thực sự lành mạnh tại Việt Nam. Với định hướng phát triển của mình, New Image với tham vọng sẽ định nghĩa lại hoàn toàn khái niệm bán hàng đa cấp tại Việt Nam. Và đưa sữa non Alpha Lipid đa cấp thành sản phẩm quốc dân không thể thiếu.

1.9/5 - (83 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *