Sữa non cho người tiểu đường tốt nhất hiện nay

Nhiều khách hàng thắc mắc, người mắc bệnh tiểu đường có sử dụng được sữa non không? Và loại sữa non cho người tiểu đường nào tốt nhất trên thị trường hiện nay? Cụ thể hơn là sữa non Alpha Lipid Lifeline có dùng cho người tiểu đường được không. Hãy cùng New Image Việt Nam tìm hiểu về bệnh tiểu đường và cách sử dụng sữa non cho người tiểu đường đúng cách qua bài viết này nhé.

Bệnh tiểu đường là gì

Bệnh tiểu đường còn được gọi là đái tháo đường là một căn bệnh mãn tính được xác định ở bệnh nhân có lượng đường (glucose) trong máu cao hơn bình thường do cơ thể thiếu hụt insulin làm rối loạn chuyển hóa đường trong máu. Đây là một căn bệnh với nhiều biến chứng nguy hiểm  gây hậu quả nghiêm trọng đến sức khỏe và đời sống của người bệnh.

Benh tieu duong la gi
Bệnh tiểu đường là gì?

Chúng ta đều biết glucose là thành phần rất quan trọng đối với cơ thể, nó cung cấp năng lượng cho cơ thể, duy trì hoạt động của não. Nhưng khi trong máu quá dư thừa glucose mà không đượng chuyển hóa làm cho toàn bộ hoạt động của cơ thể trở nên không bình thường gây ra một loạt các biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe va tính mạng.

Nguyên nhân của bệnh tiểu đường

Nguyên nhân chủ yếu của bệnh tiểu đường vẫn là do sự suy giảm hoạt động của tuyến tụy, làm cho tuyến tụy không thể sản sinh là được một lượng hoocmon insulin cần thiết. Hoocmon này có vai trò chuyển hóa lượng đường (glucose) trong cơ thể. Dẫn đến hàm lượng đường trong cơ thể lên quá cao.

Nguyen nhan gay ra benh tieu duong
Nguyên nhân gây ra bệnh tiểu đường

Một trong những nguyên nhân trực tiếp hơn dẫn đến bệnh tiểu đường là: yếu tố di truyền, thừa cân, lười vận động, tăng huyết áp,…

Triệu chứng của bệnh tiểu đường

Co che hoat dong cua insulin
Cơ chế hoạt động của insulin

Để kiểm tra chính xác người bệnh có mắc bệnh tiểu đường hay không, chúng ta phải làm các xét nghiệm kiểm tra đường huyêt. Bên cạnh đó cũng có một số triệu chứng cơ bản như sau: Luôn cảm thấy đói và khát, đi tiểu nhiều, sụt cân, mờ mắt, mệt mỏi, vết thương chậm lành,…

Một số biến chứng của bệnh tiểu đường

Với lượng đường trong máu cao, nó gây ra tổn thương cho hầu hết các cơ quan trong cơ thể. Lượng đường trong máu cao, kéo dài sẽ gây ra rất nhiều biến chứng, trong đó có một số biến chứng nguy hiểm như sau:

  • Bệnh tim, đau tim và đột quỵ
  • Bệnh thần kinh
  • Bệnh thận
  • Bệnh võng mạc và giảm thị lực
  • Mất thính lực
  • Tổn thương ở chân như nhiễm trùng và vết loét không lành
  • Tình trạng da như nhiễm trùng do vi khuẩn và nấm
  • Trầm cảm
  • Mất trí nhớ

Cách điều trị bệnh tiểu đường

Đối với bệnh tiểu đường, hiện tại chưa có phương pháp nào chữa khỏi. Việc điều trị bệnh tiểu đường chỉ giúp kiểm soát triệu chứng và ngăn ngừa các biến chứng nghiêm trọng.

Tùy thuộc vào từng trường hợp người bệnh, bác sĩ có thể đưa ra các phương án điều trị khác nhau như: kiểm soát lượng đường huyết, dùng insulin hay thuốc điều trị.

Một các đơn giản và vô cùng hữu hiệu khác đối với người mắc bệnh tiểu đường đó là kiểm soát chế độ ăn uống tại nhà và duy trì hoạt động thể chất.

Nên uống sữa non Alpha Lipid vào lúc nào là tốt nhất?

Phương pháp điều trị bệnh tiểu đường tại nhà

Ăn uống lành mạnh

Nguyên nhân trực tiếp của bệnh tiểu đường là do lượng đường trong máu quá cao, vậy vấn đề này sẽ hoàn toàn được giải quyết nếu chúng ta kiểm soát được lượng đường nạp vào cơ thể hàng ngày. Do đó, việc có một chế độ ăn uống khoa học và lành mạnh sẽ giúp bạn kiểm soát lượng đường huyết rất tốt.

Cụ thể, đối với người mắc bệnh tiểu đường nên ăn nhiều rau củ, trái cây, ngũ cốc ít tinh bột, hạn chế ăn nhiều cơm, các thức ăn ngọi và các loại trái cây quá ngọt.

Hoạt động thể chất

Người mắc bệnh tiểu đường thường có thẻ chất rất yếu do khi lượng đường trong máu cao sẽ làm suy giảm hệ thống miễn dịch của cơ thể dẫn đến sức khỏe rất kém. Do đó, bạn cần thường xuyên luyện tập, rèn luyện thể chất để có một thể trạng tốt hơn, kết hợp với chế động ăn uống và bổ sung một số loại sữa non cho người tiểu đường sẽ giúp cơ thể bạn dần hồi phục.

Mua sữa non Alpha Lipid chính hãng ở đâu mang tận nhà?

Sữa non cho người tiểu đường

Sữa non có chữa được bệnh tiểu đường không?

Như chúng tôi đã đề cập ở trên, bệnh tiểu đường hiện tại vẫn chưa có phương pháp nào chữa trị, chúng ta chỉ có thể kiểm soát triệu chứng và ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm. Do đó, nói sữa non chữa được bệnh tiểu đường là hoàn toàn không đúng. Nhưng bên cạnh đó, có những loại sữa non cho người tiểu đường mang lại những hiệu quả rất tích cực cho người bệnh. Nó là một nguồn bổ sung dinh dưỡng rất lành mạnh cho cơ thể. Ngoài ra, sữa non cho người tiểu đường còn giúp nâng cao thể trạng, nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể người bệnh. Góp phần tích cực trong quá trinh điều trị bệnh tiểu đường.

Tại sao sữa non lại tốt cho người bị bệnh tiểu đường?

Sữa non là nguồn dinh dưỡng vô cùng quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người, trong sữa non chứa vô số các loại dưỡng chất mà không phải thực phẩm nào cũng có. Sữa non bao gồm: hàm lượng kháng thể tự nhiên rất cao, hàm lượng canxi cao, lợi khuẩn, đa vitamin và khoáng chất. Đối với người bị bệnh tiểu đường thì việc kiểm soát lượng đường nạp vào cơ thể là vô cùng quan trọng. Do đó sữa non là một lựa chọn vô cùng hợp lý.

Bên cạnh đó, một số loại sữa non như Alpha Lipid có lượng đường rất thấp, đặc biệt được loại bỏ một số loại đường không tốt cho cơ thể như lactose,…

Điểm đặc biệt của sữa non có lợi cho người tiểu đường đó là thành phần kháng thể tự nhiên IgG (Immunoglobulin). Khi cơ thể có hàm lượng đường trong máu cao, sẽ dẫn đến sự suy giảm hệ miễn dịch. Lượng kháng thể được bổ sung bởi sữa non này sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, chống lại phần lớn các loại virus, vi khuẩn và tác nhân gây bệnh.

Dòng sữa non Alpha Lipid có mấy loại?

Sữa non nào tốt nhất cho người tiểu đường hiện nay

Thành phan sua non Alpha Lipid
Thành phần sữa non Alpha Lipid

Chúng ta đã biết tác dụng vô cùng lớn của sữa non cho người tiểu đường. Nhưng lựa chọn loại sữa non như thế nào là tốt nhất cho người tiểu đường thì chúng ta cũng cần phải cân nhắc. Dựa theo thành phần công dụng, sữa non Alpha Lipid Lifeline rất phù hợp cho người tiểu đường với một số tiêu chí sau:

  • Lượng đường thấp: Sữa non Alpha Lipid Lifeline có lượng đường vô cùng thấp, giúp hạn chế tối đa lượng đường nạp vào cơ thể nhưng vẫn đảm bảo cũng cấp lượng dưỡng chất cần thiết.
  • Lượng chất béo thấp: theo các bác sĩ thì lượng chất béo dư thừa cũng là một trong những nguyên nhân gây ra bệnh tiểu đường, do đó người bị bệnh tiểu đường cũng nên giảm lượng chất béo bổ sung vào cơ thể.
  • Hàm lượng kháng thể tự nhiên cao (300mg/ngày): Thành phần này là quan trọng nhất với người mắc bệnh tiểu đường, giúp tăng cường sức đề kháng, bổ sung lượng miễn dịch thiếu hụt do tác động của glucose trong máu. Yếu tố này giúp chống lại tác nhân gây bệnh, giúp chữa lành vết thương, tăng khả năng sản xuất ra insulin của tụy.
  • Vitamin và khoáng chất: đây được coi là chất xúc tác cho mọi quá trình chuyển hóa của cơ thể. Do đó, bổ sung đầy đủ lượng vitamin và khoáng chất sẽ giúp quá trình chuyển hóa glucose trong máu trở nên hiệu quả hơn.

 Liệu trình điều trị bệnh tiểu đường của New Image

Để hỗ trợ tối đa cho người mắc bệnh tiểu đường, ngoài sữa non Alpha Lipid Lifeline thì New Image đã phát triển thêm một số sản phẩm hỗ trợ riêng cho người mắc bệnh tiểu đường như sau:

  • Thực phẩm bảo vệ sức khỏe CARB-BAL Gymnema – Plus Capsule: giúp hỗ trợ tăng cường chuyển hóa đường, hỗ trợ cải thiện chỉ số đường huyết.
  • Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Immufort Ultraboost Colostrum: Tăng cường thêm kháng thể tự nhiên
  • Sữa non Alpha Lipid Lifeline: bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.
  • Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Alpha Lipid™ Colostem™: Tăng cường sức đề kháng, giúp tái tạo tế bào.

Với bộ 4 sản phẩm như trên, New Image đã mang lại một giải pháp hoàn hảo từ sữa non cho người bị bệnh tiểu đường.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *