Tác hại của sữa non Alpha Lipid Lifeline

Như chúng ta đã biết hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm sữa non chất lượng tốt và được nhiều người tin dùng. Nếu như chúng ta không nhắc đến cái tên sữa non Alpha Lipid Lifeline được nhập khẩu từ quốc gia New ZeaLand thì đúng là một sự thiếu sót. Việc người ta nhắc đến tác dụng nổi bật của sữa non Alpha Lipid đã quá nhiều. Nhưng sản phẩm này có thực sự tốt như lời đồn hay không. Tác hại của sữa non Alpha Lipid Lifeline là gì chúng ta hãy cùng tìm hiểu.

Tác hại của sữa non Alpha Lipid Lifeline nếu không dùng đúng cách

Sữa non Alpha Lipid Lifeline là dòng sữa non được nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand với công nghệ độc quyền Alpha Lipid do đó nó chỉ phát huy hết công dụng đặc biệt của mình khi người tiêu dùng sử dụng sản phẩm sữa non đúng cách. Nếu như chúng ta sử dụng sữa non Alpha Lipid Lifeline sai cách sẽ gây ra những tác hại khác nhau.

  • Dùng sữa non Alpha Lipid Lifeline không đúng liều lượng: Đối với một người khỏe mạnh thông thường chúng ta chỉ dùng tối đa 1.5 muỗng (tương đương với 16g)  cho một ngày. Việc khách hàng quá nôn nóng sử dụng sản phẩm nhiều hơn khuyến nghị không mang lại hiệu quả do cơ thể của chúng ta không hấp thụ hết gây ra lãng phí. Đối với liều lượng như trên, chi phí cho mỗi người sử dụng là khoảng 45K/ngày. Dùng quá nhiều không những gây lãng phí mà con gây ra một số triệu trứng như đầy bụng, đi ngoài do sữa không được hấp thụ hết.
  • Tác hại của sữa non Alpha Lipid khi pha không đúng công thức: Theo hướng dẫn từ công ty New Image tại New Zealand, 1.5 muỗng sữa được pha với chính xác là 150ml nước. Việc pha theo tỷ lệ sữa và nước càng chính xác thì việc kích hoạt công nghệ Alpha Lipid càng trở nên hiệu quả. Sữa non Alpha Lipid sẽ không bị đặc quá hoặc loãng quá sẽ giúp bảo toàn các thành phần quý giá trong sữa tốt hơn, tăng khả năng hấp thụ vào cư thể. Việc pha sữa Alpha Lipid không đúng tỷ lệ làm giảm khả năng hấp thụ, một số thành phần bị phân hủy trong dạ dày dẫn đến hiệu quả dùng sữa không cao.
  •  Tác hại của sữa non Alpha Lipid khi pha với nước nóng: Khuyến cáo đặc biệt cho khách hàng là sữa Alpha Lipid chỉ pha với nước lọc hoặc nước đun sôi để nguội ở nhiệt độ thường (khoảng 30 độ C). Không giống như những loại sữa thông thường khác. Tuyệt đối, không pha sữa non Alpha Lipid với nước nóng. Nước nóng sẽ làm hỏng một số thành phần của sữa, lợi khuẩn và dưỡng chất trong sữa sẽ bị biến đổi làm giảm hiệu quả của sữa cũng như tạo ra những chất không có lợi cho sức khỏe.
  • Khách hàng không lắc sữa Alpha Lipid khi pha: Nhiều khách hàng của New Image rất cố chấp, họ không hiểu hoặc cố tình không hiểu tác dụng của việc lắc sữa non Alpha Lipid khi pha. Nếu sữa non Alpha Lipid không được lắc đều trước khi sử dụng, công nghệ Alpha Lipid không được kích hoạt thì tỷ lệ hấp thụ sữa vào cơ thể chỉ đạt rất thấp (khoảng 30%) so với 95% như pha sữa đúng cách.

Cách bảo quản sữa non Alpha Lipid Lifeline đúng cách

Để có thể phát huy hết tác dụng đặc biệt của sản phẩm sữa non Alpha Lipid Lifeline. Đòi hỏi người tiêu dùng phải biết cách bảo quản sữa non Alpha Lipid Lifeline. Việc bảo quản đúng cách sẽ làm giảm đi những tác hại của sữa non Alpha Lipid không đáng có.

  • Cần bảo quản sữa non Alpha Lipid ở nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ vừa phải.
  • Tránh xa ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào sản phẩm sữa non Alpha Lipid.
  • Không để sữa non Alpha Lipid trong tủ lạnh. Vì nó sẽ tạo điều kiện để các vi khuẩn xâm nhập gây hại.
  • Đậy kín nắp sản phẩm sau mỗi lần sử dụng.
  • Khi pha sữa non Alpha Lipid phải dùng ngay và không nên để quá lâu.

Kính mong quý khách hàng của New Image Việt nam hãy tìm hiểu và sử dụng và sử dụng sản phẩm một cách chính xác nhất để tránh những tác hại không đáng có của sữa non Alpha Lipid Lifeline.

Tác hại của sữa non Alpha Lipid khi hiểu sai công dụng sản phẩm

Công dụng của sữa non Alpha Lipid

Sữa non Alpha Lipid là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe chủ động hàng đầu hiện nay tại Việt Nam. Trong sữa non Alpha Lipid có rất nhiều dưỡng chất dinh dưỡng khác nhau. Như vitamin, khoáng chất, chất xơ, protein, đạm, đường, canxi, magie, yếu tố sinh trưởng, các kháng thể tự nhiên, lợi khuẩn,…Những thành phần này đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì một sức khỏe tốt.

Sữa non Alpha Lipid giúp cơ thể hình thành một sức đề kháng khoẻ mạnh. Khi sức đề kháng của con người được tăng cao. Thì nguy cơ mắc các bệnh do vi khuẩn và vi rút gây ra cũng sẽ được giảm xuống. Điều này đã được nhiều người tiêu dùng chứng minh khi sử dụng sản phẩm sữa non Alpha Lipid của tập đoàn New Image.

Sản phẩm sữa non Alpha Lipid Lifeline nhập khẩu trực tiếp từ New ZeaLand có rất nhiều chất dinh dưỡng quý giá. Những dưỡng chất này sẽ đảm bảo cung cấp cho cơ thể nguồn năng lượng cần thiết. Để mọi hoạt động được diễn ra một cách bình thường. Từ đó giúp con người làm việc có hiệu quả hơn.

Lợi khuẩn có trong sữa non Alpha Lipid góp phần hỗ trợ quá trình tiêu hoá được diễn ra một cách bình thường. Không những thế còn giúp cho quá trình hấp thụ các chất dinh dưỡng của người tiêu dùng được tốt hơn.

Vai trò và công dụng của sữa non Alpha Lipid thì vô cùng tuyệt vời, nhưng việc hiểu rõ tính năng của sản phẩm thì không phải ai cũng nắm được. Đôi khi một chút hiểu lầm về công dụng sản phẩm cũng gây ra những tác hại khôn lường.

Tác hại của sữa non Alpha Lipid Lifeline khi hiểu sai công dụng

Sữa non Alpha Lipid Lifeline có vai trò rất trong trọng trong việc duy trì một sức khỏe tốt cho người sử dụng. Nhưng lưu ý rằng sản phẩm này không có tính năng chữa bệnh.

Hiện nay có rất nhiều người truyền tai nhau rằng sản phẩm sữa non Alpha Lipid chưa bách bệnh, thậm chí chưa cả bệnh ung thư. Điều này là hoàn toàn không chính xác, đây có thể là do một số nhà phân phối không hiểu rõ đã thổi phồng công dụng của sản phẩm để lừa gạt người tiêu dùng hòng kiếm lợi nhuận bất chính.

Theo công bố, sữa non Alpha Lipid Lifeline là thực phẩm bổ sung, chỉ có vai trò bổ sung dưỡng chất, tăng cường sức đề kháng, góp phần hỗ trợ tích cực trong quá trình điều trị bệnh chứ không có tác dụng chữa bệnh như lời đồn thổi.

Việc hiểu sai công dụng của sản phẩm đã gây ra những tác hại nghiêm trọng của sữa non Alpha Lipid Lifeline đó là  rất nhiều người lạm dụng sản phẩm. Họ không dùng các phương pháp điều trị thích hợp và khiến cho tình trạng của bệnh tình trở nặng hơn, thậm chí gây nguy hiểm đến tính mạng.

Tác hại của sữa non Alpha Lipid khi mua phải sữa giả

Sữa non Alpha Lipid Lifeline là một trong những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay. Do đó việc bị làm giả, làm nhái là điều không thể tránh khỏi. Nếu như chẳng may bạn mua phải sữa non Alpha Lipid Lifeline giả, hàng kém chất lượng thì sẽ như thế nào.

Sua non Alpha Lipid Lifeline gia
Sữa non Alpha Lipid Lifeline giả

Chúng ta đều hiểu tình trạng hàng giả hàng nhái hiện nay vô cùng bất cập, bọn chúng không từ thủ đoạn bất chấp đạo đức để làm giả tất cả các loại sản sẩm trên thị trường chỉ vì lợi nhuận. Tất cả các sản phẩm giả đều có chất lượng thấp và giá rẻ. Đặc biệt đối với các sản phẩm dùng để ăn, uống trực tiếp vào cơ thể thì cực kỳ nguy hại.

Alpha Lipid Lifeline cũng không ngoại lệ, hiện nay trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều hàng giả, hàng nhai với sản phẩm Alpha Lipid Lifeline giá rẻ chỉ từ 800.000 đồng. Các sản phẩm này đa phần đều sử dụng các loại hóa chất vô cùng độc hại được nhập từ Trung Quốc.

Vậy tác hại của sữa non Alpha Lipid giả là gì, nhẹ thì không mang lại hiệu quả gì, nặng thì có thể gây ngộ độc cho cơ thể hoặc tích tụ trong người gây ra các bệnh nan y như ung thư,…

Vậy kính mong quý khách hàng của New Image đừng ham rẻ mà mua những sản phẩm Alpha Lipid giả trên thị trường rồi gây ra những tác hại khôn lường cho sức khỏe.

Vậy làm sao để mua các sản phẩm sữa non Alpha Lipid Lifeline chính hãng. Quý khách hàng vui lòng đăng ký làm thẻ thành viên theo form dưới đây để mua hàng trực tiếp từ công ty New Image Việt Nam nhé.




    Chúng tôi sẽ liên hệ và tư vấn làm thẻ thành viên trong vòng 5 phút!

    Xem thêm: Cách phân biệt sữa non Alpha Lipid Lifeline giả

    Tác hại của sữa non Alpha Lipid khi dùng cho người đã từng cấy ghép nội tạng

    Như chúng ta đã biết trong sữa non Alpha Lipid Lifeline có rất nhiều kháng thể tự nhiên. Những kháng thể này giúp cho cơ thể tự hình thành cơ chế loại bỏ những tác nhân gây hại đối với sức khỏe.

    Không dùng sữa non Alpha Lipid Lifeline cho người ghép tạng
    Không dùng sữa non Alpha Lipid Lifeline cho người ghép tạng

    Cũng chính vì lý do này mà khi người đã từng cấy ghép nội tạng đang sử dụng một bộ phận của người khác chọn uống sữa non Alpha Lipid Lifeline. Thì sẽ bị các kháng thể tự nhiên có trong sữa non Alpha Lipid Lifeline nhập khẩu trực tiếp từ New ZeaLand chống lại các bộ phận đó. Và làm ảnh hưởng đến sức khoẻ của người cấy ghép. Vì thế sản phẩm sữa non Alpha Lipid Lifeline không mang lại hiệu quả cho những người đã từng cấy ghép nội tạng.

    Trên đây là những thông tin liên quan đến tác hại của sữa non Alpha Lipid Lifeline. Hy vọng với những thông tin mà bài viết mang lại. Sẽ giúp cho người tiêu dùng biết cách sử dụng và tránh những tác hại của sữa non Alpha Lipid Lifeline không đáng có.

    Tác hại của sữa non Alpha Lipid Lifeline khi không sử dụng và bảo quản đúng cách là: gây tốn kém cho người sử dụng, làm mất đi một phần dưỡng chất có trong sản phẩm, làm giảm tỷ lệ hấp thu vào cơ thể.

    Nếu khách hàng hiểu sai công dụng sản phẩm do tìm hiểu không kỹ, hoặc nhà phân phối thổi phồng công dụng dẫn đến việc khách hàng không sử dụng phương pháp điều trị đúng đắn khiến cho bệnh tình trở nặng và nguy hiểm.

    Nếu khách hàng mua phải sữa non Alpha Lipid giả. Nó không những không mang lại hiệu quả gì mà còn gây nhiều hậu quả với sức khỏe. Vì các sản phẩm Alpha Lipid giả thường được chế biến bằng các loại hóa chất độc hại với cơ thể con người.

    Cơ thể của chúng ta luôn có cơ chế đào thải các thành phần lạ ra khỏi cơ thể, và kháng thể trong sữa non Alpha Lipid hỗ trợ cơ thể làm điều đó. Người cấy ghép tạng là người ghép vào cơ thể mình một phần bộ phận của người khác. Do đó, để các tế bào mới không bị đào thải thì người đó đã được uống thuộc chống đào thải. Nếu người ghép tạng sử dụng sữa Alpha Lipid nó sẽ làm giảm hiệu quả của thuộc chống thải, làm giảm khả năng thành công cho quá trình cấy ghép, gây ra hậu quả nghiêm trọng.

    5/5 - (1 bình chọn)

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *