Hệ thống nhà phân phối sữa non Alpha Lipid Lifeline

Đối với những người tiêu dùng đang sử dụng Sữa non Alpha Lipid, có lẽ việc mua sữa non Alpha Lipid luôn là mối lo ngại, trăn trở. Bởi trên thị trường hiện nay, có quá nhiều địa chỉ, cơ sở bán và cung cấp Sữa non Alpha Lipid. Tuy nhiên, không phải tải tại cơ sở, địa chỉ nào các sản phẩm Sữa non Alpha Lipid được cung cấp cho người tiêu dùng cũng là những sản phẩm chính hãng, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Chính vì vậy, để biết được mua sữa non Alpha Lipid ở đâu uy tín và đảm bảo. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về hệ thống bán Sữa Alpha Lipid thông qua bài viết này. Chắc chắn bạn sẽ tìm được địa chỉ mua sữa non Alpha Lipid phù hợp và uy tín dành cho bản thân mình.

Nơi bán sữa non Alpha Lipid uy tín và chất lượng

Hiện nay các sản phẩm Sữa non Alpha Lipid được bán tràn lan trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau. Cũng như có nhiều nguồn gốc khác nhau: sữa Alpha Lipid nhập khẩu chính hãng, sữa Alpha Lipid xách tay, thậm chí đã có sữa Alpha Lipid giả xuất hiện trên thị trường. Tuy nhiên, trên thực tế, nếu không tìm hiểu kỹ trước khi mua, khách hàng rất có thể sẽ mua phải các sản phẩm là hàng giả, nhái kém chất lượng với mức giá quá rẻ hoặc quá đắt so với giá niêm yết. Chính vì vậy, cách tốt nhất để mua hàng đảm bảo chất lượng là khách hàng hãy tìm đến những nhà phân phối chính hãng của công ty New Image Việt Nam. Để có thể tìm mua được những sản phẩm chất lượng nhất. Hoặc các bạn cũng có thể truy cập vào website của công ty New Image để mua được những sản phẩm sữa non Alpha Lipid đảm bảo chất lượng.

Hệ thống nhà phân phối sữa non Alpha Lipid trên thị trường hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều phương thức cũng như cách thức mua sữa Alpha Lipid. Giúp các bạn có thể sở hữu cho mình những sản phẩm sữa non Alpha Lipid chính hãng, chất lượng cao. Có thể kể tới một vài phương thức mua sữa tiêu biểu như mua sữa non Alpha Lipid Online hoặc mua tại các cửa hàng, siêu thị, đại lý,… Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về các hệ thống bán sữa Alpha Lipid này cũng như cách mua sữa Alpha Lipid chính hãng tại các hệ thống đó.

Mua sữa non Alpha Lipid Online

Mua sữa non Alpha Lipid online là một trong những phương thức vô cùng đơn giản, nhanh chóng và phù hợp với nhiều đối tượng. Chỉ với những thao tác hết sức đơn giản, người dùng đã có thể sở hữu cho mình các sản phẩm sữa non Alpha Lipid. Nhưng, để chắc chắn mua được các sản phẩm chính hàng, các bạn nên thể truy cập vào website chính thức của công ty New Image Việt Nam đặt mua sữa hoặc mua sữa trên các trang thương mại điện tử uy tín như shopee, lazada, tiki, …

Tuy nhiên khi chọn mua sữa non Alpha Lipid thông qua các trang thương mại điện tử các bạn cần phải hết sức chú ý để không mua phải hàng giả, hàng nhái. Các bạn hãy kiểm tra các thông tin của nhà cung cấp, hoặc các bạn cũng có thể yêu cầu được xem hóa đơn sản phẩm, phiếu xuất kho,.. Hoặc kiểm tra hàng trước khi nhận bằng cách quét mã QR code được in trên thân hộp. Sản phẩm sữa non Alpha Lipid chính hãng sẽ cho ra kết quả chính xác. Còn những sản phẩm giả, nhái, kém chất lượng sẽ cho kết quả mã QR là vô hiệu.

Mua sữa non Alpha Lipid tại các cửa hàng bán lẻ, đại lý phân phối hoặc tại siêu thị

Ngoài phương thức mua sữa non Alpha Lipid thông qua các website cũng như các trang thương mại điện tử. Các bạn có thể trực tiếp tới các cửa hàng, các đại lý hay những nhà cung cấp hoặc siêu thị sữa để mua sữa non Alpha Lipid. Ngày nay, không khó để bạn có thể tìm thấy một cửa hàng hàng bán Sữa non Alpha Lipid. Tuy nhiên khi mua hàng các bạn cần phải lưu ý một số vấn đề sau:

Hiện này, công ty New Image Việt Nam có trụ sở chính tại Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng và Cần Thơ. Để đảm bảo khách hàng mua được sữa non Alpha Lipid Lifeline chính hãng, cách tốt nhất là khách hàng đến trực tiếp văn phòng công ty New Image Việt Nam.

Hướng dẫn mua sữa non Alpha Lipid chính hãng

Với sản phẩm sữa non Alpha Lipid Lifeline, để mua được sản phẩm chính hãng trực tiếp từ công ty New Image Việt Nam bạn bắt buộc phải làm thẻ thành thành viên. Thẻ thành viên này sẽ cho phép bạn mua hàng trực tiếp tại văn phòng công ty cũng như đặt hàng trực tiếp trên website của công ty với giá bán cho nhà phân phối.

Quyền lợi của thẻ thành viên sữa non Alpha Lipid

Khi khách hàng đăng ký làm thẻ thành viên của New Image Việt Nam, khách hàng sẽ được hưởng một số quyền lợi sau:

  • Được phép mua hàng trực tiếp từ Công ty TNHH MTV New Image Việt Nam bằng cả hình thức trực tiếp và đặt hàng Online với giá dành cho nhà phân phối. Với tình trạng hàng giả hàng nhái tràn lan trên thị trường như hiện nay thì việc mua hàng chính hãng là vô cùng quan trọng. Đặc biệt với những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, nếu khách hàng dùng sản phẩm Alpha Lipid Lifeline giả sẽ vô cùng nguy hiểm. Lưu ý: Điều kiện để mua hàng trực tiếp là khách hàng phải có thẻ thành viên, nếu không có thẻ sẽ không được phép mua hàng trực tiếp từ công ty.
  • Khách hàng được tích lũy quá trình mua hàng vào chính thẻ thành viên của mình và khách hàng sẽ được hưởng quyền lợi “Càng dùng càng rẻ“. Thẻ thành viên của New Image là thẻ tích lũy trọn đời và không yêu cầu về số lượng. Ngoài việc được mua sản phẩm chính hãng với giá dành cho nhà phân phối, khách hàng còn được hưởng chiết khấu về tài khoản ngân hàng lên tới 250.000 đồng/lon.

Hướng dẫn mua hàng khi đã có thẻ thành viên New Image Việt Nam

Đặt sữa non Alpha Lipid Online: Sau khi hoàn thành việc làm thẻ thành viên của New Image Việt Nam, quý khách hàng sẽ được cung cấp một tài khoản đăng nhập vào website chính thức của New Image tại Việt Nam. Bạn có thể dùng tài khoản này để đặt hàng giao về bất cứ địa chỉ nào trên toàn quốc. Bạn vui lòng xem hướng dẫn đặt mua sữa non alpha lipid lifeline online hoặc đặt mua hàng trực tiếp không cần làm thẻ thành thành viên theo link dưới đây

Mua sữa non Alpha Lipid trực tiếp tại văn phòng của New Image Việt Nam: Quý khách hàng muốn mua sữa non Alpha Lipid Lifeline tại Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng và Cần Thơ có thể đến trực tiếp văn phòng của công ty theo địa chỉ sau:

  • New Image tại Hà Nội:
    • Địa chỉ: Số 25 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Điện thoại: 094 791 8889
  • New Image tại TPHCM:
    • Địa chỉ: Số 4 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM.
    • Điện thoại: 094 791 8889
  • New Image tại Đà Nẵng:
    • Địa chỉ: Tầng 2, Số 72 Hàm Nghi, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng
    • Điện thoại: 094 791 8889
  • New Image tại Cần Thơ:
    • Địa chỉ: MG1-10, Vincom Shophouse, Số 209 Đường 30 tháng 4, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.
    • Điện thoại: 094 791 8889.
  • Các tỉnh thành khác: Khách hàng vui lòng đặt hàng online hoặc liên hệ hotline: 094 791 8889 để chúng tôi hỗ trợ tốt nhất.

Lưu ý: Chỉ những khách hàng có thẻ thành viên của New Image Việt Nam mới được phép mua hàng trực tiếp tại văn phòng công ty New Image. Nếu quý khách chưa có thẻ thành viên vui lòng mua hàng qua các nhà phân phối khác hoạc đăng ký làm thẻo thành viên theo link dưới đây.

Đăng ký làm thẻ thành viên New Image Việt Nam

Việc đăng ký làm thẻ thành viên của New Image Việt Nam đem lại rất nhiều lợi ích khách nhau từ việc mua hàng đến giá sản phẩm như chúng tôi đã nói ở trên. Quý khách vui lòng cung cấp thông tin theo form dưới đây.

  • Đối tượng được phép làm thẻ thành viên: Công dân Việt Nam từ 18 tuổi trở lên, có căn cước công dân và có tài khoản ngân hàng.
  • Thành phần hồ sơ: 
    • Chứng minh nhân dân: Bản công chứng (hoặc ảnh chụp 2 mặt để chúng tôi hỗ trợ công chứng).
    • Ảnh 3×4: 2 cái (hoặc ảnh chân dung để chúng tôi làm ảnh thẻ 3×4).
    • Số điện thoại
    • Địa chỉ Email.
    • Tài khoản ngân hàng: bao gồm thông tin chi nhánh mở tài khoản. Tài khoản ngân hàng sẽ giúp chúng tôi chuyển phần hoa hồng chiết khấu về cho khách hàng hàng tháng sau khi mua sản phẩm.
  • Lệ phí làm thẻ thành viên New Image: 290.000 đồng (đây là phí tài liêu về công ty và sản phẩm chứ không phải lệ phí làm thẻ). Làm thẻ sữa non Alpha Lipid Lifeline là hoàn toàn miễn phí.
  • Thời gian làm thẻ: 2-3 ngày.

Đăng ký làm thẻ thành viên New Image Việt Nam




    Chúng tôi sẽ liên hệ và tư vấn làm thẻ thành viên trong vòng 5 phút!

    Những lưu ý khi mua sữa non Alpha Lipid Lifeline trên thị trường

    Khi mua sữa, các bạn cần phải yêu cầu cửa hàng xuất trình hóa đơn đỏ có đóng dấu của công ty New Image Việt Nam. Đồng thời kiểm tra mã số sản phẩm in ở đáy lon với mã số sản phẩm in trên hóa đơn xem có trùng khớp nhau hay không. Các bạn cũng cần kiểm tra xem hóa đơn, phiếu xuất kho có ghi đầy đủ thông tin sản phẩm hay không?

    Ngoài ra, các bạn cũng có thể sử dụng các các app quét mã QR trên điện thoại để kiểm tra mã QR được in trên thân sản phẩm để kiểm tra xem đó có phải là sản phẩm chính hãng hay không thông qua việc quan sát bằng mắt thường. Các sản phẩm sữa non Alpha Lipid là hàng nhái thường có bao bì kém chất lượng. Màu sắc in trên vỏ lon nhợt nhạt hoặc sặc sỡ hơn so với các sản phẩm sữa non thật. Đồng thời hình ảnh trên vỏ hộp cũng không được tinh xảo, sắc nét giống như các sản phẩm sữa non Alpha Lipid chính hãng. Vỏ hộp cũng có thể bị móp, méo hoặc không nguyên vẹn. Đặc biệt, các sản phẩm sữa Alpha Lipid thật đều có các mã code được in chìm dưới đáy hộp. Các bạn chỉ cần tinh ý kiểm tra chi tiết này là có thể phân biệt được ngay các sản phẩm sữa non Alpha Lipid thật hay giả.

    Ngoài ra, các bạn cũng nên lưu ý đến vấn đề giá thành của sản phẩm. Các sản phẩm sữa non Alpha Lipid chính hãng thường có giá theo hóa đơn được bán cho nhà phân phối là 1.320.000 đồng. Giá khuyến nghị bán cho khách hàng là 1.584.000 đồng. Những sản phẩm có giá quá rẻ hoặc quá cao so với mức giá này rất có thể là các sản phẩm không đảm bảo chất lượng.

    Trên thị trường hiện nay có vô số các cơ sở, địa chỉ bán sữa non Alpha Lipid. Tuy nhiên, hy vọng với những chia sẻ trên đây, các bạn đã có cái nhìn rõ ràng hơn về hệ thống và sữa Alpha Lipid. Cũng như có thể tìm được địa chỉ uy tín, chất lượng để mua các sản phẩm Sữa non Alpha Lipid. Hãy là những người tiêu dùng thông minh để có thể mua được các sản phẩm sữa non Alpha Lipid chính hãng, chất lượng cao. Giúp đảm bảo sức khỏe cho chính bản thân mình cũng như những người thân khác trong gia đình. Nếu có bất cứ câu hỏi hay thắc mắc nào về sữa non Alpha Lipid. Hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp cũng như tư vấn các vấn đề về sữa non Alpha Lipid cho các bạn.

    Hiện tại, New Image Việt Nam đã có văn phòng tại Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng Và Cần Thơ. Anh (chị) có thể đến thăm quan trực tiếp văn phòng công ty và mua hàng.

    Hiện tại New Image Việt Nam chỉ bán sản phẩm cho khách hang có thẻ thành viên của New Image. Quý khách muốn mua hàng vui lòng liên hệ làm thẻ thành viên hoặc mua sản phẩm qua các nhà phân phối khác.

    Sản phẩm chính hãng của công ty luôn phải kèm theo phiếu giao hàng và hóa đơn của công ty New Image Việt Nam. Trong đó trên phiếu giao hàng sẽ in chính xác mã số lô và mã số lon của sản phẩm. Ngoài ra, giá bán của sản phẩm hiện tại là 1.320.000 đồng, nếu sản phẩm có giá rẻ hơn rất có thể là hàng giả.

    Hiện tại công ty New Image Việt Nam đã triển khai hệ thống webiste đặt hàng online cho thành viên. Quý khách hàng có thẻ có thể đặt hàng giao về tận nhà với những thao tác cực kỳ đơn giản.

    Nếu quý khách không muốn làm thẻ thành viên, quý khách có thể đặt hàng tại website: suanon.com.vn hoặc hotline: 094 791 8889 để đặt hàng chính hãng.

    5/5 - (4 bình chọn)

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *