Cách nhận biết sữa Alpha Lipid nào là hàng XÁCH TAY

Trào lưu mua hàng xách từ từ nước ngoài hiện nay không còn quá xa lạ gì với chúng ta. Thông thường các sản phẩm xách tay thường là những sản phẩm tốt cho sức và có ít hoặc không có tại các cửa hàng Việt Nam. Sữa non Alpha Lipid xách tay cũng là một trong những sản phẩm được xách tay được nhiều khách hàng săn đón.

Sữa non Alpha Lipid xách tay là gì?

Sữa non Alpha Lipid xách tay là một trong những sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay được nhiều quý khách hàng tin dùng. Sản phẩm sữa được biết đến với hàm lượng dinh dưỡng cao đặc biệt tốt cho sức khỏe và có thể sử dụng cho rất nhiều đối tượng trong gia đình từ trẻ em đến người cao tuổi.

Theo nghiên cứu sữa Alpha Lipid có hàm lượng vitamin, kháng thể IgG, lợi khuẩn, canxi cao hơn rất nhiều so với các dòng sữa thông thường khác. Hơn thế các dưỡng chất có thể đảm bảo tổng hợp và chuyển hóa các chất dinh dưỡng hiệu quả cho con người. Giúp cơ thể có sức đề kháng khỏe, nâng cao hệ miễn dịch bảo vệ khỏi những tác nhân xấu ngoài môi trường.

Sản phẩm sữa non Alpha Lipid đảm bảo đạt tiêu chuẩn y tế thế giới. Nên khách hàng sẽ được đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Sữa non Alpha Lipid Lifeline

U tuyến giáp, xạ trị, hóa trị uống được Alpha Lipid không

Cách nhận biết sữa Alpha Lipid là hàng XÁCH TAY

Hiện trên thị trường có rất nhiều đơn vị, cá nhân báo giá sản phẩm Alpha Lipid là hàng xách tay từ nước ngoài về Việt Nam. Nhưng thật khó để kiểm chứng các thông tin trên. Vậy bạn có thể tham khảo một số cách nhận diện sau:

Trên sản phẩm có gắn biểu tượng lá dương xỉ (biểu tượng đại diện cho sản phẩm an toàn và uy tín). Nếu trong quá trình mua hàng bạn thấy có nhãn hiệu này thì chính xác sản phẩm được mua trực tiếp từ New Zealand.

Trên lon sữa cũng có gắn mã QR code, khách hàng có thể kiểm tra mã này để biết được nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Khi sản phẩm là hàng chính hãng sẽ hiện lên các thông tin như: địa chỉ sản xuất, số lô hàng, ngày sản xuất sản phẩm…

Thông tin trên bao bì sản phẩm đều là tiếng nước ngoài ( tiếng Anh). Thường các sản phẩm sẽ được xách tay qua đường hàng không. Chủ yếu là những đi du lịch hoặc công tác tiện quá trình đi về thì mua về và bán lại.

Lưu ý

Hiện các sản phẩm sữa non Alpha Lipid  được nhập khẩu về Việt Nam đều là hàng chính hãng được nhập khẩu trực tiếp New Zealand. Nhưng những sản phẩm thông qua công ty sữa New Image Việt Nam sẽ được dán thông tin bằng tiếng Việt Nam để khách hàng thuận tiện theo dõi. Các lô hàng đều được đóng gói thành các lô hàng và vận chuyển bằng container về kho của Việt Nam.

Sữa non Alpha Lipid

Sữa Alpha Lipid lifeline có dùng cho bà bầu được không?

Lời kết

Trên đây là toàn bộ thông tin về sản phẩm Alpha Lipid, mọi thắc mắc về sản phẩm bạn có thể liên hệ để được tư vấn cụ thể.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *