Bác sĩ nói gì về sữa non Alpha Lipid? [Tốt hay Xấu]

Chắc hẳn sản phẩm sữa non Alpha Lipid hiện nay không còn quá xa lạ với chúng ta. Được biết đến là dòng sữa có giá trị dinh dưỡng cao và đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Tuy nhiên nhiều khách hàng hàng vẫn chưa hiểu hết về sữa non Alpha Lipid. Vậy hãy cùng xem bác sĩ nói gì về sữa non Alpha Lipid nhé!

Bác sĩ nói gì về Alpha Lipid

Bác sĩ nói gì về sữa non Alpha Lipid Lifeline

Hiện nay nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người ngày càng tăng cao, đòi hỏi các chất dinh dưỡng cho cơ thể phải được an toàn và dinh dưỡng cao. Vì vậy, các tiêu chuẩn dành cho sản phẩm dinh dưỡng cũng dần thay đổi theo thời gian. Chỉ những sản phẩm dinh dưỡng thực sự không pha chế chất phụ gia, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe mới được lựa chọn và có thể tồn tại trên thị trường.

Sữa non Alpha Lipid là dòng sữa nhập khẩu của New Zealand, một trong những quốc gia đứng đầu thế giới về sản xuất sữa dinh dưỡng chất lượng cao được bộ y tế thế giới công nhận. Sữa sản xuất từ nguồn sữa tự nhiên sạch, không có chất phụ gia và bảo quản nên rất phù hợp để trở thành nguồn dinh dưỡng cho tất cả mọi người.

Sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đến tay người tiêu dùng đã trải qua rất nhiều quá trình kiểm định và sàng lọc nghiêm ngặt của tổ chức y tế thế giới. Các chất dinh dưỡng không có chứa thành phần biến đổi gen hay gây béo phì thừa cân khi sử dụng lâu dài.

Hơn nữa các chuyên gia dinh dưỡng và bác sĩ còn nhận định, sữa non Alpha Lipid rất tốt cho sức khỏe. Nên sử dụng sữa như một bữa ăn phụ hằng ngày để tăng cường sức đề kháng cũng như năng lượng tích cực cho cơ thể.

Bác sĩ cũng cho biết bạn có thể sử dụng sữa non Alpha Lipid cho trẻ từ 3 tuổi trở lên, người trưởng thành, người cao tuổi hoặc những người mắc các bệnh lý như: Tim mạch, huyết áp, tiểu đường, xương khớp….

Trong sữa có chứa hàm lượng lớn canxi và kháng thể tự nhiên cũng hàng tỷ lợi khuẩn và vitamin khoáng chất thiết yếu. Các dưỡng chất khi đi vào hệ tiêu hóa sẽ nhanh chóng chuyển hóa thành dinh dưỡng đi nuôi các tế bào trong cơ thể. Đào thải những tế bào chết và thay thế những tế bào mới. Giúp cơ thể hoạt động khỏe mạnh và dẻo dai mỗi ngày.

Vì vậy hầu hết những người có sức khỏe kém hoặc yếu thường được các bác sĩ khuyên dùng sản phẩm sữa non Alpha Lipid nhằm nhanh chóng phục hồi sức khỏe cũng như lấy lại thể trạng bình thường trong thời gian sớm nhất.

Tuy vậy, để sử dụng sữa non Alpha Lipid mang lại hiệu quả và an toàn cho sức khỏe, các bác sỹ cũng lưu ý người tiêu dùng một số vấn đề sau:

Sữa non Alpha Lipid không phải là thuốc

Các bác sỹ luôn khẳng định sữa non Alpha Lipid không phải là thuốc, hoàn toàn không có tính năng chữa bệnh và không thể thay thế thuốc chữa bệnh như một số nhà phân phối đưa thông tin sai lệch. Sữa chỉ có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch góp phần hỗ trợ cho các quá trình điều trị khác.

Vấn đề này công ty New Image Việt Nam vẫn luôn khẳng định với khách hàng.

Cần phải dùng sữa cho đúng đối tượng

Theo khuyến cáo từ công ty, sữa non Alpha Lipid dùng cho mọi đối tượng đủ 3 tuổi trở lên. Đặc biệt khuyến cáo không dùng sữa cho người cấy ghép tạng. Do Trong sữa có chứa hàm lượng kháng thể tự nhiên rất cao. Đối với người ghép tạng sẽ bị ảnh hưởng bởi quá trình đào thải tế bào lạ gây ra một số biến chứng không tốt.

Dùng đúng liều lượng và hướng dẫn sử dụng

Sản phẩm nào cũng vậy, để không gây ra các tác dụng không mong muốn, hay đơn giản là sản phẩm mang lại hiệu quả tốt hơn. Người tiêu dùng luôn luôn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Trong sữa Alpha Lipid có chứa kháng thể tự nhiên IgG và rất nhiều lợi khuẩn do đó từ việc bảo quản, pha chế và sử dụng đều rất quan trọng để đảm bảo hiệu quả của các thành phần này.

Hướng dẫn sử dụng sữa Alpha Lipid

Mua sản phẩm chính hãng

Sản phẩm sữa non Alpha Lipid mang lại giá trị rất lớn cho sức khỏe thì ai cũng biết. Nhưng để mua không mua phải hàng giả, kém chất lượng thì luôn là vấn đề vô cùng quan trọng. Đặc biệt khi sữa non Alpha Lipid giả đang tràn lan trên thị trường.

Để tránh việc tiền mất tật mang, bác sỹ luôn khuyên người tiêu dùng mua sản phẩm sữa Alpha Lipid chính hãng thay vì tham rẻ mua hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Sữa Alpha Lipid lifeline có dùng cho bà bầu được không?

Lời kết

Thực tế đã có hàng ngàn khách hàng trải nghiệm sản phẩm và có sức khỏe tốt. Nếu bạn đang tìm kiếm nguồn dinh dưỡng tăng cường sức khỏe thì đừng bỏ qua có hội sử dụng sản phẩm sữa non Alpha Lipid nhé. Và đặc biệt tuân theo một số lưu ý của bác sỹ đối với việc mua và sử dụng sữa Alpha Lipid nói trên.
Chúc quý khách hàng luôn đạt được sức khỏe toàn diện cùng sữa non Alpha Lipid và New Image Việt Nam.

4.1/5 - (10 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *