Sữa Alpha Lipid lifeline có dùng cho bà bầu được không?

Bà bầu uống sữa Alpha Lipid có được không? Có tốt cho sức khỏe của mẹ và thai nhi không? Vẫn luôn là câu hỏi được nhiều mẹ bầu quan tâm hiện nay. Để tìm câu trả lời chính xác hãy theo dõi bài viết sau.

Bà bầu uống sữa non Alpha Lipid Lifeline được không?

Theo nghiên cứu từ hãng sản xuất Alpha Lipid có thể sử dụng cho mẹ bầu mang thai và cho con bú rất tốt. Bởi trong hàm lượng sữa của mỗi ly sữa Alpha Lipid có hàng tỷ lợi khuẩn, hàm lượng canxi cao gấp 7 lần so với các sản phẩm sữa thông thường khác.

Sản phẩm sữa Alpha Lipid có chứa nhiều lợi khuẩn nên có thể hỗ trợ mẹ bầu tiêu hóa khỏe mạnh hạn chế tình trạng táo bón, đầy hơi chướng bụng mà mẹ bầu thường gặp trong suốt quá trình thai kỳ của mình.

Kết hợp với các vitamin và khoáng chất thiết yếu trong sữa thì mẹ sẽ có một chế độ dinh dưỡng hợp lý mỗi ngày. Hơn nữa hàm lượng chất béo cũng vừa phải không gây béo phì thừa cân cho mẹ bầu. Nên mẹ bầu hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

Trong sữa non Alpha Lipid không chứa thành phần bảo quản và chất tạo màu nền không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ bầu và thai kỳ.

Sữa non Alpha Lipid Lifeline

U tuyến giáp, xạ trị, hóa trị uống được Alpha Lipid không

Cách sử dụng sữa non Alpha Lipid Lifeline cho bà bầu

Thông thường khi uống sữa các mẹ bầu sẽ pha với nước đun sôi để nguội ở nhiệt độ 45 đến 50 độ C để pha sữa. Tuy nhiên đối với sữa non Alpha Lipid thì lại không nên pha sữa với nhiệt độ cao như vậy. Sữa chỉ nên pha với nước đun sôi để nguội dưới 30 độ C. Đồng thời phải dùng bình sữa chuyên dụng để pha sữa mới có thể hòa tan được hoàn toàn các chất dinh dưỡng có trong sữa.

Mỗi ngày bà bầu nên pha 1,5 muỗng sữa non Alpha Lipid cùng với 150ml nước. Dùng từ 2 đến 3 lần mỗi ngày để đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể. Việc mẹ bầu uống sữa non đều đặn sẽ giúp xương khớp của cả mẹ và con sẽ phát triển ổn định và khỏe mạnh.

Lưu ý mẹ bầu không nên tự ý pha sữa non với các sản phẩm dinh dưỡng khác như ngủ cố hay nước hoa quả. Vì nếu pha cùng với các chất khác sẽ làm biến đổi thành phần dinh dưỡng hiện có của sữa.

Sữa cho bà bầu

Sữa non Alpha Lipid uống lúc nào là tốt nhất? [Khuyến cáo]

Lời kết

Trong suốt quá trình mang thai mẹ bầu cần có chế độ dinh dưỡng hợp lý đảm bảo khoa học và cung cấp đủ dinh dưỡng cho cả mẹ và con. Bạn có thể tham khảo thêm dòng sản phẩm sữa non Alpha Lipid giàu dinh dưỡng. Để được mua hàng chính hãng và được tư vấn cụ thể bạn hãy để lại thông tin để nhân viên tư vấn liên hệ giúp bạn giải đáp thắc mắc.

4.2/5 - (6 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *