Bóc phốt sữa non Alpha Lipid – Các mẹ đừng để bị lừa

Sữa non Alpha Lipid đang là một trong những sản phẩm sữa bột có doanh số bán chạy nhất trên thị trường sữa nhập khẩu hiện nay. Chính vì vậy các đơn vị kinh doanh cũng đã sử dụng không ít các chiêu trò để cạnh tranh sản phẩm trên thị trường. Trong đó, chiêu trò bóc phốt sữa non Alpha Lipid cũng là một trong những cách mà nhiều đơn vị sử dụng để đánh bóng tên tuổi sản phẩm của mình. Hãy cùng theo dõi bài viết để biết thực hư chiêu trò trên nhé!

Lý do sữa non Alpha Lipid bị bóc phốt?

Sữa non Alpha Lipid là sản phẩm giàu dinh dưỡng nên được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Điều này cũng làm ảnh hưởng không hề nhỏ đến doanh số bán hàng của các đơn vị sữa khác trên thị trường. Vì vậy đã có nhiều đối tượng lợi dụng tên tuổi sản phẩm nhằm trục lợi cá nhân và thu lợi nhuận cao.

Nhiều hãng hàng còn tiến hành các chiêu trò truyền thông “bẩn” và tung hê những tin đồn không có thật về sản phẩm như: sữa giả, sữa gây ung thư, sữa làm từ bột gạo… khiến người sử dụng hoang mang và lo lắng về sản phẩm.

Sữa non Alpha Lipid Lifeline

Bán hàng đa cấp sữa non Alpha Lipid lừa đảo tinh vi?

Bóc phốt sữa non Alpha Lipid

Để tránh bị lợi dụng và gây hoang mang trong quá trình tiêu dùng sản phẩm bạn hãy trở thành người tiêu dùng thông thái. Hãy nhìn nhận sản phẩm theo đúng quy cách mà nhà sản xuất đã giới thiệu đến bạn. Biết cách nhận định thông tin truyền thông một cách khách quan, không cả tin để mắc bẫy kẻ xấu.

Để giúp quý khách hàng tự tin hơn trong quá trình lựa chọn và tự mình đánh giá sản phẩm Alpha Lipid khi mua hàng bạn có thể tham khảo một số cách sau:

Nên check mã code, mã QR ở đáy mỗi lon sữa khi mua hàng. Tại đây mã code sẽ đưa ra đầy đủ các thông tin về đơn vị sản xuất, thời gian sử dụng cũng như các thông tin quan trọng về sữa. Đối với những sản phẩm là hàng kém chất lượng khi check mã code sẽ không hiện ra bất kỳ thông tin gì.

Kiểm tra các giấy hóa đơn đỏ nhập hàng có đóng dấu của đơn vị nhập khẩu hoặc phân phối trước khi mua hàng. Những đơn vị cung cấp hàng kém chất lượng sẽ không đưa ra được các mẫu hóa đơn này.

Giá sữa luôn đảm bảo ổn định không có chuyện tăng giảm thất thường (quá rẻ – quá đắt). Trước khi tăng giá hoặc giảm giá sản phẩm đều phải có hướng dẫn từ nhà phân phối. Những người bán sữa Alpha Lipid với các mức giá quá khác biệt với giá sữa niêm yết thì bạn cũng nên cẩn trọng trước khi mua hàng.

Hơn thế sữa non Alpha Lipid không phải là thuốc, nên không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh. Sữa chỉ hỗ trợ bồi bổ sinh dưỡng hiệu quả cho cơ thể người bệnh.

Sữa non Alpha Lipid Lifeline

Bác sĩ nói gì về sữa non Alpha Lipid? [Tốt hay Xấu]

Lời kết

Qua bài viết chắc hẳn bạn đã có thêm các thông tin về dòng sản phẩm dinh dưỡng Alpha Lipid. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn phân biệt các thông tin về sữa chính hãng, từ đó lựa chọn được các sản phẩm chất lượng cho sức khỏe của bạn và gia đình.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *