Hướng dẫn sử dụng Alpha Lipid chi tiết từ nhà sản xuất

Alpha Lipid hướng dẫn sử dụng như thế nào đạt hiệu quả cao nhất là một trong những vấn đề được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Việc sử dụng sản phẩm đúng cách sẽ mang đến cho sức khỏe những điều kì diệu. Hãy cùng theo dõi để biết cách sử dụng sản phẩm tốt nhất nhé

Alpha Lipid hướng dẫn cách sử dụng chi tiết

Alpha Lipid được biết đến là dòng sữa non giàu dinh dưỡng có thể sử dụng cho nhiều độ tuổi khác nhau. Bạn có thể tham khảo cách pha sữa dưới đây để đạt hiệu quả cao nhất:

Lời khuyên từ nhà sản xuất bạn nên pha 1,5 muỗng sữa gạt (muỗng có sẵn trong lon) với 150ml nước. Mỗi ngày uống từ 1 đến 2 ly sữa sẽ đảm bảo cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Sữa nên được pha với nước đun sôi để nguội không pha với nước ấm trên 30 độ C vì chúng sẽ làm tan biến các chất dinh dưỡng có trong sữa. Như vậy giá trị mong muốn của sản phẩm cũng sẽ bị giảm sút đáng kể.

Nên sử dụng bình sữa lắc chuyên dụng để pha sữa uống mỗi ngày. Bình lắc sữa sẽ giúp hòa tan các thành phần sữa nhanh chóng hơn so với cách khuấy sữa truyền thống.

Nên uống sữa Alpha Lipid vào thời điểm khi bụng còn đói để đảm bảo hệ tiêu hóa hấp thụ được nhiều dinh dưỡng nhất. Thông thường sẽ nên sử dụng vào sáng sớm thì hiệu quả sữa non đạt mức tốt nhất.

Sữa non Alpha Lipid

Alpha Lipid giá bao nhiêu? Đây là 3 mức giá bán chính xác

Cách pha Alpha Lipid cho bà bầu và trẻ sơ sinh

Đối với bà bầu

Bà bầu là một trong những đối tượng cần bổ sung nguồn dinh dưỡng cao. Bởi lúc này các chất dinh dưỡng không chỉ nuôi dưỡng cơ thể mẹ mà con nuôi dưỡng thai nhi. Mẹ bầu nên bổ sung thêm sữa ALpha Lipid nhằm tăng cường sức đề kháng, khoáng chất cũng như các vitamin cần thiết cho thai nhi.

Sữa được nghiên cứu và khuyên dùng cho bà bầu nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Bạn hãy pha 1,5 muỗng sữa bột với 150ml nước đun sôi để nguội. Sử dụng đều đặn ngày 2 ly để đảm bảo cung cấp đủ dưỡng chất cho cả mẹ và bé giúp thai kỳ luôn khỏe mạnh nhé!

Sữa non Alpha Lipid Lifeline

Đây là công dụng thật sự của Alpha Lipid mà báo chí nhắc tới

Đối với trẻ sơ sinh và người lớn

Sữa non ALpha Lipid không thể hoàn toàn thay thế cho sữa mẹ, sữa bột chỉ là nguồn dinh dưỡng bổ sung thêm cho con trẻ hằng ngày. Mẹ có thể pha ½ muống sữa non với 50ml nước đun sôi để nguội. Lưu ý cần lắc đều đến khi sữa được hòa tan toàn bộ mới cho con sử dụng.

Sữa non Alpha Lipid

Sữa non Alpha Lipid Lifeline có tác dụng gì đặt biệt?

Lời kết

Hy vọng với các hướng dẫn trên bạn đã có thêm kiến thức về cách pha sữa ALpha Lipid đạt hiệu quả cao nhất. Trong quá trình sử dụng nếu bạn gặp phải bất kì vướng mắc gì hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn cụ thể.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *