Đây là công dụng thật sự của Alpha Lipid mà báo chí nhắc tới

Hiện nay dòng sản phẩm Alpha Lipid công dụng rất hiệu quả với sức khỏe con người. Sữa được chiết suất hoàn toàn từ sữa bò nguyên chất đảm bảo nguồn dinh dưỡng cao và an toàn nhất. Hãy cùng tìm hiểu các công dụng thật sự mà sản phẩm sữa non Alpha Lipid mang lại nhé!

Tăng cường sức đề kháng

Sức đề kháng trong cơ thể vô cùng quan trọng. Chúng góp phần bảo vệ các cơ quan phát triển an toàn và khỏe mạnh mỗi ngày. Khi sức đề kháng bị suy kiệt hoặc yếu sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cơ thể ta. Việc tăng cường bồi bổ các chất dinh dưỡng từ thức ăn vẫn chưa thực sự đủ do đó bạn cần bổ sung thêm các nguồn dinh dưỡng từ sữa hoặc các loại vitamin khác.

Sữa non Alpha Lipid có chứa hàm lượng lớn các kháng thể tự nhiên, chúng góp phần hỗ trợ tích cực bảo vệ cơ thể tránh khỏi nguy cơ lây nhiễm hoặc mắc các bệnh liên quan đến hô hấp và tiêu hóa cho con người.

Sữa non Alpha Lipid Lifeline

Sữa non Alpha Lipid Lifeline có tác dụng gì đặt biệt?

Hỗ trợ bệnh tiểu đường và tim mạch

Theo các chuyên gia nghiên cứu sữa non, hiện sản phẩm Alpha Lipid Lifeline có công dụng tuyệt vời đối với những người mắc bệnh về tiểu đường và tim mạch. Những căn bệnh thường gặp đối với người cao tuổi. Sữa đảm bảo có hàm lượng đường ổn định và cho phép đối với bệnh nhân tiểu đường. Không gây tăng lượng đường huyết trong máu, tích cực hỗ trợ quá trình ổn định đường huyết cho người mắc bệnh.

Các hàm lượng về chất béo, chất đạm cũng đảm bảo không làm tăng các nguy cơ về tim mạch, không gây béo phì tăng cân. Hơn thế các dưỡng chất như Axit Folic và vitamin khoáng chất cần bổ sung tăng cường sức đề kháng khỏe cho bạn mỗi ngày.

Sữa dành cho người tiểu đường

Công dụng kháng viêm

Sản phẩm sữa non Alpha Lipid được sản xuất từ nguồn sữa tươi nguyên chất. Sữa được đảm bảo lấy từ những đàn bò đạt tiêu chuẩn với các tiêu chí: ăn sạch, uống sạch, vệ sinh sạch,… Trong quá trình sản xuất nhà sản xuất đã giữ lại các chất dinh dưỡng có tác dụng kháng viêm tự nhiên đặc biệt đối với những người mắc bệnh dạ dày. Khi uống sữa sẽ không có cảm giác đau bụng đầy hơi. Sữa sẽ góp phần xoa dịu và nhanh chóng tái tạo tế bào ở những vùng dạ dày bị viêm.

Sự thật: Alpha Lipid có phải đa cấp không? Có lừa đảo không?

Bổ sung lợi khuẩn

Hệ tiêu hóa của chúng ta mỗi ngày đều phải làm việc rất căng thẳng. Để giúp cơ thể tiêu hóa tốt hơn cũng như bổ sung nguồn lợi khuẩn thì sản phẩm sữa non Alpha Lipid là một lựa chọn hàng đầu hiện nay.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng cứ một ly sữa Alpha Lipid sẽ chứa hàng tỷ lợi khuẩn. Ước tính cao hơn 20 lần so với nguồn lợi khuẩn có trong sản phẩm sữa thông thường.

Cung cấp vitamin cần thiết

Các dưỡng chất vitamin như A, D,C, K, B12, Selenium, beta.. sẽ giúp cơ thể có đầy đủ các chất dinh dưỡng. Bạn sẽ luôn cảm thấy cơ thể tràn đầy năng lượng mỗi ngày.

Thành phan sua non Alpha Lipid

Đây là 5 thành phần của sữa non Alpha Lipid Lifeline

Lời kết

Sữa non Alpha Lipid công dụng chính là tăng cường sức đề kháng để bảo vệ cơ thể tránh khỏi các tác nhân gây hại xung quanh môi trường sống. Nếu bạn đang tìm kiếm dòng sản phẩm tốt cho sức khỏe thì đừng bỏ qua dòng sản phẩm này nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *