Sữa Prosure có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Sữa Prosure – đặc trị dành cho bệnh nhân ung thư là dòng sữa công thức đầy đủ, chất lượng hàng đầu thế giới hiện nay. Sữa đóng vai trò khắc phục sức khỏe dành cho người bị ung thư hoặc các bệnh lý nền trong cơ thể. Sản phẩm mang đến giá trị dinh dưỡng cao cho sức khỏe. Hãy cùng theo dõi bài viết sau để biết thêm thông tin về sản phẩm nhé!

Sữa Prosure cho bệnh nhân ung thư

Giới thiệu về nguồn gốc sữa Prosure

Nhu cầu cuộc sống ngày một tăng cao, trong đó chế độ dinh dưỡng dành cho sức khỏe là điều được quan tâm hàng đầu tại mỗi gia đình hiện nay. Từ bữa ăn giấc ngủ cần được khoa học thì cơ thể mới khỏe mạnh và chống lại nguy cơ bệnh tật. Tuy nhiên có rất nhiều người không may mắn mắc các căn bệnh nguy hiểm. Những đối tượng ấy lại càng cần ưu tiên chế độ dinh dưỡng hằng ngày.

Nếu như trước kia những người mắc bệnh ung thư hoặc bệnh lý nên về tim mạch, tiểu đường hầu như phải hạn chế tối đa ăn uống các dưỡng có đam lớn như người bình thường. Vì khi ăn uống theo chế độ bình thường sẽ không thể điều trị bệnh. Tuy nhiên hiện nay các chuyên gia nghiên cứu dinh dưỡng đã đưa ra sản phẩm dinh dưỡng từ sữa có đầy đủ các thành phần cho phép sử dụng cũng như loại bỏ các thành phần không nên sử dụng trong quá trình điều trị bệnh. Như vậy người bệnh vẫn đảm bảo nguồn dinh dưỡng cũng như sức khỏe cho bản thân.

Sữa  Prosure  là dòng sản phẩm sữa cao cấp của hãng Abbott Hoa Kỳ. Sữa có thành phần dinh dưỡng phù hợp với đối tượng người mắc bệnh ung thư, giúp người bệnh không bị suy nhược cơ thể trong quá trình điều trị bệnh lâu dài.

Đặc biệt sữa có chứa hàm lượng protein cao, giàu năng lượng, không chứa Gluten và lactose nên cải thiện tình trạng tiêu hóa khỏe mạnh và ăn ngủ ngon hơn.

Sữa đã có mặt trên thị trường từ năm 1888 đến nay, với thời gian xuất hiện cũng như chất lượng sữa theo thời gian ngày càng hoàn thiện và đảm bảo an toàn cho người bệnh. Do đó, trên khắp thế giới các bệnh nhân ung thư đều mong muốn và yêu thích sử dụng sản phẩm sữa  Prosure.

Sữa Prosure chính hãng

Thành phần Sữa Prosure

NHÓM KHOÁNG CHẤT: Maltodextrin, Canxi caseinat, Sucrose, Dầu cá, Fructo-oligosaccharid, (Magie sulfat, Natri phosphat, Natri clorid, Kali citrat, Canxi carbonat, Natri sulfat, Kali clorid, Kẽm sulfat, Mangan sulfat, Đồng sulfat, Crom clorid, Natri molybdat, Kali iodid, Natri selenat), gôm arabic…

NHÓM DẦU THỰC VẬT (Dầu MCT, Dầu đậu nành, Dầu hướng dương giàu oleic), Whey protein thủy phân, Lecithin

NHÓM VITAMIN (Ascorbic acid, Choline clorid, Ascorbyl palmitat, Vitamin E, Tocopherol hỗn hợp, Niacinamid, Canxi d-pantothenat, Vitamin D3, Vitamin B12, Vitamin A, Beta-caroten, Biotin, Folic acid, Pyridoxine hydrochlorid, Thiamine hydrochlorid, Riboflavin, Vitamin K1), Polysaccharid đậu nành, Taurine và l-Carnitin.

Xem thêm: Sữa non Alpha Lipid Lifeline chính hãng

Sữa Prosure có tác dụng gì?

Tăng cường sức đề kháng

Đối với người mắc bệnh sức đề kháng gần như rất yếu, đều phải nhờ đến sự hỗ trợ của các chất hóa học điều trị. Vì thế người bệnh thời gian này bổ sung thêm dinh dưỡng sẽ giúp cơ thể tăng cường thêm đề kháng khỏe chống lại bệnh tật hiệu quả hơn.

Duy trì cân nặng

Thông thường khi mắc bệnh có thể thường suy kiệt sức lực do bản thân căn bệnh gây ra. Phần vì tâm lý lo lắng và suy nghĩ dẫn đến chán nản bỏ ăn nên cơ thể cũng thiếu hụt dinh dưỡng. Khi đảm bảo uống sữa hàng ngày cũng sẽ phần nào giúp bệnh nhân ổn định và duy trì thể trạng hiện tại.

Bổ sung chất xơ tốt cho tiêu hóa

Trong sữa rất giàu chất xơ nên sẽ tiêu hóa khỏe và không gây táo bón cho người bệnh.

Xây dựng khối cơ khỏe mạnh

Các thành phần protein có trong sữa sẽ góp phần xây dựng lại khối cơ trong cơ thể người bệnh. Bởi hầu hết bệnh nhân đều phải nằm điều trị tại chỗ ít được tập luyện thể thao hay di chuyển mạnh, các khối cơ sau thời gian không được vận động sẽ bị trì trệ và mất đi chức năng của mình. Do đó bạn hãy chăm chỉ uống sữa để tình trạng này được hạn chế ở mức thấp nhất nhé!

Công dụng của sữa Prosure

Đối tượng sử dụng Sữa Prosure

  • Người mắc bệnh ung thư nhiều giai đoạn (mới chớm, đang điều trị)
  • Người mắc các bệnh lý nền như: Tim mạch, tiểu đường, huyết áp, thận…
  • Cách sử dụng Sữa Prosure
  • Những người có thể trạng sức khỏe kém, thường xuyên mệt mỏi
  • Người bị sụt cân nhanh do mắc bệnh ung thư

Sữa Prosure tăng cường sức đề kháng

Sữa Prosure có tốt không?

Sữa  Prosure đảm bảo cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho người mắc bệnh ung thư, mỗi ly sữa có thể sử dụng thay thế cho các bữa ăn phụ hiệu quả.  Sữa giúp tăng cường sức đề kháng, dinh dưỡng cho cơ thể mỗi ngày. Khi sử dụng đều đặn cùng với phác đồ điều trị bệnh của bác sĩ sẽ giúp chất lượng cuộc sống nhanh chóng cải thiện.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng sữa Prosure còn giúp cơ thể nhanh chóng sản sinh các tế bào mới, loại bỏ những tế bào chết khỏi cơ thể.

Hương vị sữa thơm dễ uống, khách phục được tình trạng lười ăn, chán ăn… do bệnh nặng.

Uống sữa không gây mệt mỏi, khó chịu trong tiêu hóa. Ngược lại còn cung cấp đủ dưỡng chất cho bệnh nhân. Vì thường người bệnh rất khó ăn uống được nhiều dưỡng chất như người bình thường khỏe mạnh.

Sữa không chứa các chất gây khó tiêu, chướng bụng ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa ở người bệnh như Lactose, Gluten… Nên hoàn toàn xứng đáng được sử dụng bổ sung dinh dưỡng mỗi ngày.

Sữa Prosure giàu dinh dưỡng

Hướng dẫn sử dụng

Mỗi ngày bệnh nhân nên uống 2 ly sữa khoảng 240ml.  Bạn pha tỉ lệ như sau: lấy 95ml nước ấm đun sôi để nguội ở nhiệt độ 40 đến 45 độ C pha với 9 muỗng sữa gạt(thìa gạt có sẵn trong hộp).

Đối với người lần đầu tiên sử dụng sữa thì tuần đầu tiên nên uống ngày 1 lý sữa 240ml. Bắt đầu từ tuần thứ 2 trở đi sẽ uống đều đặn 2 ly mỗi ngày.

Sữa khi đã pha càn sử dụng ngay, không nên để quá 24  giờ đồng hồ. Nếu sữa để quá thời gian trên cần đổ bỏ vì uống sẽ không tốt cho tiêu hóa của người bệnh.

Để thay đổi thực đơn thì bạn có thể trộn sữa với các thực phẩm như ngũ cốc, trà, trái cây,… để sử dụng nhằm kích thích vị giác ăn uống ngon miệng hơn.

Cách sử dụng sữa Prosure

Sữa Prosure mua ở đâu? giá bao nhiêu?

Địa chỉ mua hàng chính hãng

  • 130 Phố Chùa Quỳnh, Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội
  • 294/2 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TpHCM
  • Giá bán sữa Prosure hiện nay: 450.000 vnđ/lon sữa

Hy vọng bài viết về sản phẩm sữa Prosure – đặc trị dành cho bệnh nhân ung thư sẽ giúp bạn có thêm những thông tin mới nhất về sản phẩm. Đồng thời cũng giúp bạn tìm ra nguồn dinh dưỡng vàng cho cơ thể trong quá trình điều trị bệnh. Ngay hôm nay hãy bảo vệ sức khỏe của mình để hạn chế tối đa nguy cơ mắc các bệnh tật nguy huy hiểm nhé! Một lối sống khoa học và lành mạnh cũng sẽ góp phàn cải thiện chất lượng cuộc sống của bạn ngày một tốt hơn.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *