Top 12 sữa dành cho người già tốt nhất nên mua hiện nay

Sức khoẻ của người già rất dễ bị tác động bởi những yếu tố nhỏ nhặt. Vì thế việc chọn sử dụng một sản phẩm sữa giàu dinh dưỡng. Để giúp bảo vệ sức khoẻ lại trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Nếu như bạn vẫn đang còn phân vân không biết nên lựa chọn cho bố mẹ, ông bà của mình những loại sữa nào. Thì có thể tham khảo #Top 12 sữa dành cho người già tốt nhất nên mua hiện nay nhé!

Các tiêu chí lựa chọn sữa cho người già

Người già thường ngủ không sâu giấc và có cảm giác ăn không ngon miệng. Từ đó dẫn đến việc cơ thể bị thiếu hụt đi những thành phần dinh dưỡng quan trọng. Vậy làm thế nào để có thể khắc phục được tình trạng này? Lựa chọn uống sữa mỗi ngày được xem là một trong những giải pháp hữu hiệu nhất. Như chúng ta đã biết ở trong sữa có chứa rất nhiều hàm lượng dinh dưỡng quý giá. Tuy nhiên tuỳ muốn lựa chọn một sản phẩm sữa phù hợp với người già còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố.

Tiêu chí chọn sữa cho người già

Sữa non là gì? Thành phần và tác dụng sữa non có gì đặt biệt

Chọn sữa theo yêu cầu của sức khỏe và tình trạng bệnh tật

Người già có sức đề kháng yếu hơn so với người bình thường. Cho nên rất dễ mắc phải một căn bệnh nào đó. Thậm chí tệ hơn là mắc phải những căn bệnh mãn tính như tim mạch, tiểu đường hay huyết áp. Vì thế khi lựa chọn sữa cho người già thì bạn phải cần chú ý đến vấn đề này. Để có thể chọn được một sản phẩm chất lượng và mang lại hiệu quả cao.

Đối với người già mắc bệnh tim mạch thì nên lựa chọn những loại sữa có chứa các chất béo tốt cho sức khỏe. Như Plant Sterol, MUFA, PUFA,…Các chất béo này sẽ giúp làm giảm đi lượng cholesterol xấu. Và có thể phòng ngừa những căn bệnh liên quan đến vấn đề tim mạch và ung thư. Còn đối với người già mắc bệnh xương khớp. Thì tất nhiên phải chọn những loại sữa giàu canxi, vitamin D và phốt pho. Đồng thời cũng cần chú ý đến những sản phẩm có chứa yếu Collagen. Để giúp cho các sụn khớp bên trong cơ thể hoạt động một cách dẻo dai hơn.

Người già mắc bệnh tiểu đường nên lựa chọn những sản phẩm sữa ít chất béo và đường. Việc làm này sẽ giúp cho cơ thể giữ được chỉ số đường huyết ở mức ổn định. Người già thiếu chất dinh dưỡng, ăn uống không được ngon miệng. Thì nên lựa chọn các loại sữa giàu vitamin và các khoáng chất. Một sản phẩm giàu các thành phần quý giá sẽ rất tốt cho sức khỏe của người già.

Tiêu chí chọn sữa cho người già

Sữa non Colosbaby có tốt không? mua ở đâu? giá bao nhiêu?

Chọn sữa dễ uống, hợp khẩu vị

Quá trình lão hoá  không những khiến xương khớp và các cơ quan bên trong cơ thể bị ảnh hưởng. Mà còn dẫn đến tình trạng vị giác của người già cũng bị giảm sút nhanh chóng. Vì thế việc lựa chọn một loại sữa dễ uống. Và phù hợp với khẩu vị của người già cũng rất quan trọng. Không giống như những người trẻ thích sữa có mùi vị lạ và đặc biệt. Người lớn tuổi lại thích uống những loại sữa có vị tham đạm, thơm ngon và không quá ngọt.

Tiêu chí chọn sữa cho người già

Sữa non Similac có tốt không? mua ở đâu? giá bao nhiêu?

Chọn sữa ít chất béo

Tuỳ vào từng độ tuổi mà nhu cầu sử dụng nguồn năng lượng cũng khác nhau. Chẳng hạn như khả năng tiêu thụ nguồn năng lượng của một thanh niên 20 tuổi. Sẽ hoàn toàn khác với người già 70 tuổi. Do vật mà các bạn nên lựa chọn những loại sữa chứa những chất béo tốt cho người già. Như linoleic, linolenic, cholin, acid oleic,….

Tiêu chí chọn sữa cho người già

Giới thiệu Công ty New Image của New Zealand tại Việt Nam

Chọn sữa giàu vitamin và khoáng chất

Người già cần chọn những loại sữa giàu vitamin và khoáng chất. Để cung cấp cho cơ thể nguồn năng lượng cần thiết. Khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng của người già không được tốt như những người bình thường. Dẫn đến tình trạng cơ thể bị thiếu chất. Và đây cũng là một trong những nguyên nhân hàng đầu. Dẫn đến nhiều căn bệnh khác nhau. Chính vì lý do này mà người già nhớ bổ sung thêm nhiều vitamin và khoáng chất cho mỗi ngày nhé!

Tiêu chí chọn sữa cho người già

Chọn sữa dễ tiêu hoá

Bước vào giai đoạn lớn tuổi, hệ tiêu hoá không còn hoạt động hết năng suất như trước. Khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng ít nhiều bị giảm sút và quá trình tiêu hoá cũng gặp rất nhiều khó khăn. Đây cũng chính là một trong những nguyên nhân hàng đầu. Khiến cho người già thường xuyên gặp phải tình trạng táo bón hay bị đầy hơi. Do đó mà một sản phẩm giàu chất xơ và các lợi khuẩn. Sẽ giúp khắc phục những tình trạng này một cách tốt nhất.

Tiêu chí chọn sữa cho người già

Chọn sữa hỗ trợ tăng cường trí não

Lựa chọn những sản phẩm có chứa Acid Oleic và Choline. Sẽ giúp cho người già có một giấc ngủ ngon hơn. Và đồng thời cũng giúp người già cải thiện tình trạng trí nhớ của mình.

Tổng hợp 12 loại sữa cho người cao tuổi tốt nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sữa dành cho người già. Điều này đã khiến cho không ít người tiêu dùng phân vân không biết loại sản phẩm nào tốt. Nhằm mang đến cho các bạn cái nhìn khách quan hơn. Hôm nay bài viết sẽ giới thiệu 12 loại sữa cho người già tốt nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi theo dõi tiếp bài viết dưới đây nhé!

Sữa non Alpha Lipid Lifeline

Chúng ta không cần quá ngạc nhiên khi sữa non Alpha Lipid Lifeline lại đứng đầu trong top danh sách này. Là một sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ New ZeaLand. Có nguồn gốc từ thiên nhiên và rất an toàn đối với sức khỏe của người sử dụng. Cùng với hàm lượng canxi có trong sữa non Alpha Lipid. Cao gấp 7 lần so với các sản phẩm khác. Sẽ giúp cho người già làm chậm lại quá trình lão hoá.

Đối với những người già ăn không ngon miệng hay gặp phải tình trạng khó ngủ. Thì khi chọn sử dụng sữa non Alpha Lipid Lifeline mỗi ngày. Sẽ giúp cho người già ăn ngon miệng và ngủ sâu giấc hơn. Sữa non Alpha Lipid rất giàu vitamin và khoáng chất. Đem tới cho người già nguồn dinh dưỡng quý giá.

Hệ miễn dịch của những người lớn tuổi thường rất yếu và dễ mắc phải nhiều căn bệnh khác nhau. Vì thế việc lựa chọn sử dụng sữa non Alpha Lipid là điều rất đúng đắn. Hàm lượng kháng thể tự nhiên có trong sản phẩm. Sẽ giúp người già hình thành một hàng rào chắc chắn và loại bỏ đi những yếu tố gây hại.

Sữa non Alpha Lipid Lifeline

Sữa bột Vinamilk Sure Prevent Gold

Sữa bột Vinamilk Sure Prevent Gold là một sản phẩm rất thích hợp với người lớn tuổi. Nguồn dinh dưỡng vừa đủ bổ sung cho cơ thể nguồn năng lượng cần thiết để tham gia tốt các hoạt động sống. Chỉ với 3 ly sữa Vinamilk Sure Prevent Gold mỗi ngày. Đã có thể giúp cho người già tái tạo lại những sụn xương bị hư tổn. Không những thế sữa Vinamilk Sure Prevent Gold còn mang lại hiệu quả tốt. Đối với những người bị bệnh tim mạch.

Trong sữa có chứa mầm bông cải xanh giúp cơ thể đào thải những yếu tố độc hại. Kết hợp cùng với các vitamin và khoáng chất. Giúp cho người sử dụng giảm tình trạng mệt mỏi và ăn ngon miệng hơn.

Vinamilk Sure Prevent Gold

Bình lắc sữa Alpha Lipid Lifeline có logo của New Image

Sữa bột Ensure Gold

Tiếp theo chúng ta phải nhắc đến sữa bột Ensure Gold. Đây là một sản phẩm được sản xuất theo một tiêu chuẩn độc quyền. Và vô cùng nghiêm ngặt của tập đoàn ABBOTT Hoa Kỳ. Do vậy, mà người già có thể yên tâm về chất lượng. Cũng như độ uy tín của dòng sản phẩm này. Ensure Gold là một sản phẩm dành riêng cho những người lớn tuổi cần bổ sung thêm. Hàm lượng dinh dưỡng cho khẩu phần ăn mỗi ngày.

Ensure Gold

Sữa Hoàng Gia Úc Agedcare Formula

Người già từ 40 tuổi trở lên có thể sử dụng dòng sản phẩm sữa Hoàng Gia Úc Agedcare Formula. Thông thường khi bước vào giai đoạn này cơ thể sẽ bắt đầu có các dấu hiệu lão hoá. Do đó mà khi chọn sử dụng sữa Hoàng Gia Úc Agedcare Formula. Sẽ giúp cho người sử dụng duy trì mật độ xương chắc chắn. Đồng thời nó còn giúp làm chậm lại quá trình lão hoá xương và da. Ngoài ra, sản phẩm này còn rất phù hợp đối với những người muốn bảo vệ trái tim của mình khỏe mạnh.

Agedcare Formula

Sữa Enplus của Nutifood

Không ít người thắc mắc những ai có thể sử dụng được sữa Enplus của Nutifood? Người già, người suy dinh dưỡng, người bệnh, người mới khỏi bệnh. Đều có thể dụng được dòng sản phẩm này. Trong sữa Enplus của Nutifood có chứa rất nhiều chất Inulin. Giúp ngăn ngừa tình trạng táo bón và đầy hơi. Đồng thời nó cũng giúp cho quá trình tiêu hoá của người sử dụng trở nên dễ dàng hơn.

Không những thế ở trong sản phẩm này còn có những acid béo không nho. Điển hình như là chất béo PUFA và MUFA. Hai acid béo này giúp cho người sử dụng kiểm soát tốt tình trạng huyết áp. Và bảo vệ trái tim trước những yếu tố độc hại. Ngoài ra trong sữa Enplus của Nutifood rất giàu vitamin D và canxi. Cho nên rất phù hợp với những người bị bệnh liên quan đến vấn đề xương khớp.

Enplus

Sữa bột Nutricare Gold

Một trong những sản phẩm phù hợp nhất với người già. Nếu như chúng ta không nhắc đến sữa bột Nutricare Gold thì đúng là một sự thiếu sót. Đạm Whey có mặt ở trong sữa sẽ giúp cho người già dễ dàng hấp thu các chất dinh dưỡng hơn. Cùng với thành phần Arginine và các axit amin thiết yếu. Sẽ giúp cho người già tái tạo lại các tế bào đã bị hư tổn. Và đây cũng là một trong những sản phẩm giúp cho người bệnh nhanh chóng hồi phục sức khoẻ của mình.

Nutricare Gold

Sữa bột Wincofood GoldCare Canxi

Người 30 tuổi trở lên, người bị loãng xương, gãy xương, phụ nữ ở giai đoạn trung niên, người thiếu canxi. Muốn lựa chọn một sản phẩm tốt cho việc chăm sóc sức khỏe. Thì có thể tham khảo qua cái tên sữa bột Wincofood GoldCare Canxi. Sữa với hàm lượng chất béo vừa phải, giàu canxi. Mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm thú vị. Đặc biệt hơn là chúng ta phải nhắc đến thành phần đường Isomalt. Nó rất tốt cho những người mắc bệnh tiểu đường và béo phì.

Wincofood GoldCare Canxi  là một sản phẩm giúp làm chậm lại quá trình lão hóa xương. Có hương vani dễ uống, kích thích vị giác của người sử dụng. Do đó chúng ta không cần quá ngạc nhiên. Khi mà dòng sản phẩm này lại được lòng người tiêu dùng đến như vậy.

Wincofood GoldCare Canxi

Sữa Cadier Gold

Một trong những thành phần nổi bật nhất của sữa Cadier Gold. Phải nhắc đến thành phần đậu nành được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Vì thế mà sản phẩm này rất tốt cho người bị bệnh tim mạch và tiểu đường. Đồng thời ở trong sản phẩm có chứa 2 loại chất béo không no. Đó là MUFA và PUFA có nhiệm vụ cung cấp cho người bệnh nguồn năng lượng dồi dào. Để có thể nhanh chóng hồi phục lại sức khỏe.

Hệ tinh bột thuỷ phân có trong sữa Cadier Gold. Giúp cung cấp cho người bệnh lượng đường cần thiết. Nhưng vẫn không làm tăng chỉ số đường huyết. Ngoài ra, sử dụng sản phẩm này mỗi ngày. Còn giúp người bệnh hỗ trợ tốt cho quá trình tiêu hoá. Kết hợp cùng với hệ chất xơ hoà tan làm tăng khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng của người bệnh.

Cadier Gold

Nhân chứng sử dụng sữa non Alpha Lipid đã nói những gì?

Sữa bột Suremilk Canxi

Sữa bột Suremilk Canxi là một sản phẩm được thiết kế dành riêng cho người lớn tuổi. Vì thế mà tác dụng chính của dòng sản phẩm này. Đó là giúp ngăn ngừa quá trình lão hoá xương và bổ sung cho cơ thể hàm lượng canxi cần thiết.  Sữa Suremilk Canxi  có chứa hai chất béo không no PUFA và MUFA. Cho nên sẽ giúp cho người sử dụng bảo vệ trái tim của mình một cách tốt hơn. Đồng thời phụ nữ ở giai đoạn tiền mãn kinh, bị rối loạn nội tiết tố. Khi sử dụng dòng sản phẩm này cũng mang lại những kết quả vô cùng tốt nhé!

Suremilk Canxi

Sữa bột Fortimel – Hà Lan

Cái tên sữa bột Fortimel – Hà Lan mai lại công dụng tốt đối với người bệnh và người già. Với hàm lượng dinh dưỡng cao tin chắc rằng sẽ cung cấp. Cho người sử dụng nguồn năng lượng dồi dào. Trong sữa còn có chứa rất nhiều kháng thể tự nhiên. Giúp cho người sử dụng tăng cường sức đề kháng và giảm tình trạng ốm vặt.

Fortimel

Sữa bột Vinamilk CanxiPro

Sữa bột Vinamilk CanxiPro với hàm lượng canxi và vitamin D vượt trội. Mang lại hiệu quả tốt cho những người bị các vấn đề liên quan đến xương khớp. Ngoài ra ở trong sản phẩm còn có chứa đạm thuỷ phân. Một loại protein đóng vai trò quan trọng giúp nuôi dưỡng các sụn xương. Tạo điều kiện cho xương khớp trở nên linh hoạt hơn.

Vinamilk CanxiPro

Sữa Eurofit Gold

Các bạn có thể sử dụng sữa Eurofit Gold thay cho bữa ăn phụ. Hoặc dùng để bổ sung thêm nguồn dinh dưỡng cho mỗi ngày. Với nguồn vitamin đa dạng kết hợp với các khoáng chất cần thiết. Giúp cho người sử dụng tăng khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng một cách tốt hơn. Đồng thời nó còn giúp cho người bệnh nhanh chóng hồi phục sức khỏe. Không những thế ở trong sữa Eurofit Gold còn có chứa PUFA và MUFA. Rất phù hợp cho người bệnh tim mạch sử dụng.

Eurofit Gold

62 Bệnh & 62 Chuyển hóa phản ứng tích cực với Alpha Lipid

Lời kết

Trên đây là top 12 sữa dành cho người già tốt nhất hiện nay. Hy vọng với những gì mà bài viết mang lại. Sẽ giúp cho các bạn lựa chọn được một sản phẩm tốt nhất dành cho người già. Nhớ đón xem các bài viết tiếp theo của chúng tôi. Để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *