Sữa non Colosbaby có tốt không? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Một trong những dòng sữa tốt cho trẻ nhỏ nhất hiện nay phải kể đến sữa non Colosbaby. Tuy nhiên vẫn có không ít người tiêu dùng thắc mắc rằng: Sữa non Colosbaby có tốt không? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu? Để trả lời được câu hỏi này và nhiều câu hỏi liên quan khác đến sữa non Colosbaby. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Thông tin về sữa non Colosbaby

Sữa non Colosbaby là một sản phẩm thuộc Công ty Cổ phần sữa VitaDairy của Việt Nam. Công ty này đã có nhiều năm nghiên cứu và phát triển. Những dòng sản phẩm tốt cho việc chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ. Colosbaby được biết đến là một trong những sản phẩm dòng sữa tiên phong có sử dụng thêm nguồn sữa non. Nhằm mục đích giúp trẻ bảo vệ hệ miễn dịch và tăng cường sức đề kháng. Nguyên liệu sữa non được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ. Vì thế các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Cũng như độ an toàn đối với sức khỏe của trẻ nhỏ nhé!

Sản phẩm sữa non Colosbaby đã được kiểm chứng và cấp giấy phép hoạt động trên thị trường. Và đây cũng là một trong những sản phẩm được chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng cho trẻ nhỏ.

sua colosbaby

Sữa non Similac có tốt không? mua ở đâu? giá bao nhiêu?

Thành phần  sữa Colosbaby Colostrum

Không ít người quan tâm đến thành phần của sữa Colosbaby Colostrum. Trong Colosbaby có chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng. Để cung cấp cho trẻ nguồn năng lượng cần thiết. Như các kháng thể tự nhiên, chất xơ hoà tan FOS, Whey Protein, Lactium, Canxi, Natri, Kẽm, Sắt, Selen, Vitamin A, D3, K1, B2, B6, B12,…

sua colosbaby

Giới thiệu Công ty New Image của New Zealand tại Việt Nam

Sữa Colosbaby có tác dụng gì?

Mang trong mình những thành phần dinh dưỡng quý giá. Vì thế chúng ta không cần quá ngạc nhiên khi sản phẩm sữa non Colosbaby. Lại còn nhiều tác dụng đặc biệt đến như vậy. Đầu tiên chúng ta phải nhắc đến tác dụng tăng cường hệ miễn dịch. Giúp trẻ loại trừ những yếu tố gây hại và ít bị ốm vặt hơn. Sữa Colosbaby cung cấp đầy đủ các dưỡng chất, vitamin và các khoáng chất cần thiết. Để trẻ lớn lên một cách khỏe mạnh hơn.

Sữa Colosbaby còn giúp trẻ bổ sung hàm lượng Canxi, Magie, Vitamin D3, Photpho. Từ đó giúp trẻ phát triển chiều cao vượt trội. Đồng thời sữa còn giúp hỗ trợ tốt trong suốt quá trình tiêu hoá. Tránh tình trạng táo bón và hay tiêu chảy.

Đối với những trẻ thường hay quấy khóc về đêm. Khi chọn sử dụng sữa non Colosbaby. Sẽ giúp mang đến cho trẻ cảm giác thư giãn và sự thoải mái. Đồng thời cũng giúp giảm đi tình trạng quấy khóc về đêm. Ngoài ra, cho trẻ sử dụng sữa non Colosbaby. Còn giúp kích thích sự phát triển toàn diện của não bộ và thị giác.

sua colosbaby

Bình lắc sữa Alpha Lipid Lifeline có logo của New Image

Hướng dẫn sử dụng sữa Colosbaby

Để có thể mang lại hiệu quả tốt cho trẻ thì các mẹ cần đọc thật kỹ hướng dẫn sử dụng của sữa non Colosbaby.

Trước khi pha

Các mẹ cần tiệt trùng thật sạch dụng cụ dùng để pha sữa. Bằng nước nóng hoặc có thể sử dụng máy tiệt trùng tia UV. Việc làm này sẽ giúp bảo vệ cho hệ tiêu hoá của trẻ trước những vi khuẩn gây hại. Đồng thời cũng hạn chế được tình trạng nhiễm trùng đường tiêu hoá hay bị tiêu chảy.

Cách pha

Cách pha sữa Colosbaby vô cùng đơn giản. Đầu tiên các bạn chỉ cần cho sữa vào bình. Mỗi muỗng sữa Colosbaby sẽ pha tương đương với 30ml nước sôi để nguội. Hoặc pha với nước ấm từ 40 đến 50 độ C là thích hợp nhất. Các bạn chỉ nên sử dụng muỗng sữa ở trong hộp. Để có thể lấy được liều lượng chuẩn xác nhất. Sau khi đã cho sữa và nước vào bình thì bạn chỉ cần khuấy đều. Sau đó để sữa nguội dần tầm 30 độ C rồi cho trẻ sử dụng nhé!

sua colosbaby

Lưu ý

Một lưu ý nho nhỏ mà các bạn cần để tâm khi pha sữa Colosbaby. Đó là không nên pha sữa với nước có nhiệt độ quá cao. Chỉ pha với nước có nhiệt độ giao động từ 40 cho đến 50 độ C. Khi chúng ta pha sữa Colosbaby với nhiệt độ quá cao. Thì các chất dinh dưỡng có mặt trong sữa sẽ rất dễ bị mất đi.

sua colosbaby

Cách dùng

Để có thể đạt được kết quả như mong muốn. Các mẹ nên cho trẻ sử dụng sữa Colosbaby từ 3 đến 4 tháng. Và mỗi ngày dùng từ 2 cho đến 3 lần.

Nhân chứng sử dụng sữa non Alpha Lipid đã nói những gì?

Sữa Colosbaby dùng cho ai?

Sữa Colosbaby phù hợp với trẻ từ 0 cho đến 3 tuổi. Dưới đây là một số trường hợp cụ thể mà các bạn có thể tham khảo:

  • Trẻ sơ sinh thiếu sữa mẹ
  • Trẻ trong thời gian cai sữa mẹ
  • Trẻ có sức đề kháng yếu hay ốm vặt
  • Trẻ bị suy dinh dưỡng, thấp bé, nhẹ cân
  • Trẻ bị tiêu chảy, táo bón
  • Trẻ hay quấy khóc về đêm, ngủ không ngon giấc

sua colosbaby

Lưu ý khi sử dụng sữa Colosbaby dành cho trẻ sơ sinh

Sữa non Colosbaby với thành phần an toàn. Cho nên không hề gây ra các tác dụng phụ trong suốt quá trình sử dụng. Tuy nhiên nếu như bạn sử dụng sữa sai cách. Thì sẽ làm giảm đi những hiệu quả quý giá mà sữa Colosbaby mang lại.

Tuyệt đối không cho trẻ uống lại sữa dư thừa. Bởi vì nếu như chúng ta để sữa Colosbaby đã pha quá thời gian cho phép. Thì các vi khuẩn có hại sẽ rất dễ xâm nhập vào sữa. Và một khi trẻ sử dụng sữa dư sẽ gây ra tình trạng rối loạn tiêu hoá hay tiêu chảy. Thậm chí là dẫn đến tình trạng biếng ăn và sụt cân.

Khi bạn pha sữa Colosbaby xong thì hãy cho trẻ uống ngay. Và đảm bảo cho trẻ uống sữa ở nhiệt độ thích hợp nhất. Ngoài ra, các bạn cũng cần đậy kín nắp hộp sữa sau mỗi lần sử dụng. Chỉ dùng sữa trong vòng 30 ngày kể từ ngày mở nắp. Đồng thời cũng nên hạn chế để sữa Colosbaby tiếp xúc với không khí. Vì như vậy sữa sẽ rất dễ bị oxy hoá và làm giảm đi chất lượng của sản phẩm.

sua colosbaby

Sữa Colosbaby có tốt không

Không ít các bà mẹ quan tâm đến câu hỏi sữa Colosbaby có tốt không? Để trả lời được câu hỏi này trước tiên hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu. Những ưu điểm và nhược điểm của dòng sản phẩm này nhé!

Ưu điểm

Ưu điểm đầu tiên chúng ta phải nhắc đến. Hàm lượng kháng thể tự nhiên có trong sữa non Colosbaby. Cao gấp nhiều lần so với các sản phẩm thông thường khác. Điều này sẽ giúp cho trẻ hình thành một sức đề kháng khoẻ mạnh. Và loại bỏ đi những yếu tố không tốt đối với sức khỏe. Sau một thời kiên trì sử dụng các bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi tích cực của trẻ. Trẻ có thể tăng từ 1 đến 2kg cận nặng và 2 đến 5cm chiều cao.

Sữa non Colosbaby tuyệt đối không có bất kỳ tác dụng phụ nào. Cùng với hàm lượng chất đạm, chất béo, đường vừa phải. Sẽ không gây ra tình trạng béo phì và giúp phòng ngừa nguy cơ mắc bệnh tiểu đường ở trẻ nhỏ.

Nhược điểm

Một trong những nhược điểm duy nhất của dòng sữa Colosbaby chính là cách đóng gói. Nó sẽ khiến cho người sử dụng gặp đôi chút khó khăn trong việc xác định liều lượng khi sử dụng. Cũng như hơi bất tiện khi mang theo sản phẩm đi đến bất cứ đâu.

sua colosbaby

62 Bệnh & 62 Chuyển hóa phản ứng tích cực với Alpha Lipid

Cách phân biệt sữa Colosbaby chính hãng

Hiện nay tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng đang tràn lan trên khắp thị trường. Vì thế việc trang bị những kiến thức để giúp chọn mua được hàng chính hãng là điều rất cần thiết. Hôm nay bài viết sẽ mang đến cho bạn những cách phân biệt sữa Colosbaby chính hãng.

  • Về phần màu sắc thì vỏ hộp của sản phẩm sữa non Colosbaby có màu xanh lá cây.
  • Chữ “Colosbaby” trên sản phẩm được in to, rõ ràng và có màu đỏ.
  • Trên sản phẩm sẽ có những thông tin sau: nhà sản xuất, nhà phân phối, thành phần, công dụng, hạn sử dụng, cách dùng,…Những thông tin này được trình bày ngắn gọn, dễ hiểu. Chữ in rõ ràng không chồng đè lên nhau.
  • Phía trên nắp hộp của sữa non Colosbaby có in quốc kỳ của nước Mỹ.
  • Dưới đáy hộp được đóng dấu đỏ và hạn sử dụng. Dấu đỏ này thuộc về nhà phân phối. Nếu như bạn mua phải sản phẩm sữa non Colosbaby mà không có dấu đỏ. Thì chắc chắn một điều là bạn đã mua phải hàng giả.
  • Bột sữa Colosbaby chính hãng có mùi thơm, mịn màng và không bị vón cục.
  • Khi va với nước nóng bột sữa non Colosbaby chính hãng sẽ nổi lên mặt nước. Chỉ khi dùng thìa khuấy thì mới tan ra và sẽ không thấy lắng cặn. Còn đối với sữa giả sẽ tan ra rất nhanh và có những lắng cặn ở phía bên dưới.
  • Ngoài ra, các bạn có thể check mã QR ở trên sản phẩm để kiểm tra hàng chính hãng.

Những tác dụng phụ có hại của sữa non Alpha Lipid Lifeline

Sữa Colosbaby mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Các bạn có thể chọn mua sữa non Colosbaby ở các nhà phân phối chính hãng. Hoặc chọn mua qua các trang thương mại điện tử. Hiện nay trên thị trường sữa non Colosbaby hộp 400g có giá là 275.000VNĐ. Còn đối với hộp 800g sẽ có giá 465.000 VNĐ.

Trên đây là tất cả thông tin liên quan đến sữa non Colosbaby. Hy vọng với những gì mà bài viết mang lại. Sẽ giúp cho bạn lựa chọn được một sản phẩm tốt cho con mình sử dụng nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *