Top sữa similac cho trẻ sơ sinh bán chạy nhất thị trường

Trong giai đoạn phát triển đầu đời của trẻ nhỏ thì sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng quý báu nhất. Nhưng có không ít bà mẹ lại gặp phải khó khăn trong vấn đề tiết sữa. Vì thế họ muốn tìm một sản phẩm sữa công thức chất lượng tốt, hiệu quả mang lại cao. Nhưng không biết nên lựa chọn loại sữa công thức nào? Hôm nay bài viết sẽ giới thiệu đến độc giả sữa similac cho trẻ sơ sinh các bạn hãy cùng tham khảo nhé!

Nguồn gốc của sữa Similac cho trẻ sơ sinh

Không ít người tiêu dùng thắc mắc nguồn gốc của sữa Similac như thế nào? Sữa Similac được sản xuất bởi Abbott Hoa Kỳ, cái tên này không còn quá xa lạ đối với thị trường trong và ngoài nước. Tập đoàn Abbott Hoa Kỳ với nhiều năm hoạt động trên thị trường, gây tiếng vang lớn trong lĩnh vực sản xuất sữa công thức.

Những sản phẩm của tập đoàn này đều đảm bảo được tiêu chuẩn chất lượng vì thế các bạn có thể yên tâm cho trẻ sử dụng sản phẩm này nhé! Sữa Similac sản xuất bởi dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất.

Tiệt trùng sạch sẽ những vi khuẩn có hại trong sữa và mọi công đoạn diễn ra đúng quy trình. Đảm bảo đem đến cho người tiêu dùng một sản phẩm đạt chuẩn vệ sinh nhất. Chính vì lý do này mà không riêng gì dòng sữa công thức Similac mà rất nhiều loại sữa khác của tập đoàn Abbott Hoa Kỳ cũng được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng chọn lựa.

Giới thiệu Công ty New Image của New Zealand tại Việt Nam

Sữa Similac sử dụng cho trẻ sơ sinh có tốt không?

Để có thể lựa chọn được dòng sữa non phù hợp với trẻ là điều không hề dễ dàng. Tập đoàn Abbott Hoa Kỳ hiểu rõ điều này và đã cho ra đời dòng sữa Similac.

Trẻ sơ sinh ở giai đoạn từ 0 đến 6 tháng tuổi không thể tự tổng hợp các dưỡng chất dinh dưỡng. Chưa có đủ khả năng để hình thành hệ miễn dịch chống lại các tác nhân gây bệnh. Vậy nên để trẻ có thể phát triển khoẻ mạnh các mẹ nên lựa chọn cho con dòng sữa Similac.

Trong sữa Similac cho trẻ sơ sinh có chứa hơn 29 thành phần dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của trẻ nhỏ. Không những bổ sung thêm sắt, canxi, phốt pho, magiê, các loại vitamin,…Mà còn có những dưỡng chất tốt cho sự phát triển của trí não như DHA, Lutein, AA,…

Đặc biệt trong sữa Similac có rất nhiều lợi khuẩn giúp trẻ cân bằng chỉ số hệ tiêu hoá. Nhưng có một điểm nhỏ ở sữa công thức Similac mà các bạn cần lưu ý đó là có thể gây ra táo báo ở trẻ nhỏ.

Ngoài ra các mẹ cũng cần lưu ý cách pha để đạt được hiệu quả cao nhất khi sử dụng dòng sản phẩm này nhé!

Các dòng sữa của Similac

Nhằm đem đến sự  phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng vì thế nhà sản xuất đã cho ra đời nhiều dòng sữa khác nhau:

Đầu tiên là sữa Similac cho trẻ dưới 2 tuổi sẽ có 3 loại (Similac Newborn Eye-Q 900g Gold Label phù hợp với trẻ từ 0 đến 6 tháng tuổi, Similac Eye-Q 2 HMO 900g Gold Label cho trẻ từ 6 đến 12 tháng tuổi và sữa bột Similac Eye-Q 3 HMO 900g Gold Label cho trẻ 1 đến 2 tuổi.

sữa Similac Newborn Eye-Q 900g Gold Label

Dòng sữa Similac cho trẻ trên 2 tuổi cũng có 3 loại (Similac IQ 4 cho trẻ từ 2 tuổi trở lên, Similac IQ 4 phù hợp với trẻ từ 2 đến 6 tuổi, Similac Eye-Q HMO cho trẻ từ 2 đến 6 tuổi).

Dòng sữa Similac pha sẵn có 2 loại (lốc 4 hộp sữa Similac loại 110ml cho trẻ từ 1 tuổi và lốc 4 hộp sữa nước Similac loại 180ml dành cho trẻ từ 1 tuổi).

Sữa Similac dinh dưỡng Total Comfort gồm có Similac Total Comfort 1 HMO loại 360g dành cho trẻ từ 0 đến 12 tháng tuổi và loại Similac Total Comfort 1+ HMO loại 820g cho trẻ 1 đến 2 tuổi.

Ngoài những dòng sữa trên thì Similac còn có sữa cho mẹ bầu.

Bình lắc sữa Alpha Lipid Lifeline có logo của New Image

Top sữa Similac cho trẻ sơ sinh bán chạy nhất trên thị trường

#1 Sữa sơ sinh Similac Newborn Eye-Q 900g Gold Label

Một trong những dòng sữa công thức Similac được nhiều bà mẹ bỉm sữa Việt tin tưởng sử dụng chúng ta không thể không nhắc đến dòng sữa sơ sinh Similac Newborn Eye-Q 900g Gold Lab. Sản phẩm này tập trung phát triển chủ yếu não bộ của trẻ nhỏ và thích hợp cho trẻ từ 0 đến 6 tháng tuổi.

Với thành phần bao gồm năng lượng, đạm, chất béo, DHA, axit amin, vitamin, khoáng chất,… hỗ trợ phát triển trí tuệ thông minh. Lutein và Taurine có trong sữa góp phần chống oxy hóa và bảo vệ giác mạc ở trẻ nhỏ. Chất béo trong sữa có nguồn gốc từ thực vật và khôn chứa bất kỳ chất độc hại nào.

Ngoài ra trong sản phẩm này còn chứa rất nhiều canxi giúp phát triển và bảo vệ xương chắc cắn. Hương vị thơm ngon, kích thích vị giác nên rất phù hợp với trẻ nhỏ. Hiện nay trên thị trường sản phẩm này có giá khoảng 480.000 VNĐ.

#2 Sữa Similac Total Comfort 1 HMO loại 360g

Sản phẩm này dành cho trẻ từ 0 đến 12 tháng tuổi và góp phần hỗ trợ quá trình tiêu hoá và tạo cảm giác ngon miệng. Với những dưỡng chất có lợi cho hệ tiêu hoá góp phần hạn chế tình trạng táo báo và tiêu chảy ở trẻ nhỏ. Hương vị của sữa khá hấp dẫn nên khá được lòng người tiêu dùng. Hiện nay trên thị trường sản phẩm Sữa Similac Total Comfort 1 HMO loại 360g có giá 240.000 VNĐ.

sữa Similac Total Comfort 1 HMO loại 360g

Nhân chứng sử dụng sữa non Alpha Lipid đã nói những gì?

Mua sữa Similac chính hãng ở đâu?

Hiện nay trên thị trường dòng sữa Similac được bán rất phổ biến. Các bạn có thể chọn mua ở các trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng mini hoặc cửa hàng bán đồ chuyên dụng dành cho mẹ và bé.

Nếu như quanh khu vực bạn sống khó tìm được địa chỉ bán sữa công thức Similac chính hãng thì có thể chọn mua sữa Similac thông qua các trang thương mại điện tử uy tín như tiki, lazada, sendo, shopee,…Trước khi mua hàng bạn nhớ kiểm tra thật kỹ thông tin để tránh trường hợp mua phải hàng giả và hàng nhái nhé!

Trên đây là một số thông tin liên quan đến dòng sữa Similac. Hy vọng với những gì mà bài viết mang lại sẽ đem đến cho các bạn một cái nhìn khách quan hơn về dòng sữa này.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *